Hè Hạ Long| book liền tay – nhận ngay giá tốt – không lo hết phòng

Hè này, du lịch Hạ Long là nhất, thưởng ngoạn cảnh đẹp trên từng thướt phim King Kong, khám phá Hạ Long hùng vĩ, nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort sang xịn, giúp bạn và gia đình giải tỏa được những căng thẳng là điều tuyệt vời nhất mà Chudu24 muốn gởi đến khách hàng.

525

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Vinpearl Ha Longresort Hạ Long được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông. Được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu Trung tâm Hội nghị Quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí…

1 2

Resort bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em… trang bị nhiều máy móc, vật dụng cao cấp.

35 6 7

Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế. Nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Nhà hàng Pavilion mang đến cho Quý khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

4

Giá chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Bao gồm:

  • Thuế VAT
  • Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • Tàu cao tốc đưa/đón khách từ đất liền ra resort

Novotel Hạ Long

Nằm giữa không gian thoáng đãng vươn tầm nhìn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp, khách sạn Novotel Hạ Long cho bạn cái nhìn về một Việt Nam đương đại với lối kiến trúc khắc họa sự tinh tế của những giá trị truyền thống cổ xưa pha lẫn lối kiến trúc Âu châu sang trọng.

3 4

Khách sạn với 225 phòng rộng rãi, hầu hết có ban công hướng biển, nơi quý khách có thể thả mình ngắm nhìn quan cảnh thành phố hoặc toàn cảnh vịnh Hạ Long xinh đẹp.

1 2

7

5 6

Giá chỉ từ 2.250.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Khách sạn Hạ Long Plaza

Tọa lạc bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh.

33

Khách sạn gồm 200 phòng nghỉ với nội thất hiện đại cùng tầm nhìn ra quang cảnh biển xinh đẹp. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực châu Âu, Thái Lan, Nhật Bản và các món truyền thống của Việt Nam tại nhà hàng Four Seasons Restaurant, hay sử dụng đồ uống và bữa ăn nhẹ tại Bamboo Bar.

11 22

5 4

Giá chỉ từ 1.257.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Du thuyền Paradise Elegance Hạ Long

Tọa lạc trên bến cảng Tuần Châu, du thuyền Paradise Elegance được ví như một khách sạn nổi, gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.

1 2

Du thuyền gồm 5 tầng với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck (boong tàu) và 2 quầy bar. Và 31 cabin, mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt, đều có ban công riêng, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng cho từng phòng.

3

Nhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vực tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

4 5 6

Du thuyền Paradise chính thức đưa vào hoạt động 05/02/2017

Giá chỉ từ 8.600.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

Du thuyền Paradise Luxury

Du thuyền Paradise Luxury sẽ đem đến cho Quý khách trải nghiệp dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Thế giới tại Việt Nam. Đây là một trong những du thuyền sang trọng bậc trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng gồm 17 phòng được chia ra 3 loại: Superior, Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển.

1

Tầng cao của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long. Du thuyền cung cấp các trang thiết bị để Quý khách vui chơi thể thao dưới nước, chèo thuyền kayak, ngắm san hô… Và kết thúc một ngày bằng việc thư giãn với liệu trình spa trứ danh trên du thuyền 5 sao.

2

Nhà hàng trên thuyền phục vụ các món ăn Âu – Á phù hợp với mọi khẩu vị của du khách. Với du khách yêu ẩm thực Việt Nam có thể “thử nghiệm” làm món ăn Việt, là món nem hải sản.

3 4

Giá chỉ từ 10.900.000 đồng/ đêm cho 2 khách khi đặt phòng tại Chudu24