Chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn của Hồ Lắk – Buôn Mê Thuột

Hồ Lắk - Buôn Mê Thuột nổi tiếng với thác nước trắng xóa, hồ nước đẹp mênh mang với ánh nắng hoàng hôn, và trong những khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy nhiếp ảnh Lê Hồng Quân đã không thể bỏ lỡ và đã kịp ghi lại bằng những hình ảnh đẹp mê hồn như một bức tranh đầy nghệ thuật.

1594

1

Nói đến Đắk Lắk, người ta thường nhắc đến huyền thoại về hồ Lắk – một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn, nối với sông Krông Ana, rộng khoảng 500 ha, nằm ở độ cao hơn 500 m so với mặt nước biển.

2

Nơi đây đang là điểm du lịch sinh thái độc đáo thu hút du khách trong và ngoài nước, với một vẻ đẹp tự nhiên thơ mộng của núi và rừng bao quanh tạo nên một vẻ đẹp hoang dại khó lẫn.

3 4

Đến với hồ Lắk sẽ không thể bỏ lỡ những cảnh hoàng hôn đẹp mê hồn như thế này, du khách có thể cưỡi voi hoặc đi thuyền độc mộc để ngắm cảnh hồ. Khi lên bờ du khách có thể thực hiện những cuộc dã ngoại vào buôn làng Mơ Nông hoặc đi sâu vào trong rừng để khám phá những điều bí ẩn cuộc sống của chim chóc, muông thú.

5 6

Hồ Lắk ngay cái tên đã nói lên vẻ đẹp huyền bí mà bất cứ ai đến đây cũng muốn được tìm hiểu về huyền thoại từ xa xưa của nó.

7 8

Thác nước từ trên cao đổ xuống ào ạt, trắng xóa. Bao quanh thác nước đẹp là phong cảnh núi non hữu tình, cây xanh hoa nở.

9

Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, không khí trong lành cùng những cuộc phiêu lưu hồ nước trên bành voi và trên thuyển gỗ với những chuyến dã ngoại khám phá nét văn hoá, đặc sắc của dân làng Mơ Nông, hồ Lắk trở thành điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

10 11

Điểm sáng phía chân núi tạo nên những đường nét hoàn hảo cho bức tranh sông nước núi non.