Dạ yến 8/3 của những quý cô Nineteen

Sẽ không ba hoa khi bảo rằng những đầu bếp tài ba của Trái Tim Sài Gòn sẽ cưng chiều các quý cô vào ngày 8/3 bằng một bữa ăn thật thịnh soạn và đầy nữ tính mà không-nơi-nào-có-được.

448

Xem thêm:

Được đặt tên theo địa chỉ mang đầy tính lịch sử của Khách sạn – số 19 Công Trường Lam Sơn, Nhà hàng Nineteen mang đến cho thực khách địa phương và quốc tế đến một trong những đam mê mới nhất của Sài Gòn, tiệc buffet. Đội ngũ bếp của Nhà hàng cùng Bếp trưởng Điều hành Darren Watson giới thiệu đến quý khách tiệc buffet thịnh soạn tiêu chuẩn năm sao hàng ngày tại trung tâm Sài Gòn.

nts3.jpg_0

Điểm nổi bật của tiệc buffet là các loại hải sản tươi sống được chuyển về mỗi sáng từ các vùng biển trên khắp Việt Nam. Các loại thịt nhập khẩu chất lượng tuyệt hảo được phục vụ tại các quầy đồ nướng chế biến tại chỗ là một điểm thu hút thực khách khác của Nhà hàng. Ngoài ra, các đầu bếp Nineteen còn giới thiệu đến quý khách nhiều món ăn Âu, Á từ những món khai vị như súp và sushi hấp dẫn đến các món tráng miệng được chăm chút tỉ mỉ. Tất cả chỉ riêng dành cho “EM”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Với các mức giá:

– 1.490.000 VNĐ/khách kèm một ly rượu sâm-banh, cocktail, các loại rượu vang hảo hạng và bia phục vụ theo yêu cầu.

– 1.090.000 VNĐ/khách bao gồm rượu sparkling, cocktail, rượu vang hảo hạng và bia
990.000 VNĐ/khách với cocktail không cồn, nước ngọt và nước trái cây phục vụ theo yêu cầu.

– 890.000 VNĐ/khách không bao gồm thức uống.

Nhà hàng buffet Nineteen – Tầng trệt

Caravelle Sài Gòn