Du lịch 30/4 1/5 ở những bãi biển thơ mộng của miền Trung

Du lịch 30/4 1/5 năm nay hãy lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại những bãi biển xinh đẹp miền Trung nước ta nhé!

1148

Du lịch 30/4 1/5 năm nay hãy lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại những bãi biển xinh đẹp miền Trung nước ta. Ngoài ra nếu có nhu cầu nghỉ dưỡng ở những địa điểm này, du khách cũng có thể tham khảo dat phong 30/4 giá tốt tại Chudu24.

Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình

Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với Phong Nha – Kẻ Bàng hay động Thiên Đường mà còn thu hút khách du lịch bởi những bãi biển hoang sơ mang khung cảnh hữu tình non nước tuyệt đẹp. Điển hình có biển Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy, bãi Hải Ninh… Điểm chung của các bãi biển ở đây là vẻ hoang sơ, nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn nằm bên dưới những hàng dương xanh mướt ngút ngàn… Đến đây vào dịp nghỉ lễ 30/4 1/5, du khách sẽ có cơ hội được bơi thuyền, leo núi hay đi dạo dưới những rừng dương rì rào tiếng gió.

Du lịch 30/4 - 1/5 ở những bãi biển thơ mộng của miền Trung
Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình – Ảnh: Internet

Không chỉ có cảnh đẹp mà con người Quảng Bình cũng chất phác chân phương, bạn có thể ghé thăm các làng chài, thưởng thức đủ món ngon đặc sản mà không sợ chặt chém như các khu du lịch khác. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn còn có thể ghé đến Vũng Chùa để viếng thăm nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lăng Cô – Huế

Lăng Cô
Lăng Cô – Huế – Ảnh: Internet

Du lich 30/4 1/5 hãy lựa chọn Huế làm điểm dừng chân vì có bãi biển Lăng Cô thơ mộng tuyệt đẹp. Lăng Cô nằm dưới chân đèo Hải Vân, mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp của thế giới với làn nước xanh màu ngọc bích cùng bãi cát trắng mịn chạy dài ôm lấy eo biển. Ngoài ra, bạn cũng có thế kết hợp nghỉ dưỡng ở Lăng Cô và tham quan núi Bạch Mã cách đó không xa. Được chơi đùa thỏa thích, tắm biển thỏa thuê, thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng của xứ Huế hay các loại hải sản tươi ngon sẽ giúp bạn có được kì nghỉ trọn vẹn khó quên.

Mỹ Khê – Đà Nẵng

Nghỉ lễ 30/4 1/5 2017, Đà Nẵng nên là lựa chọn hàng đầu trong danh sách điểm đến của bạn. Thời điểm này, Đà Nẵng thu hút khách du lịch không chỉ ở lễ hội pháo hoa mà còn ở hàng loạt bãi biển đẹp khó cưỡng. Tiêu biểu có thể kể đến Mỹ Khê, biển Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Non Nước… Sở dĩ được biết đến nhiều vì biển ở Đà Nẵng rất sạch và còn tạo ấn tượng với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, độc đáo.

Mỹ Khê
Mỹ Khê – Đà Nẵng – Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, sự phong phú của ẩm thực, đủ món ăn ngon như: cá đuối nướng, các loại hải sản tôm, cua, ghẹ, mực, ốc… vừa tươi sống vừa có mức giá rất mềm để du khách tha hồ thưởng thức cũng là lý do để bạn lựa chọn du lịch Đà Nẵng 30/4.

Bãi Xép, Tuy Hòa, Long Thủy – Phú Yên

Được ví như “nàng tiên còn say giấc nồng”, xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh” được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển tuyệt đẹp: Tuy Hòa, bãi Môn, bãi Xép, bãi Sao, bãi biển Long Thuỷ, bãi Bàng – bãi Gốc, bãi Nồm, bãi Ôm, bãi biển Từ Nham, Bãi Tràm… Đây đều là những địa điểm lý tưởng cho du khách tha hồ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, cắm trại, tắm biển, lặn biển, thưởng thức các món ăn đặc sản biển… vừa tươi ngon vừa có mức giá vô cùng bình dân.

Bãi Xép – Phú Yên – Ảnh: Internet

Không chỉ thế, đến đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận những địa danh nổi tiếng khác như Hải đăng Mũi Điện, vịnh Vũng Rô, tháp Nhạn…

Hòn Tre – Khánh Hòa

Sẽ là thiếu sót lớn nếu nghỉ lễ khu vực miền Trung lại bỏ qua du lịch Nha Trang 30/4. Được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang có bãi biển chạy dài ôm lấy trọn vẹn thành phố. Không chỉ đẹp về cảnh sắc tự nhiên, Nha Trang còn được du khách ưa thích nhờ thời tiết ấm áp, quanh năm tràn ngập ánh mặt trời. Đứng trên cao nhìn xuống, Nha Trang hút hồn du khách với những bãi cát trắng, những hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng nằm ngoài khơi xa. Những địa điểm như đảo hòn Tre, hòn Mun, đảo khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu, biển Đại Lãnh, bãi dài Cam Ranh, đảo Bình Ba… là những nơi mà du khách không nên bỏ qua.

Hòn Tre - Khánh Hòa
Hòn Tre – Khánh Hòa – Ảnh: Internet

Ẩm thực Nha Trang cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Một số món ăn dân dã nhưng đậm đà có thể kể đến như: bún sứa, bánh canh chả cá, bánh căn, hải sản…

Ninh Chữ – Ninh Thuận

Ninh Chữ là địa danh không còn xa lạ với những tín đồ yêu du lịch biển. Ấn tượng bởi vẻ hoang sơ cùng những hình thù kì bí, độc đáo của các tảng đá đã làm biển ở Ninh Thuận trở nên hấp dẫn lạ kì. Ngoài ra, biển Phan Rang, biển Cà Ná, biển Bình Tiên hay vịnh Vĩnh Hy cũng là những điểm khám phá thú vị cho sự lựa chọn của bạn.

Ninh Chữ - Ninh Thuận - Ảnh: Internet
Ninh Chữ – Ninh Thuận – Ảnh: Internet

Ngoài việc tắm biển, bạn còn được trải nghiệm cảm giác của người dân chài khi đi câu mực đêm, cắm trại và thưởng thức hải sản nướng ngon tuyệt ở đây.

Mũi Né – Bình Thuận

Mũi Né - Bình Thuận - Ảnh: Internet
Mũi Né – Bình Thuận – Ảnh: Internet

Là khu vực biển gần với đầu cầu phía Nam nhất, Bình Thuận luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày nghỉ lễ sắp đến. Mũi Né xinh đẹp, thơ mộng được chấm phá với các trò chơi biển sôi động, hấp dẫn là điều sẽ níu chân đông đảo du khách. Du lịch Phan Thiết 30/4, bạn cũng nên tham quan Cổ Thạch, mũi Kê Gà, Bàu Trắng, Đồi Dương…