Tránh nóng ở “miền quê nước Pháp” tại thiên đường nghỉ dưỡng Đà Lạt

Ana Villas Dalat Resort & Spa sẽ mang đến cho bạn những "shoot hình" đẹp như đang ở miền quê nước Pháp. Lên lịch tránh nắng Sài Gòn tại thành phố sương mù Đà Lạt thôi!

958

Hot Hot! Đặt phòng Ana Villas Dalat Resort & Spa tại Chudu24 sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá đấy. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 5454 40 để được tư vấn nhé!


Thiên đường nghỉ dưỡng với khung cảnh rất thơ mộng rất thích hợp cho các cặp đôi, gia đình nên đi một lần trong đời để hưởng thụ hay thư giãn khi có dịp du lịch Đà Lạt. Ấn tượng nhất khi tới đây là toàn bộ nơi đây được thiết kế theo kiến trúc Pháp, lại còn cách biệt hẳn với mọi xô bồ, ồn ào phố thị nên chọn nghĩ dưỡng ở Ana Villas Dalat Resort & Spa (Ana Mandara Dalat – cũ) cảm giác tựa như đang trở về miền quê nước Pháp.

huyencun90
huyencun90
cahi.cute
cahi.cute
qn162
qn162

Địa điểm: Ana Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc trên đường Lê Lai, gần với những điểm du lịch đông khách ở Đà Lạt như Nhà thờ Domain The Maria, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Làng hoa Vạn Thành…

tinpato
tinpato
huyencun90
huyencun90

Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi rừng thông xanh ngút ngàn tuyệt đẹp 17 căn biệt thự cổ nép mình bên những con đường trải đá uốn lượn mềm mại và các khu vườn xanh mướt. Xa xa đằng sau là đỉnh núi xanh mờ hùng vĩ dưới bầu trời trong vắt, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố du lịch Đà Lạt xinh đẹp.

hamanh
hamanh
fameniwits
fameniwits
yimo_zen
yimo_zen
hongmo1991
hongmo1991

Đối với các cặp tình nhân, hoặc các cặp đôi mới cưới muốn đến dành trọn một kỷ nghỉ trăng mật đáng nhớ bên nhau. Thì các căn phòng với lối thiết kế độc đáo và sang trọng, ấm cúng lãng mạn với góc nhìn 270 độ ra thành phố Đà Lạt. Nếu đi theo nhóm đông người, lý tưởng nhất bạn thuê trọn một căn villa, trải nghiệm kỳ nghỉ cực kỳ riêng tư với đầy đủ tiện nghi như một hộ gia đình nhỏ.

vo.triet
vo.triet
diemmyvu
diemmyvu
tranquangdai
tranquangdai

Ngoài dịch vụ thuộc khu nghỉ dưỡng, du khách có thể tự tổ chức ăn uống, làm tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại…thưởng thức bữa tối bên hồ bơi hay trong vườn dâu tùy theo sở thích. Gía ở đây khá chát nhưng chất lượng và dịch vụ khá tốt, xứng đáng để các bạn trải nghiệm sang chảnh một lần trong đời đó nhen.

 phuongmeow08
phuongmeow08
minako_1314
minako_1314

Hơn thế nữa, Ana Villas Dalat Resort & Spa còn có hồ bơi nước ấm ngoài trời vô cùng thích hợp với tiết trời Đà Lạt.

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa (12) - Copy

hongmo1991
hongmo1991