Du lịch và những lời hay ý đẹp cho mỗi chuyến đi

Du lịch giúp bạn có thời gian thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày lao động và làm việc chăm chỉ. Để lấy lại cảm hứng trước mỗi chuyến du lịch, bạn có thể tham khảo những ý kiến sau.

806

Một trong những lý do mọi người yêu du lịch là được trải nghiệm khám phá. Bởi mỗi chuyến đi có thể đem lại cho bạn những bài học về cuộc sống, về thế giới xung quanh bạn cũng như khám phá về bản thân mình.

ir_attachment_5373
Trải nghiệm du lịch trong mỗi chuyến đi đều là những điều tuyệt vời.

1. Du lịch đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân. – Nghệ sĩ biểu diễn Danny Kaye, người Mỹ

2. Mỗi chuyến du thuyền trên biển không chỉ đem là dịp để bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh ở vùng đất mới mà còn đem lại một cái nhìn mới – cây viết Marcel Proust người Pháp

3. Một chuyến du lịch sang trọng và thú vị nhất có thể chỉ là những trải nghiệm những điều thường ngày nếu bạn du lịch tới đó lần đầu tiên ở vị thế một người chưa quen vùng đó. – cây viết người Anh – Mỹ Bill Bryson.

4. Du lịch và địa điểm du lịch thay đổi sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc và suy nghĩ mới – cây viết Eudora Welty người Mỹ.

5. Mặc dù đi du lịch có nghĩa là bạn lạ người lạ nước, không quen ai ở đó. Nhưng đây cũng là dịp bạn khám phá bản thân cũng như sự ứng phó trong những tình huống gặp phải. – cây viết Eudora người Mỹ.

6. Mỗi chuyến đi không chỉ là một chuyến phiêu lưu trải nghiệm mà đối với một số người còn là tăng thêm sự hiểu biết cho bản thân. – tác giá người Pháp André Gide.

7. Một điểm đến không bao giờ chỉ là một khu vực địa lý đơn thuần, mà còn là nhiều trải nghiệm và nhiều thứ bạn sẽ được nhìn thấy. – cây viết người Mỹ Henry Miller.

8. Mỗi lần du lịch là mỗi lần bạn có dịp ngao du và khám phá thêm về thế giới rộng lớn. Đây là điều tuyệt vời của con người. – tác giả người Mỹ Ray Bradbury.

9. Du lịch là một trong những xu hướng mới của thời hiện đại, là dịp để bạn thấy được những điều có thể ở nhà bạn không nhìn thấy.

10. Bạn hãy nhớ rằng, du lịch là những trải nghiệm mới đầy hứng khởi không bao giờ nhàm chán. – tác giả người Mỹ Oliver Wendell Holmes, Jr.