13 dịch vụ xa hoa và bất ngờ ở những khách sạn “sang, xịn, mịn” trên thế giới

Tắm champagne, dùng iPad mạ vàng 24k, có chuyên gia makeup riêng… là những dịch vụ siêu xa hoa ở những khách sạn hạng sang dưới đây.

349

1. Lodge (Georgia): Dịch vụ “quản gia 24h”

Bạn sẽ được nâng niu từ A đến Z nếu là khách hàng của khách sạn xa xỉ nằm giữa đảo này. Từ vận chuyển hành lý, đặt sẵn đồ ăn phòng khi bạn đói vào ban đêm, mang bữa sáng cho bạn tới tận giường, chuẩn bị sẵn một bồn tắm nước nóng thơm nức cánh hoa hồng cho đến đóng gói vali trước khi rời đi,… tất tần tận đều được quản gia lo chu đáo và mọi dịch vụ đều ở trong trạng thái sẵn sàng khi bạn có yêu cầu.

Ảnh: Theglobeandmail
Ảnh: Theglobeandmail

2. Il Salviatino (Florence, Italy): Ngâm mình trong bồn đầy bọt sủi champagne

Đến với khách sạn này, dịch vụ đặc biệt mà bạn có thể tận hưởng là nằm thư giãn trong bồn tắm riêng với những tinh thể bọt sủi thơm nức được hòa trộn với các loại rượu vang nổ cực nổi tiếng của Italy như Prosecco, Spumante hay rượu champagne Pháp.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

Giá của dịch vụ này không dưới 9.000 USD, và nếu bạn có nhu cầu được thưởng thức thêm chút gì đó ngọt ngào, thì sẽ có ngay một tháp chocolate nóng chảy để bạn nhúng trái cây tươi. Bạn “chỉ” cần rút ví hoặc quẹt thẻ chi thêm 2,700 USD nữa mà thôi.

3. Eden Rock (St. Barth’s, Caribe): Phòng thu riêng

Đã bao giờ bạn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời như thế này khi ở khách sạn mà có nguyên một phòng thu nhạc riêng để bạn có thể “thai nghén” những single của chính bạn? Phòng thu với đủ các thiết bị âm thanh và nhạc cụ như trống, guitar điện, guitar acoustic, Fender Jazz Bas, amps, piano… chuyên nghiệp đến kinh ngạc. Hãy tưởng tượng bạn là John Lennon và cho ra đời một bản tình ca sau một đêm.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

4. Burj Al Arab Jumeirah (Dubai, UAE): iPad mạ vàng 24k

Dubai đã quá nổi tiếng với các khách sạn và dịch vụ siêu xa xỉ, thế nên bạn sẽ không quá ngạc nhiên về độ “chịu chơi” của khách sạn này khi phòng nào cũng được trang bị iPad mạ vàng 24k để bạn tùy nghi sử dụng.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

5. Ballyfin (hạt Laois, Ireland): Phòng trang phục và phụ kiện để chụp ảnh miễn phí

Đến đây, bạn sẽ phải cuồng lên vì khách sạn quá tâm lý này mở riêng một phòng trang phục với rất nhiều bộ đồ cùng phụ kiện thời trang khác nhau để bạn thử, sau đó thì sẽ có một nhiếp ảnh gia sẵn sàng chụp hàng trăm kiểu ảnh cho bạn nếu bạn muốn.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

6. Dorsett Mongkok (Hong Kong): Dịch vụ điện thoại quốc tế miễn phí

Nếu đã từng ra nước ngoài, chắc chắn bạn đã biết cước phí gọi quốc tế đắt đỏ ra sao. Nhưng đến đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa khi có thể thoải mái gọi miễn phí đến 9 nước gồm: Australia, Canada, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Anh và Mỹ. Tất nhiên bên cạnh đó, bạn cũng được dùng wifi miễn phí.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

7. Sonora Resort, British Columbia (Canada): Du lịch trên cao bằng trực thăng

Khám phá những đỉnh núi đầy tuyết phủ và những dòng sông băng nằm dọc bờ biển British Columbia giờ đây không thể an toàn và dễ dàng hơn khi bạn được trải nghiệm dịch vụ thăm quan bằng trực thăng riêng ở khu du lịch Sonora.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

Bạn sẽ được đưa đến những nơi lý tưởng để ngắm phong cảnh ngoạn mục hiếm có, sau đó nghỉ chân trên đỉnh núi rồi thưởng thức chuyến dã ngoại của mình với những món ăn được chuẩn bị sẵn tuyệt ngon. Giá dịch vụ này từ 3.900 USD/1 giờ và 5.600 USD/2,5 giờ.

8. Gateway Canyons Resort & Spa (Colorado): Lái thử xe thể thao đắt tiền

Ước mơ được ngồi trên những chiếc xe thể thao đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và thực hiện một chuyến off-road xuyên mọi địa hình sẽ không còn là quá khó nếu bạn tới khu nghỉ dưỡng này. Tại đây, bạn có thể thử lái những chiếc xe “nhiều nhiều tỷ” như Porsch 911, Carrera Coupe, Mercedes-Benz SL550 hay Ford Mustang Shelby GT… với giá từ 150 USD/4 giờ.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

9. Hệ thống khách sạn Westin Hotels (Mỹ): Giữ dáng với huấn luyện viên thể dục riêng

Nhiều người đi du lịch nhưng không hề muốn gián đoạn việc luyện tập của mình. Chính vì vậy, khách sạn hạng sang này là nơi cung cấp cho bạn phòng tập, đồng thời cũng “điều” cả huấn luyện viên riêng trợ giúp bạn lên kế hoạch tập luyện hay tư vấn thực đơn lành mạnh. Nếu bạn quên mang đồ tập, đừng lo, vì chỉ với 5 USD, khách sạn sẽ mang quần áo thể thao cùng giày tập của New Balance đến tận cửa phòng cho bạn.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

10. L’Apogee Courchevel (Pháp): Trượt tuyết cùng vận động viên Olympic

Học cách trượt tuyết và khám phá cùng Trois Vallées tuyệt đẹp của Pháp cùng các hướng dẫn viên Olympic “xịn” là điều mà bạn chắc chẳng bao giờ mơ tới. Thế mà đến khách sạn 5 sao này, tất cả những gì bạn cần làm là chi ra 2.000 USD, và thế là bạn sẽ được trượt tuyết cùng Florence Masnada – nhà vô địch 15 lần bộ môn này cùng huy chương vàng Olympic.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

11. Westhouse Hotel (New York, Mỹ): Chuyên gia trang điểm cá nhân

Đỉnh cao của sự chiều chuộng là đây! Chỉ cần một nhấn nút gọi, thế là bạn sẽ có ngay một đội ngũ chuyên gia trang điểm cực “xịn” sẵn sàng chiều chuộng nhu cầu làm tóc cũng như “tút tát” gương mặt ngay trong phòng của bạn. Thật không gì tiện lợi hơn khi bạn đang cần lộng lẫy quyến rũ nhất trong những chuyến du lịch kết hợp công việc. Với dịch vụ này, bạn sẽ phải chi thêm 95 USD.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

12. Four Seasons Resort (Whistler, Canada): Thăm quan hang động bằng trực thăng

Tại Canada có rất nhiều hang động băng đẹp như trong truyện cổ tích, và đến khu nghỉ dưỡng Four Seasons này, bạn có thể được tận hưởng một tour du lịch khám phá bằng trực thăng riêng để khám phá những động băng ở cực Nam nước này. Chi phí cho dịch vụ này không hề nhỏ, khoảng 1.395 USD/người.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider

13. Primland – Meadows of Dan (Virginia): Ngắm sao trời trên núi

Không gì tuyệt vời bằng được chiêm ngưỡng bầu trời về đêm trên đỉnh núi. Nếu bạn đặt phòng tại khách sạn nằm trên cao này, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ phí cơ hội được quan sát bầu trời qua kính viễn vọng Celestron CGE Pro 1400 cùng các nhà thiên văn luôn túc trực ở đây. Dịch vụ cho phép trải nghiệm cảm giác kỳ diệu này chỉ có giá từ 35 USD/ người trong vòng 45 phút.

Ảnh: businessinsider
Ảnh: businessinsider