Vinpearl Nghệ An – Khu nghỉ dưỡng được quan tâm nhất trong tháng 4

Là cầu nối giữa miền Bắc với miền Nam Việt Nam và là tỉnh thành lớn nhất ở Bắc Trung Bộ, Nghệ An không chỉ thu hút du khách nhờ vẻ đẹp tự nhiên mà còn nổi tiếng bởi các di tích văn hóa lịch sử, điều đó đưa Nghệ An trở thành điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ du lịch nghỉ dưỡng đến du lịch khám phá, du lịch tâm linh…

1471

Tại sao Vinpearl Nghệ An là lựa chọn của nhiều du khách:

  • Vinpearl Nghệ An Resort & Villas tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, Nghệ An là tổ hợp khách sạn, khu vui chơi giải trí và biệt thự nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ.

  • Đặc biệt với giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm tại Vinpearl xinh đẹp này.

Là điểm đến yêu thích cho mùa du lịch cao điểm, Cửa Lò và Cửa Hội luôn có mặt trong danh sách những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam với bãi biển sạch, cát trắng, làn nước trong xanh cùng những hòn đảo tuyệt đẹp bao quanh như Hòn Ngũ, Hòn Chư và Hòn Mát… Chào đón bình minh hoặc chờ đợi khoảnh khắc hoàng hôn trên biển, chắc chắn du khách sẽ ngẩn ngơ trước cảnh biển tươi mát và quyến rũ như món quà bất ngờ thiên nhiên ban tặng nơi đây.

5

Đến với Cửa Lò và Cửa Hội, khách du lịch không chỉ được thả mình vào làn nước tươi mát trong tiết hè nóng nực mà còn cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt và chế biến trực tiếp. Đĩa hải sản tôm, cua, mực tươi ngon vẫn giữ lại màu đỏ bắt mắt chấm với muối tiêu mang vị ngọt thơm của thịt tan dần trong miệng.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dễ dàng khám phá những vùng đất tuyệt vời khác: thưởng ngoạn phong cảnh núi non tuyệt đẹp của thác Sao Va, nếm thử xôi và cơm lam nấu trong những ống tre nhỏ, lang thang dọc theo con đường rừng săng lẻ hay thư giãn trong cảnh quan kỳ vĩ và đa dạng sinh học của vườn quốc gia Pù Mát… Đặc biệt, du khách yêu vẻ đẹp rực rỡ của hoa hướng dương nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Lễ hội hoa mặt trời được tổ chức từ 25/12 – 5/1 hàng năm.

1 2

Khu nghỉ dưỡng này ghi dấu ấn bởi thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, nằm trọn trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ, là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. Điểm nhấn đặc biệt chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo, tỉ mỉ và sự riêng tư hiếm có. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas với công suất lên đến 184 phòng nghỉ ỉ và 15 căn biệt thự sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp 5+ sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những khách sạn Đông Dương đầu thế kỷ XX.

3 4