Amanoi Resort ra mắt Spa House và chương trình trị liệu sức khỏe mới

Vừa qua, Amanơi cho ra mắt hai khu Spa House, một hình thức trải nghiệm spa lần đầu tiên được tập đoàn Aman giới thiệu trên toàn thế giới. Khu nghỉ dưỡng Amanơi tại Việt Nam tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hướng ra bờ vịnh Vĩnh Hy kỳ vĩ, và tựa lưng vào Vườn Quốc gia Nam Núi Chúa.

1730

Mở cửa từ năm 2013, Amanoi resort là sự kết tinh hoàn hảo những giá trị cốt lõi của thương hiệu Aman, đó là sự thanh bình, riêng tư, thân thuộc và ấm cúng như chính ngôi nhà của mình. Sự ra đời của Spa House không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của Amanoi, mà còn góp phần hoàn thiện chương trình trị liệu sức khỏe Aman Wellness, trong đó bao gồm trị liệu theo nhóm và trị liệu cá nhân.

Nằm bên khuôn viên 11.000m2 của khu spa, hai căn Spa House đem tới những trải nghiệm thực sự độc đáo và riêng biệt, bao gồm Spa House Thủy Liên hướng ra hồ sen mờ ảo, thanh tịnh, và Spa House An Sơn nhìn ra khung cảnh hùng vĩ và yên bình của khu bảo tồn quốc gia.

Spa House được xây dựng theo kiến trúc tinh tế của Amanoi, với những đường nét hài hòa, cân đối, hòa quyện hoàn hảo với cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Hình thức Spa House không chỉ là dấu ấn riêng biệt của Aman so với các thương hiệu resort khác, mà còn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm spa thực sự mới mẻ và độc đáo, với hai chuyên gia trị liệu riêng và toàn bộ trang thiết bị spa độc quyền trong mỗi căn Spa House. Mỗi Spa House gồm có phòng trị liệu lớn được trang trí bằng bức tranh tường của nghệ nhân tài năng Bùi Hữu Hùng, jacuzzi, phòng xông hơi với suối nước đá và hồ lạnh, hồ bơi vô cực ngoài trời, khu thư giãn cùng với trị liệu hammam hay banya.

7 Noi Spa_Hydrotherapy Terrace.tif

Bên cạnh chương trình trị liệu và thư giãn, đây còn là nơi thích hợp cho việc nghỉ dưỡng với phòng khách và phòng ngủ ngay trong khuôn viên của Spa House. Thiết kế của hai khu Spa House tuy có sự tương đồng, nhưngcảnh quan và phương pháp trị liệu lại có sự khác biệt. Giống như tên gọi của mình, Spa House Thủy Liên hướng ra hồ sen, sử dụng phương pháp trị liệu Hammam bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kỳ hay Ma-rốc; trong khi nhà Spa An Sơn tận hưởng không gian núi rừng của vườn Quốc gia Nam Núi Chúa với phương pháp trị liệu Banya trong phòng sauna ốp gỗ kiểu Nga.

Các chương trình trị liệu spa đa dạng và được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng, bao gồm những kỹ thuật massage chuyên sâu, như Watsu, Reiki, châm cứu, Chi Nei Tsang, cùng với Bodywork và Energywork. Liệu pháp Bodywork được hướng dẫn bởi các chuyên gia, và bao gồm yoga, pilates, thái cực quyền, khí công, phương pháp thở pranayrama và thiền, trong khi phương pháp Energywork bao gồm các lớp tập luyện thể hình riêng như kickboxing, dây treo kháng lực TRX, phương pháp xoay vòng, boot camp, giãn cơ và thể hình cơ bản.

1 Noi Spa_Treatment Suite.tif

Cùng với sự ra đời của Spa House, Amanoi cũng cho ra mắt ba chương trình trị liệu cá nhân độc đáo. Chương trình “Kiểm soát cân nặng” được tiếp cận theo trường phái phương Đông, nhằm mục đích hỗ trợ việc ăn kiêng trở nên dễ dàng hơn, duy trì lối sống lành mạnh, dành cho những người muốn giảm cân; trong khi chương trình “Thư giãn và kiểm soát căng thẳng” kết hợp việc luyện tập với các trị liệu giúp giảm sự tác động của các yếu tố bên ngoài và tập trung vào những yếu tố có lợi bên trong, dành cho những người thường xuyên bị stress. Cuối cùng, chương trình “Trẻ hóa và dẻo dai” giúp giảm thiểu độc tố tích lũy lâu ngày trong cơ thể và những rào cản vận động thể chất do đời sống hiện đại tạo ra.

Amanoi-spa-2-800x534.jpg_0

Theo y học phương Đông, tăng cân là hệ quả của sự thiếu hụt năng lượng và thiếu máu, là nguyên nhân khiến nội tạng tích lũy chất độc, ngăn cản sự tuần hoàn và năng lượng sống (Qi). Chương trình “Kiểm soát cân nặng” theo y học phương Đông vì thế được thiết kế nhằm giảm sự tắc nghẽn và các kích thích sinh lý, qua đó tăng khả năng tự phục hồi của cơ thể. Mục đích của liệu pháp này là nhằm loại bỏ những khó khăn trong việc giảm cân, đồng thời phát triển nhận thức thông qua vận động, lối sống và chế độ dinh dưỡng. Thực đơn món ăn đa dạng và luôn được điều chỉnh phù hợp với từng thể trạng cá nhân, kết hợp cùng các bài tập vận động và trị liệu spa với chuyên gia.

Chương trình “Thư giãn và kiểm soát căng thẳng” kết hợp giữa trị liệu và tập luyện để giảm các tác nhân kích thích bên ngoài, đem lại sự tập trung và kết nối bên trong của mỗi cá nhân. Các bài tập thiền, dưỡng sinh, khí công và yoga được kết hợp cùng với các liệu pháp tâm lý, phương pháp Reiki cũng như rèn luyện tinh thần nhằm thúc đẩy sự tĩnh tâm và tự phục hồi. Ngoài ra, phương pháp này còn sử dụng những liệu pháp thanh lọc cơ thể và trị liệu massage thư giãn giúp giải tỏa đầu óc. Bên cạnh 3 trị liệu chuyên sâu với chuyên gia, trị liệu tại spa và các lớp luyện tập, khách hàng còn được trải nghiệm chương trình dinh dưỡng riêng, được thiết kế nhằmgiảm thiểu các tác nhân gây căng thẳng và tăng cường liên kết năng lượng trong cơ thể.

Với những ai mong muốn hướng đến lối sống tích cực nhằm duy trì sức khỏe lâu dài, chương trình “Trẻ hóa và dẻo dai” sẽ thực sự phù hợp để cân bằng cơ thể, thúc đẩy khả năng tái tạo và tự phục hồi. Phương pháp này giúp phát hiện ra những tác nhân có hại cho sức khỏe, loại bỏ chất độc tích lũy và những rào cản vận động thể chất do lối sống thường xuyên bị căng thẳng. Thực đơn trong chương trình này dựa trên nguyên lý phươngĐông cùng các phương pháp luyện tập nhẹ nhàng giúp hài hòa về năng lượng. Trị liệu spa chuyên sâu hàng ngày tập trung vào việc thải độc, tăng cường lưu thông khí huyết và hỗ trợ hệ miễn dịch và hệ bạch huyết.

Chương trình trị liệu tiêu chuẩn từ 3 đến 7 ngày giúp đảm bảo định hướng người tham gia theo một lối sống mới, dù bạn muốn giảm cân nặng không mong muốn, hay tăng khả năng tập trung, giảm căng thẳng, hay bắt đầu một mục tiêu sức khỏe lành mạnh trong tương lai. Các chương trình này nhằm giúp người tham gia đạt được mục tiêu đã đề ra cũng như phát triển khả năng tĩnh tâm, tăng cường thể chất cho một lối sống lành mạnh hơn.

Sự ra mắt đồng thời của Spa House và ba chương trình trị liệu sức khỏe là cam kết của Amanơi trong việc mang tới một không gian sống thanh bình, lành mạnh và đa dạng, nơi khách có thể tận hưởng sự riêng tư và tạm quên đi nhịp sống thường ngày, phục hồi tâm trí và tận hưởng sự thư thái. Khách hàng có thể tận hưởng một trong hai dịch vụ hoặc kết hợp cả hai hình thức Spa House và chương trình trị liệu sức khỏe, tất cả đều mang tới những trải nghiệm độc đáo và riêng biệt cho từng cá nhân.

Đôi nét về Amanoi

Amanoi-spa-5-800x534.jpg_1

Nằm trên đường bờ biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy, Amanoi là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, với 13 phòng Pavilion, 16 Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Nam Núi Chúa, với hồ sen và yoga pavilion. Khu Beach Club nằm ngay cạnh bờ biển riêng của resort với các môn thể thao dưới nước, cùng với một nhà hàng và một hồ bơi vô cực, trong khi khu nhà hàng trung tâm và hồ bơi thứ hai tọa lạc trên đỉnh đồi với tầm nhìn ra bờ vịnh kỳ vĩ.

Spa của Amanoi là một không gian thực sự thanh bình và thư giãn, là một trong những spa toàn diện và hiện đại nhất Việt Nam. Trang thiết bị tại đây bao gồm 5 phòng trị liệu với thiết kế bồn tắm đôi độc đáo; 2 phòng thủy liệu pháp; phòng chăm sóc cơ thể và làm móng; salon tóc và trang điểm. Bên cạnh đó, khuôn viên spa còn bố trí những khu thư giãn ngoài trời với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, thực sự lý tưởng để tận hưởng trong suốt quá trình trị liệu tại spa. Amanoi còn mang tới nhiều lựa chọn đa dạng trong việc luyện tập thể chất, thể hình với 1 phòng gym, 1 studio Pilates và 1 yoga và 2 sân tennis.