Những hình ảnh đầu tiên của The New Playground – khu mua sắm nằm dưới lòng đất đầu tiên của giới trẻ Sài Gòn

The New Playground có thể xem là sự thay thế cho những khu tổ hợp ăn chơi - mua sắm của giới trẻ Sài Gòn trong thời gian tới.

1301

Cách đây không lâu, thông tin về việc những chung cư mua sắm quen thuộc như 42 Nguyễn Huệ, 42 Tôn Thất Thiệp sẽ sớm phải di dời trong 6 tháng tới đã khiến giới trẻ Sài Gòn phải chẹp miệng tiếc nuối. Nơi đây từng một thời được xem là những trung tâm mua sắm thu nhỏ phục vụ từ A-Z nhu cầu mua sắm của vô số bạn trẻ yêu thích thời trang.

Tuy nhiên không lâu sau đó, những thông tin nhỏ giọt được hé lộ về một khu mua sắm mới toanh nằm dưới lòng đất tiếp tục làm các bạn trẻ đứng ngồi không yên. Cũng đúng thôi, quanh đi quẩn lại vài chỗ quen thuộc mãi thì cũng phải chán chứ, đến lúc để đổi gió rồi! Và sau bao ngày trông ngóng thì vào tối qua, 17/3, concept mall nằm dưới lòng đất đầu tiên tại Sài Gòn mang tên The New Playground cũng đã chính thức được ra mắt.

1 2

The New Playground toạ lạc tại số 26 Lý Tự Trọng, quận 1, đối diện với Vincom B và được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất hiện giờ. Không chỉ gây tò mò về hình thức concept mall hoàn toàn mới mà The New Playground còn thu hút sự chú ý vì nằm dưới… lòng đất của toà nhà Lý Tự Trọng.

3 4 5

Với diện tích tròn 1000 m2, The New Playground được chia thành nhiều khu vực riêng và tập hợp xấp xỉ gần 40 gian hàng khác nhau. Tất cả những cửa hàng xuất hiện tại đây đều là những local brand có sức ảnh hưởng và định hình phần nào phong cách thời trang của giới trẻ Sài Gòn như Six66, Usthebasic, Lookbook, Outfix, All ‘Bout Him, Ssstutter…

6 7 8

Không gian của The New Playground được làm dựa trên ý tưởng về một khu underground thứ thiệt với tường xi măng, nội thất trắng và rất nhiều đèn neon nổi bật xung quanh. Bước vào nơi này, bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự lung linh của vô số những thể loại quần áo, phụ kiện được chọn lọc kĩ càng.

9 10 11 12

Đội ngũ sáng lập và xây dựng nên The New Playground cũng chính là những người đã làm nên thành công cho The New District – hội chợ được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất trong 2 năm vừa qua. Anh Ryan Sơn Hoàng và chị Lan Anh – đồng sáng lập The New Playground chia sẻ: “Ý tưởng cho The New Playground đã được bọn mình ấp ủ từ rất lâu nhưng mãi bây giờ mới thực hiện được. The New Playground sẽ không chỉ là một nơi để mọi người mua sắm mà còn là không gian để mỗi cá thể đến đây đều có thể thoải mái bộc lộ sự sáng tạo, sự khác biệt, đam mê và cảm nhận được nhiệt huyết của tuổi trẻ.”

Khu mua sắm này sẽ được chính thức đưa vào hoạt động và phục vụ tất cả mọi người từ hôm nay, 18/3/2017. Được biết không chỉ có 1 mà trong thời gian sắp tới, The New Playground sẽ được phát triển thành một chuỗi những khu mua sắm tại nhiều địa điểm khác nhau.

Vào tối qua, buổi tiệc thân mật của The New Playground đã được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo khách mời lẫn dàn hotgirl được giới trẻ yêu thích như Châu Bùi, Tú Hảo, Teela Ý Nhi, beauty blogger Chloe Nguyễn, beauty blogger An Phương, Sun HT, người mẫu Hằng Nguyễn…

13 14 15 16 17 18