8/3 ngọt ngào theo phong cách Pullman

Con đường dẫn đến trái tim người đàn ông đi qua dạ dày. Đừng quên rằng đó cũng là cách chạm đến trái tim người phụ nữ. Ngày của phụ nữ 8/3 là cơ hội lý tưởng để thể hiện tình cảm và sự trân trọng đến những người thân yêu.Hãy thể hiện tình cảm ngọt ngào với người phụ nữ của mình theo phong cách độc đáo từ Pullman.

325

Xem thêm: Dạ yến 8/3 của những quý cô Nineteen

Trong mùa yêu thương này, nhà hàng La Cheminée – Pullman Hanoi sẽ mang đến cho bạn một buổi tối với thật nhiều khoảnh khắc thật đáng nhớ. Cùng người phụ nữ thân yêu của mình thưởng thức thực đơn chọn sẵn bốn món tại nhà hàng La Cheminée lúc 6.30pm, ngày 8/3/2017, với:

– Sa lát cá hồi và cá ngừ kiểu Pháp với quả bơ và cà chua khô

– Súp hải sản với kem tươi và rượu mạnh

– Bò Úc hầm rượu vang đỏ kèm khoai tây bi và rau củ nướng hay cá ngừ áp chảo với vừng kèm đậu răng ngựa nghiền sốt Teriyaki

– Sa lát hoa quả nhiệt đới với kem sô-cô-la

1.jpg_0

Bữa ăn sẽ thêm phần trọn vẹn với một ly rượu vang hồng sủi bọt. Ban nhạc chơi những bản nhạc trữ tình trong không gian lãng mạn với nến và hoa. Quà tặng đặc biệt của Khách sạn Pullman Hanoi dành cho bạn gái.

Thực đơn chọn sẵn 4 món ngày 8/3 có giá: 799.000 đồng net/ người (Giá đã bao gồm 10% thuế GTGT & 5% phí dịch vụ. Ưu đãi đặc biệt: giảm  20% cho thành viên Accor Plus.

Nhà hàng La Cheminée – Tầng 1, Pullman Hanoi, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội