Còn phòng Lễ | Đặt phòng Ibis Vũng Tàu – Giờ cuối giá siêu sale

Chọn ngay Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 ngay bây giờ để có phòng đẹp giá tốt cho chuyến du lịch Vũng Tàu thật vui đại lễ này nhé!

528

Trải nghiệm kỳ nghỉ Lễ đa sắc màu cùng Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022. Giá tốt giờ cuối chỉ có tại Chudu24, chỉ từ 1.xxxk/ phòng + miễn phí 01 trẻ em dưới 12 tuổi. Du lịch 30/4 – 1/5 tại Vũng Tàu thì không thể bỏ lỡ deal hời siêu hot này nhé!

Xem thêm: Khách sạn Vũng Tàu - Resort Vũng Tàu

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022

Giá từ: 1.930.000 VND/phòng/đêm

*** Ưu đãi bao gồm:
  • 01 đêm nghỉ gồm ăn sáng dành cho 2 người lớn và 1 trẻ dưới 12 tuổi
  • Nước trái cây chào đón khi nhận phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi tầng thượng
  • Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
  • Thuế VAT, Phí Dịch Vụ

Chương trình khuyến mãi chỉ được áp dụng đối với những đơn đặt phòng mới.

Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

1/ Tổng quan về vị trí

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 1
@hoangnguyen0607

ibis Styles Vũng Tàu nằm ngay mặt tiền đường Thùy Vân, cách biển Bãi Sau chỉ vài bước đi bộ. Nếu di chuyển từ Sài Gòn, bạn chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đi xe. Vị trí này thuận tiện để di chuyển mua sắm tham quan chợ đêm hay các điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

2/ Phong cách nghỉ dưỡng

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 2
@jenny_nguyen_vct

Khách sạn thuộc quản lý của Tập đoàn Accor với hệ thống 12 tầng bao gồm 250 phòng. Khách sạn nổi bật với cách trang trí các tông màu sáng xen kẽ, sự phối hợp này không chỉ tôn được nét sang trọng, cá tính mà còn làm du khách bị thu hút với dấu ấn riêng biệt này. Mỗi một khuôn viên, mỗi lối đi trong khách sạn cũng đều được thiết kế và bài trí vật dụng tỉ mỉ. Du khách đến đây có thể thỏa sức trổ tài làm photographer, tự thưởng cho mình bộ album sống ảo đẹp quên lối về.

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 3
@thuhien.hoang0612

Tùy theo nhu cầu du khách có thể lựa chọn các hạng phòng hướng biển để không gian thêm phần thoải mái. Với tôn chỉ đề cao sự tối giản nên các phòng tuy có diện tích hơi hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sự thư giãn và tiện ích tối ưu đến khách hàng.

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 4
@ibisstyles_vungtau

Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách tối giản Minimalism thì sẽ yêu Ibis Vũng Tàu ngay từ khi đặt chân đến. Phòng ngủ bài trí giản tiện nhất có thể, vừa vặn, hợp lý cùng cách trang trí với những tông màu rực rỡ nhưng không hề phản cảm mà ngược lại tôn được dáng dấp nổi bật, ấn tượng.

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 5
@ibisstyles_vungtau

Ở hạng phòng Family dành cho đối tượng gia đình, không gian chung vẫn được đảm bảo, ngoài giường đôi, khách sạn còn bố trí thêm giường tầng vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích lại mang đến phần sinh động cho căn phòng.

3/ Tiện ích khách sạn

Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 6
@jenny_nguyen_vct

Đặc biệt hơn hết, để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, khách sạn không cung cấp sẵn bàn chải, lược, kem đánh răng, dao cạo râu… du khách có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ bộ phận lễ tân để được cung cấp. Tin rằng việc này mang đến lợi ích và giúp mỗi khách hàng có nhận thức rõ hơn về trách nhiệm đối với trái đất xanh của chúng ta.

@mai_thi

Một điểm check in không thể thiếu tại ibis Styles Vũng Tàu chính là hồ bơi vô cực. Hãy chill với khoảnh khắc hoàng hôn buông với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển cùng ly cocktail mát lạnh trong lúc thư giãn ở ghế tắm nẳng của hồ bơi. Không gì có thể sánh bằng cảm giác tận hưởng này đâu!

@ibisstyles_vungtau

Về ẩm thực, du khách sẽ thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng StrEATs. Không kém cạnh gì các không gian khác, khuôn viên nhà hàng cũng được bài trí hết sức năng động và nổi bật. Nhà hàng nằm ở tầng trệt, phục vụ đa dạng các món ăn theo phong cách Á – Âu đặc sắc. Đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến bạn những giờ phút ăn uống ngon miệng tuyệt vời.

@vanquynhnguyenngoc

Câu lạc bộ trẻ em – nơi các thiên thần sẽ được vui chơi thoả thích, bố mẹ cũng có thể an tâm tận hưởng không gian riêng của mình.

Phòng tập Gym/Yoga cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng để phục vụ nhu cầu làm đẹp và rèn luyện sức khỏe của du khách.

@xyxy.dvtv

Chương trình đặt cận Ưu đãi 30/4 ibis Vũng Tàu 2022 có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng phòng có hạn, vui lòng kiểm tra lại tín khả dụng của ưu đãi ngay tại thời điểm đặt phòng nghỉ dưỡng.