Chiêm ngưỡng khách sạn con nhộng đầu tiên tại Sapa

Nếu như Sài Gòn sở hữu khách sạn con nhộng đầu tiên tại Việt Nam - Hong Kong Kaiteki Hotel thì giờ đây Sapa đã có khách sạn Sapa Capsule Hotel.

1083

Xem thêm:

Các địa điểm du lịch quen thuộc đang dần giảm sức hút, du khách có xu hướng tìm đến những nơi mới lạ hơn. Nhận ra được điều này, Sapa đã phát triển một loại hình khách sạn mới – khách sạn “con nhộng”, sẽ được khai trương vào tháng 12 này.

Nếu bạn đã từng đến Nhật Bản thì có lẽ không còn xa lạ với dạng khách sạn đặc biệt này. Capsule (tạm dịch là bao con nhộng) – đã trở thành một trong những loại hình khách sạn độc đáo nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Phòng kén "con nhộng" - mô hình khách sạn độc đáo tại Nhật Bản. (Ảnh minh họa)
Phòng kén “con nhộng” – mô hình khách sạn độc đáo tại Nhật Bản. (Ảnh minh họa)

Tọa lạc ngay tại đường Sở Than – trung tâm thị trấn Sapa, Sapa Capsule Hotel nổi lên như một mô hình khách sạn mới. Với những ai đam mê du lịch bụi hay muốn thay đổi không khí ngay trong mùa lạnh này thì hãy đến với Sapa Capsule Hotel. Tại đây có rất nhiều phòng nhỏ với đầy đủ sự tiện nghi nhằm phục vụ cho nhu cầu dừng chân nghỉ qua đêm của du khách. Hầu hết các phòng đều được thiết kế với đầy đủ tiện ích nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngủ thoải mái, ấm cúng cho người sử dụng.

Khách sạn có tất cả 48 phòng gồm nhiều phòng đơn và phòng đôi với kích thước từ 1.2m x 2.2m đến 1.6m x 2.2m. Giá nghỉ qua đêm tại đây phụ thuộc vào hướng của phòng kén (hướng vườn hay hướng núi), giao động trong khoảng từ 220.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ, rất phù hợp cho những ai muốn nghỉ qua đêm ở một nơi độc đáo nhưng túi tiền lại có hạn. So với giá phòng tại các khách sạn khác tại Sapa thì đây có lẽ là những con số vô cùng hợp lí.

khach-san-sapa-capsule-28
Cận cảnh một phòng kén tại Sapa Capsule Hotel
Với đầy đủ sự tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ qua đêm của du khách.
Với đầy đủ sự tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ qua đêm của du khách.
Phòng đôi với kích thước 1.6m x 2.2m.
Phòng đôi với kích thước 1.6m x 2.2m.

Ngoài ra khách sạn còn có rất nhiều tiện nghi khác như nhà hàng, khu giải trí, thư giãn, nhà vệ sinh hay nhà tắm.

Với đầy đủ thiết bị hiện đại.
Với đầy đủ thiết bị hiện đại.
Khu vực nhà vệ sinh chung tại Sapa Capsule Hotel.
Khu vực nhà vệ sinh chung tại Sapa Capsule Hotel.

Khu nhà hàng – Bar có sức chứa tối đa 100 khách, được thiết kế với không gian thoáng đãng, từ đây có thể nhìn ra toàn cảnh Sapa đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Các cửa hàng tiện ích cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết như quần áo, mũ, ô… Bạn cũng có thể mua những món quà lưu niệm xinh xắn cho người thân hay bạn bè của mình từ chính các cửa hàng này.

Toàn cảnh Sapa khi đứng nhìn tại Sapa Capsule Hote.
Toàn cảnh Sapa khi đứng nhìn tại Sapa Capsule Hote.

khach-san-sapa-capsule-5