Địa điểm du lịch Phú Yên nào sẽ hot trong dịp Lễ 30/4 – 1/5 này?

Địa điểm du lịch Phú Yên nào mà bạn muốn đến nhất trong dịp Lễ 30/4 1/5 này? Tham khảo bài viết của Chudu24 để lưu lại những nơi tuyệt đẹp đáng ghé thăm nhé!

261

Địa điểm du lịch Phú Yên nào sẽ hot trong dịp Lễ 30/4 – 1/5 này? Bạn đã có câu trả lời chưa? Vô vàn điểm tham quan cực hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy, cùng Chudu24 xem nhanh qua và lên kế hoạch dần là vừa nè. Đừng quên gọi đến số hotline 1900 5454 40 để đặt phòng giá tốt mùa cao điểm nhé!

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Yên - Resort Phú Yên

Phú Yên mang hình thái khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12 và mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Vì vậy lễ 30/4 -1/5 đúng vào lúc thời tiết tốt, nắng đẹp, ít mưa nên rất phù hợp cho các hoạt động biển, đi du lịch Phú Yên là tuyệt nhất rồi đấy nhé!

Các địa điểm du lịch Phú Yên không nên bỏ lỡ

Ngoài các địa điểm check in quen thuộc như: Vịnh Vũng Rô; Biển Tuy Hòa; Ghềnh Đá Đĩa; Bãi Xép; Đập Tam Giang; Nhà Thờ Mằng Lăng; Tháp Nhạn; Hòn Yến; Đầm Ô Loan;… thì bạn có thể tham khảo 1 số địa danh mang vẻ đẹp tuyệt vời dưới đây:

  1. Biển Bãi Môn

Bãi Môn là một bãi biển còn hoang sơ ở Phú Yên với chiều dài chỉ khoảng 400m nên xung quanh không có bất kỳ một hoạt động kinh doanh hay dịch vụ du lịch nào phát triển. Đường tới bãi Môn cũng không dễ đi, bạn phải đi bộ với quãng đường chừng 1km để băng qua những đồi cát để tới được địa điểm nổi tiếng này. Đây chắc hẳn là địa điểm du lịch Phú Yên thích hợp cho dịp Lễ 30/4 – 1/5 không ồn ào.

địa điểm du lịch Phú Yên 1

Nếu bạn là một người thích sự yên bình và riêng tư thì hãy tới bãi Môn bởi hầu như bãi Môn rất ít khách tới du lịch hoặc tới cũng chỉ chụp ảnh một lát rồi về. Đây là địa điểm cắm trại lý tưởng ở Phú Yên mà các bạn trẻ thích đi phượt thường xuyên lựa chọn. Nên nhớ rằng bạn muốn cắm trại tại bãi Môn thì cần phải chuẩn bị sẵn thức ăn, nước uống và nên đi theo nhóm để đảm bảo an toàn nha.

  1. Hải đăng Gành Đèn Phú Yên

Nằm cách gành đá đĩa không xa bạn sẽ thấy hải đăng Gành Đèn – nơi có thể ngắm nhìn phong cảnh biển Phú Yên từ trên cao lãng mạn. Ở khu vực hải đăng Gành Đèn có nhiều hòn đá to khổng lồ nhiều góc cạnh, là nơi check in đẹp miễn chê cho bạn tha hồ tạo dáng.

địa điểm du lịch Phú Yên 2

  1. Cù lao mái nhà Phú Yên

Cù lao mái nhà là hòn đảo nhỏ nằm cách đất liền khoảng 30 – 45 phút đi thuyền của ngư dân. Được biết đến là một địa điểm phượt với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nước biển trong xanh. Cù lao mái nhà sẽ là nơi trốn lý tưởng cho những ai cần yên bình hay bạn nào muốn cắm trại qua đêm ngay trên bờ biển. Còn với những bạn thích khám phá thì cũng nên tới tham quan, chụp lại cảnh đẹp nơi đây cũng rất tuyệt vời.

địa điểm du lịch Phú Yên 3

  1. Chùa Thanh Lương

Địa chỉ chùa nằm tại thôn Mỹ Quang Nam, huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên, là địa điểm du lịch Phú Yên mới hot gần đây. Chùa Thanh Lương có kiến trúc độc đáo với tượng Phật Quan Thế Âm nửa người nằm giữa hồ nước cùng vô số pho tượng phật độc đáo.

địa điểm du lịch Phú Yên 4

  1. Hải đăng Đại Lãnh

Cách vịnh Vũng Rô không xa là hải đăng Đại Lãnh, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của biển Phú Yên từ trên cao. Con đường lên ngọn hải đăng Đại Lãnh được bao bọc bởi cây cối xanh tươi hai bên đường nên làm cho bạn cảm thấy rất gần gũi với thiên nhiên.

Được biết địa điểm check-in đẹp ở Phú Yên này còn là nơi đón ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam nên nếu bạn muốn ngắm nhìn khoảnh khắc bình minh sớm nhất thì hãy tới đây từ 4h sáng hoặc liên hệ với các anh biên phòng tại ngọn hải đăng để đặt cơm và phòng nghỉ qua đêm.

  1. Vịnh Xuân Đài

Có thể nói Vịnh Xuân Đài là một địa điểm du lịch Phú Yên với nhiều bãi tắm đẹp và sóng biển nhẹ, thích hợp cho cả trẻ nhỏ tới vui chơi, tắm biển. Ngoài các bãi tắm đẹp ra, vịnh Xuân Đài cũng là nơi lưu trú của nhiều tàu thuyền đánh bắt hải sản nên nếu thích bạn có thể mua hải sản vừa đánh bắt vẫn còn tươi ngon để làm bữa tiệc nướng hay làm quà mang về.

Tại vịnh Xuân Đài cũng có nhiều quán ăn nhỏ chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản với giá hợp lý, bạn thích thì có thể tự mình nướng tôm, cá ngay trên bãi cát.

Xem thêm: