Du lịch 30/4 – 1/5 “bắt sóng” những điểm check in đẹp ở Phú Quý

1019

Note lại nhanh những điểm check in đẹp ở Phú Quý cực HOT được nhiều tín đồ du lịch săn lùng để chuẩn bị cho chuyến du lịch 30/4 – 1/5 sắp tới nhé!

1. Núi Cao Cát – một trong những điểm check in đẹp ở Phú Quý 

Với độ cao khoảng 106m so với mực nước biển, ở trên đỉnh núi có ngôi chùa cổ Linh Sơn ling thiêng, địa danh này hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi tới hòn đảo Phú Quý.

Ngọn núi tuyệt đẹp này được ví von giống như “Grand Canyon của Việt Nam” nhờ có những vách đá hùng vĩ, uy nghi rất ấn tượng, xung quanh lại được bao bọc bởi rừng cây xanh bạt ngàn. Điều đặc biệt là thiên nhiên tại đây vẫn giữ được nét nguyên sơ vốn có. Đến với núi Cao Cát, du khách sẽ có cơ hội tham gia nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn như: ngắm cảnh từ trên cao, hít hà bầu không khí trong lành, thoải mái sống ảo bên vách núi đá độc lạ.

những điểm check in đẹp ở Phú Quý 2
@allaboutchiu

2. Vịnh Triều Dương

những điểm check in đẹp ở Phú Quý 3
@chasminee_

Vịnh Triều Dương là địa điểm du lịch “hot hit” trực thuộc xã Tam Thành và cách cảng Phú Quý chỉ khoảng chừng 1km. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ say đắm lòng người đến từ khu vực bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng những hàng dương rợp bóng xanh mát, hứa hẹn mang đến một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những vị khách yêu mến trải nghiệm hòa mình vào biển trời bao la và kỳ vọng được check-in “cháy máy” với vô vàn background hữu tình, lãng mạn.

những điểm check in đẹp ở Phú Quý 4
@hasummii

Nhờ sở hữu không gian thiên nhiên thơ mộng như vậy nên địa điểm du lịch Bình Thuận trên còn được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức các buổi cắm trại dã ngoại, picnic, dạo bộ hóng gió…Đặc biệt, vịnh Triều Dương được đánh giá là một trong những địa điểm có bãi tắm đẹp nhất tại Bình Thuận nên bạn cùng người thân chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội được vui chơi, bơi lội tại miền biển thơ mộng này.

những điểm check in đẹp ở Phú Quý 5
@kang.taloupe._

3. Gành Hang – Bãi Nhỏ

Gành Hang – Bãi Nhỏ là một bãi tắm này có hình lưỡi liềm và xung quanh được bao bọc bởi những mỏm đá sở hữu dáng vẻ độc đáo nhô ra biển được rất nhiều du khách lựa chọn ghé thăm để trải nghiệm tận hưởng bầu không khí thanh bình, an yên cũng như tham gia vào các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như tắm biển, dạo bộ ngắm hoàng hôn, cắm trại, picnic, tổ chức tiệc nướng BBQ…vô cùng thú vị.

@delwyn.802

Sở dĩ Bãi Nhỏ – Gành Hang là tọa độ check in được nhiều người săn đón là bởi nơi đây sở hữu vô vàn các góc chụp lôi cuốn, có nhiều góc view bắt trọn được toàn cảnh biển cả bao la. Bạn cũng có thể tạo dáng bên những vách đá độc – lạ lôi cuốn,… Tất cả đều là những gợi ý thú vị cho bộ album du lịch hấp dẫn của bạn.

@frozenery

4. Phong điện

“Phong điện” là cách gọi khác mà người dân địa phương hay du khách dùng để chỉ 3 cột quạt gió khổng lồ được xây dựng nhằm tạo ra nguồn điện nhằm cung cấp, phục vụ cho cuộc sống của người dân trên đảo.

@m.i.a.oo

Được xây dựng giữa không gian thiên thanh bình tại bãi cỏ rộng lớn xanh bạt ngàn cùng tầm view chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh biển trời mênh mông đã vô tình biến Phong Điện trở thành một điểm sống ảo cực độc đáo ở đảo Phú Quý. Với background ấn tượng như thế, địa điểm này mang đến cho bạn một bộ ảnh đậm chất châu Âu. Chắc chắn rằng khi post lên thì sẽ khiến nhiều tín đồ du lịch phải đứng ngồi không yên luôn đấy.

@thanhnhann20

5. Mũi Doi Thầy

Mũi Doi Thầy hay Mộ Thầy là một mỏm đất nhô ra khỏi bờ biển, tiếng địa phương gọi là doi đất, nghĩa là dôi ra, dư ra. Đây là một trong những tọa độ ngắm cảnh, đặc biệt là chiêm ngưỡng bình minh được các du khách ưa chuộng nhờ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, an yên đầy lôi cuốn.

@myha_ng

Du khách ghé thăm mũi Doi Thầy có thể thoải mái tìm kiếm vô vàn góc view check-in với thiên nhiên hấp dẫn đến từ những bãi đá tuyệt đẹp hay góc view bắt trọn được biển – trời trong xanh ấn tượng. Dọc hai bên mũi Doi, các hồ nuôi tôm, cá được xây dựng ngay trên bãi biển vô tình khiến hình ảnh thú vị này nhìn rất giống với những đấu trường thời trung cổ độc đáo, hứa hẹn mang đến điểm nhấn độc – lạ.

@ngocttho9696

6. Hòn Tranh

Hòn Tranh được xem là một trong những điểm check in đẹp ở đảo Phú Quý mà bạn không thể bỏ qua. Đây là hòn đảo sở hữu diện tích lớn và thu hút đông khách du lịch nhất ở đảo Phú Quý. Có tên gọi Hòn Tranh là bởi từ thời xa xưa, tại đây mọc nhiều cỏ tranh, người dân thường tới đây để cắt cỏ vì thế tên gọi hòn đảo được ra đời.

@yennhibui92

Địa danh này không chỉ nổi tiếng có nhiều bãi tắm đẹp ở: vũng Phật, mũi Xương Cá, vũng Bàn, vũng Giấm mà còn được biết đến nhờ các hang động kỳ bí được hình thành do tác động của dung nham núi lửa ngày trước.

Còn chần chờ gì mà không note liền tay toplist những điểm check in đẹp ở đảo Phú Quý để hành trình khám phá miền biển đảo của bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

Xem thêm: