Những resort/ khách sạn không nên bỏ qua trong tháng 3 khi du lịch Đà Nẵng

Tháng 3 du lịch Đà Nẵng là tuyệt vời, giá vé máy bay ổn định, nhiều chuyến bay giá rẻ, bên cạnh đó mùa này ít mưa bão và nắng rất đẹp.

1012

Xem thêm:

——————-

Đến khám phá một Đà Nẵng với nhiều điểm vui chơi nổi tiếng và nghỉ dưỡng tại những resort/ khách sạn với đầy đủ tiện nghi, với một view hoàn hảo thì còn gì bằng.

Naman Retreat Đà Nẵng

Naman Retreat nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á – Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và The Montgomerie Links. Với vị trí đắc địa của mình, Naman Retreat là nơi thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới – thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

1 2 5

Resort gồm 104 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, một số biệt thự đi kèm khu vực tiếp khách riêng và hồ bơi riêng.

3 4

Đến đây, du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa trẻ hóa tại tiện nghi xông hơi khô và spa. Ngoài ra, nơi đây còn có trung tâm thể dục, tiện nghi BBQ và sân hiên ngoài trời.

7

8

Giá chỉ từ 4.860.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24

Melia Resort Đà Nẵng

Melia Resort Đà Nẵng thuộc tập đoàn Melia nổi tiếng nằm dọc bãi biển Non Nước Đà Nẵng với 370 mét bờ biển xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1

Là khu nghỉ dưỡng (resort) cao cấp 4 sao với 158 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Tại Melia Danang, du khách có thể thưởng thức các bữa ăn kiểu Việt Nam tại nhà hàng Nam Viet trong khi ẩm thực Á-Âu được phục vụ tại nhà hàng Market Place. Hải sản tươi ngon với cocktail có tại câu lạc bộ bãi biển Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.

4

3

2 5

Giá chỉ từ 2.390.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng

Khách sạn Fusion Suites Danang Beach nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng – một trong những bờ biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, Fusion Suites Đà Nẵng mang đến một xu hướng nghỉ dưỡng mới cho ngành khách sạn tại Đà Nẵng.

1

Khách sạn gồm 129 phòng với tầm nhìn rộng ra đại dương, đến đây du khách có thể tận hưởng đồ uống giải khát ở quán bar Thiền trên sân thượng, thư giãn với massage ở trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa hoặc rèn luyện ở trung tâm thể dục trong nhà.

3 4 2 5

Giá chỉ từ 2.329.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Grand Mercure Đà Nẵng gồm 272 phòng, mỗi phòng đều có cửa sổ lớn được chiếu sáng ấm áp, bạn có thể thưởng ngoạn tầm nhìn ngoạn mục ra cảnh đại dương, núi non và sông nước.

1 4

Nhà hàng La Rive Gauche đầy phong cách tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với bữa sáng tự chọn thịnh soạn. Du khách có thể thưởng thức món Dim Sum tại nhà hàng The Golden Dragon trong khi quán Nirvana là nơi lý tưởng để nhâm nhi đồ uống sau bữa ăn.

2 3

Giá chỉ từ 2.189.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24

Khách sạn Grand Tourane

Tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, khách sạn Grand Tourane nằm ở vị trí trung tâm kết nối tất cả những tiện ích nổi tiếng và có hướng nhìn về thành phố năng động Đà Nẵng.

1 2

Khách sạn gồm 189 phòng nổi bật với lối trang trí kiểu Việt Nam đặc trưng. Bên cạnh đó, khách sạn còn có 1 khu vườn quyến rũ, nơi du khách có thể thư giãn với 1 tách cà phê trong tay.

3

Giá chỉ từ 2.000.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24