30/4 – 1/5 chu du 8 hòn đảo lọt top đẹp nhất Việt Nam

Lễ này bạn dự định đi đâu? Tham khảo danh sách 8 hòn đảo du lịch Việt Nam tuyệt đẹp đễ khơi gợi cảm hứng chu du của bạn nhé!

357

Lễ này không thể bỏ lỡ 8 đảo du lịch Việt Nam gây thương nhớ cho du khách và được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam. Chuyến du lịch 30/4 – 1/5 này hãy lựa chọn cho mình hòn đảo phù hợp nhất để khám phá nhé!

1/ Đảo Ngọc Phú Quốc –Thiên đường của Việt Nam

đảo du lịch Việt Nam 1

Đảo Phú Quốc là đảo du lịch Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước. Đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, và là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Phú Quốc cũng rất vinh dự từng đứng đầu top 10 điểm đến du lịch biển lý tưởng châu Á của Asiaone.

2/ Côn Sơn Đảo – Côn Đảo

đảo du lịch Việt Nam 2

Đây là một quần đảo ở ngoài khơi Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Đến nơi đây bạn có thể bắt được những khoảnh khắc máy bay bay sát ngay trên đỉnh đầu.

3/ Đảo Phú Quý

đảo du lịch Việt Nam 3

Đảo thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 100km. Mọi thứ ở trên hòn đảo vẫn còn rất còn rất hoang sơ, không có nhiều dịch vụ, đúng chất của một hòn đảo biển. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình với bãi biển xanh ngắt, cát trắng hài hòa, vách núi đa hình hài đầy ấn tượng…

4/ Đảo Cô Tô

đảo du lịch Việt Nam 4

Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đây được xem là một trong những đảo đẹp nhất vịnh Bắc Bộ. Với vẻ đẹp yên bình, không gian xanh, mát nhưng không kém phần hùng vĩ.

5/ Cát Bà

đảo du lịch Việt Nam 5

Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) gồm 367 đảo lớn nhỏ, trong đó đảo Cát Bà là hòn đảo được thiên nhiên ưu đãi, rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Tuy được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được nét tự nhiên nhờ sự biệt lập của mình.

6/ Cù lao Chàm

đảo du lịch Việt Nam 6

Cù lao Chàm thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km. Nơi đây được biết là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới.

7/ Đảo Nam Du

Nam Du cũng là một hòn đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được du khách ví như Vịnh Hạ Long thứ hai của Việt Nam. Cảnh quan chưa bị can thiệp nhiều nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, rất thu hút du khách.

8/ Đảo Lý Sơn

Cù Lao Ré cũng là một tên gọi khác của Đảo Lý Sơn. Nằm ở mảnh đất miền Trung thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Lý Sơn là một hòn đảo có lịch sử khá lâu đời. Những ngọn núi nhô cao hay những ngôi chùa nằm ẩn tịch mịch sâu trong núi cùng với cát trắng biển xanh là những điểm đáng thưởng lãm của đảo.

Xem thêm: