Điểm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng không phụ thu dịp Giỗ tổ

Theo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay, bạn sẽ được nghỉ 1 ngày 6/4/2017 trùng vào thứ 5 vì vậy hãy tận dụng ngày phép để lên kế hoạch cho 4 ngày du lịch tại những điểm đến hấp dẫn và nghỉ dưỡng không phụ thu này nhé!

654

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2017 hãy tận dụng ngày nghỉ phép và 2 ngày nghỉ cuối tuần để lên kế hoạch cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày tại những địa điểm sau nhé.

1. Sapa

Ở đầu cầu phía Bắc, du lịch Sapa thơ mộng là lựa chọn lý tưởng. Tháng 4 là thời điểm muôn hoa đua nở, lúa bắt đầu vào vụ. Thời tiết lúc này cũng khá ổn định rất thích hợp để chụp hình “sống ảo” bên những thửa ruộng bậc thang uốn lượn và cánh đồng lúa chín đẹp tuyệt vời.

Giỗ tổ Hùng Vương 2017
Du lịch Sapa – Ảnh: Internet

Về lưu trú, du khách có thể tham khảo khách sạn U Sapa và đặt phòng miễn phụ thu tại Chudu24.

Khách sạn lạc trên phố Cầu Mây, con phố sầm uất bậc nhất tại thị trấn Sapa. Nằm ngay sát quảng trường Sapa, U Sapa nổi bật với phong cách kiến trúc trang hoàng và thanh lịch kiểu Pháp. Khách sạn gồm 57 phòng mang không gian ấm cúng, rộng rãi. Đặc biệt, khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ lưu trú đặc trưng của thương hiệu U, như phục vụ ăn sáng bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào trong khuôn viên, lựa chọn trước các tiện nghi với chương trình “U Choose”…

Giỗ tổ Hùng Vương 2017 1
Khách sạn U Sapa – Ảnh: khách sạn cung cấp

2. Hạ Long

vinh-ha-long
Du lịch Hạ Long – Ảnh: Internet

Nếu du khách có nhu cầu kết hợp hành hương Giỗ tổ và du lịch đến phía Bắc thì Hạ Long là địa điểm không nên bỏ qua. Hạ Long vào tháng 4 khá nóng bức nên bạn hãy lựa chọn 1 chuyến thưởng ngoạn cảnh biển bằng du thuyền, lặng ngắm tuyệt tác di sản được UNESCO công nhận với những mỏm đá kì vĩ, non nước hữu tình khó cưỡng.

Về lưu trú, bạn có thể tham khảo khách sạn Novotel Hạ Long và đặt phòng miễn phụ thu tại Chudu24.

Novotel Hạ Long - Ảnh: khách sạn cung cấp
Novotel Hạ Long – Ảnh: khách sạn cung cấp

Khách sạn có 225 phòng rộng rãi, thiết kế sang trọng, hiện đại pha lẫn nét Á Đông truyền thống. Hầu hết có ban công hướng biển, nơi quý khách có thể thả mình ngắm nhìn cảnh biển lúc bình minh hay hoàng hôn. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nằm cạnh Bãi Cháy nổi tiếng và công viên Hạ Long Ocean Park nên hứa hẹn sẽ cho bạn và gia đình có được kì nghỉ khó quên.

2. Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng - Ảnh: Internet
Du lịch Đà Nẵng – Ảnh: Internet

Vào thời điểm này, Đà Nẵng đang háo hức chuẩn bị cho đại lễ 30/4 – 1/5 và cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế vì vậy trong dịp lễ Giỗ tổ, đừng ngần ngại mà hãy lên kế hoạch cho hành trình đến thành phố xinh đẹp này nhé.

Những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng: cầu Rồng, khu du lịch Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, trượt thác nước Hòa Phú Thành, Ngũ Hành Sơn, Cầu tình Yêu và biêu tượng Cá Chép Hóa Rồng…

Về lưu trú, để thuận tiện cho việc tham quan cảnh đẹp và nghỉ dưỡng, du khách có thể tham khảo đặt phòng miễn phụ thu tại:

Furama Resort Đà Nẵng - Ảnh: khách sạn cung cấp
Furama Resort Đà Nẵng – Ảnh: khách sạn cung cấp

– Furama Resort Đà Nẵng: resort gồm 198 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa. Đến đây bạn có thể tận hưởng các liệu pháp spa làm đẹp cao cấp hoặc thư giãn trong phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô cũng như dịch vụ massage cạnh hồ bơi.

Naman Retreat Resort Đà Nẵng – Miễn phí Spa - Ảnh: khách sạn cung cấp
Naman Retreat Resort Đà Nẵng – Miễn phí Spa – Ảnh: khách sạn cung cấp

– Naman Retreat Resort Đà Nẵng – Miễn phí Spa: là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ngoài ra resort có vị trí đắc địa tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế.

3. Nha Trang

Du lịch Nha Trang - Ảnh: Internet
Du lịch Nha Trang – Ảnh: Internet

Là 1 trong 3 vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam và cũng gần kề với địa điểm diễn ra Giỗ tổ, biển Nha Trang nên là lựa chọn đầu tiên cho kế hoạch nghỉ dưỡng của bạn trong mùa lễ này. Đặc biệt, vào màu này Nha Trang nắng đẹp, sóng êm vì đang vào màu khô, điều này càng thêm lý do để bạn lựa chọn nơi đây làm điểm đến.

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại Nha Trang: đảo Bình Ba, Điệp Sơn, Vinpearl Land, Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm Nha Trang…

Về lưu trú, bỏ túi ngay Amiana Resort Nha Trang và Fusion Nha Trang – 2 địa điểm miễn phụ thu dịp lễ mùng 10/3:

Amiana Resort Nha Trang - Ảnh: khách sạn cung cấp
Amiana Resort Nha Trang – Ảnh: khách sạn cung cấp

Amiana Resort Nha Trang cách trung tâm thành phố Nha Trang 8 km. Resort hiện đại tôn được nét sang trọng khi trang trí theo tông màu gỗ sẫm. Ấn tượng hơn khi luôn cung cấp và đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn: bãi biển riêng, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân golf (tại chỗ), sân tennis, spa, thể thao dưới nước…

Fusion Nha Trang - Ảnh: khách sạn cung cấp
Fusion Nha Trang – Ảnh: khách sạn cung cấp

Fusion Nha Trang sở hữu 72 phòng khách sạn và các biệt thự (villas) biệt lập, là resort có hồ bơi riêng biệt ở Nha Trang được thiết kế độc đáo. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi được phục vụ miễn phí ở dịch vụ spa trọn gói (All Spa Inclusive), chương trình chăm sóc sức khỏe dựa trên 7 nguyên tắc sống để cân bằng trí óc, cơ thể và tinh thần.

4. Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết - Ảnh: Internet
Du lịch Phan Thiết – Ảnh: Internet

Dù là dịp nào thì Phan Thiết luôn là lựa chọn nghỉ dưỡng biển hàng đầu của du khách. Tháng 4 biển ở Phan Thiết có nắng đẹp, sóng êm đặc biệt hút khách hơn nữa khi tuyến tàu cao tốc Sài Gòn – Phan Thiết vừa đi vào hoạt động. Nếu sắp xếp lịch trình cho chuyến du lịch Phan Thiết trong dịp lễ Giỗ tổ năm nay, bạn hãy bỏ túi một số địa điểm tham quan sau đây: tháp Chàm Poshanư, bãi Rạng, Hòn Rơm, đồi cát Bay Mũi Né, Suối Tiên, làng chài Mũi Né, chùa núi Tà Cú, biển và bãi đá Cổ Thạch…

The Cliff Resort & Residences – Ảnh: khách sạn cung cấp
The Cliff Resort & Residences – Ảnh: khách sạn cung cấp

Về lưu trú, để được miễn phụ thu ngày lễ Giỗ tổ, du khách nên lựa chọn đặt phòng ở The Cliff Resort và trải nghiệm kì nghỉ biển tuyệt vời khi 95% phòng nghỉ đều thiết kế hướng biển.

5. Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc - Ảnh: Internet
Du lịch Phú Quốc – Ảnh: Internet

Du lịch Phú Quốc mùa nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất và hấp dẫn nhất vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9. Lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2017, nếu có dịp hãy tận dụng ngày nghỉ phép để làm một chuyến chu du đến Đảo Ngọc xinh đẹp khám phá làng chài Hàm Ninh, Bãi Sao, Bãi Trường, Suối Tranh, Gành Dầu, tìm hiểu phương thức làm ngọc trai, câu mực đêm lặn biển, ngắm san hô…

Famiana Resort & Spa - Ảnh: khách sạn cung cấp
Famiana Resort & Spa – Ảnh: khách sạn cung cấp

Về lưu trú, bạn có thể tham khảo Famiana Resort & Spa tại Chudu24. Resort gồm 100 phòng nghỉ chia làm 2 khu Beach, rộng hơn 4 hecta. Các phòng thiết kế trang nhã, ấm cúng theo phong cách bungalow, villa riêng biệt, thích hợp cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên và muốn tận hưởng một không gian thư giãn. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng miễn phụ thu trong giai đoạn lễ cao điểm Giỗ tổ.