“Giá tốt” bất ngờ tại “ốc đảo Almanity Hoi An resort” xinh đẹp.

Giữa những bề bộn cuộc sống, Almanity xuất hiện như một ốc đảo dành cho tâm hồn, một nơi tịnh dưỡng toàn diện để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

645

Du lịch Hội An, lựa chọn một resort Hội An xinh lung linh, một nơi tịnh dưỡng toàn diện để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Nơi đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp và tiện nghi, Almanity Hoi An Resort & Spa hiện diện như một biểu tượng của trái tim thành phố Hội An mà ở đó những giá trị lịch sử và văn hoá tạo nên nét riêng cho thành phố được thể hiện đậm nét và sâu sắc.

Không gian rộng mở không rào chắn, khu vườn thiền Nhật Bản và hồ cá rộng bao quanh khu resort giúp quý khách ngay lập tức hòa mình cùng văn hóa địa phương. 145 phòng ở tại khu Resort Hội An được xây dựng theo phong cách trang nhã thanh lịch nằm dọc theo hồ bơi được thiết kế độc đáo với công nghệ lọc nước bằng muối khoáng an toàn cho sức khỏe.

1 4

Almanity Hoi An Resort & Spa là thiên đường đích thực cho những du khách muốn nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng sau những bộn bề thường nhật. Tại nơi đây, một hành trình chấn hung sức khỏe, hồi phục tâm, thân, trí thực sự bắt đầu. Được đầu tư công phu làm điểm nhấn cho resort, My Chi Spa là một trong những khu spa lớn nhất Việt Nam, với 40 phòng trị liệu chất lượng cao, dịch vụ xông hơi, beauty salon và các lớp yoga, thái cực quyền phù hợp cấp độ, tất cả đều bao gồm trong giá phòng.

5 7

Du khách còn có thể khám phá thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn qua những thức uống độc đáo, mới lạ chỉ có ở Blue Bottle Bar trong không gian tràn ngập màu xanh với hơi hướng hiện đại, tươi mới. Cuộc hành trình sẽ tiếp diễn tại bốn khu vực bếp mở tương tác của Nhà hàng Four Plates với những món ăn được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng.

3 6

Các dịch vụ khác tại resort Hội An bao gồm đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/ trả phòng nhanh, giữ hành lý, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ tour du lịch, cửa hàng lưu niệm.

8 9 10

Liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay nếu bạn muốn đến Hội An nghỉ dưỡng, hòa mình vào ốc đảo xinh đẹp.