Đà Nẵng được đề cử “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”

Năm nay, Đà Nẵng tiếp tục được đề cử danh hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” 2017 tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Award (WTA), dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 4/6/2017 tại Thượng Hải (Trung Quốc).

373

Xem thêm:

Để đạt danh hiệu này, Đà Nẵng phải vượt qua 8 ứng cử viên “nặng ký” là các thành phố lớn: Bangkok, Thượng Hải, Hong Kong, Kuala Lumpur, Macao, Seoul, Bắc Kinh và Singapore.

Trong năm 2017, Đà Nẵng tập trung tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện không chỉ trong khu vực mà ở tầm thế giới như: Hội nghị du lịch golf châu Á (tháng 5/2017), Tuần lễ Cấp cao APEC (tháng 11/2017) và các sự kiện, hoạt động bên lề Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (tháng 4 và 6/2017)…

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Độc giả có thể tham gia bình chọn để Đà Nẵng tiếp tục được vinh danh là “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” 2017 tại: https://www.worldtravelawards.com/vote. Bình chọn kéo dài đến ngày 17/4/2017.

Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành, bao gồm: hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch.