Giới trẻ kéo nhau sờ tận tay, check-in cháy máy tại “Skull island” có thật tại Ninh Bình!

679

Khi bom tấn Kong: Skull Island – bộ phim đã từng xô đổ mọi kỷ lục phòng vé của Việt Nam, trở thành bộ phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại đang có dấu hiệu giảm nhiệt tại Hà Nội, thì một lần nữa, thông tin làng thổ dân đảo Đầu Lâu được phục dựng lại ngay trong quần thể khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình – 1 trong 3 nơi được đoàn làm phim lựa chọn làm bối cảnh chính trong phim lại khiến Kong trở nên hot hơn bao giờ hết.

1 2 3 4

Thông tin mở của đón khách từ ngày 15/04/2017, địa hạt sống ảo “thần thánh” chất phát ngất ngày khiến giới trẻ phát sốt và lũ lượt rủ nhau du hí và check-in cho bằng được. Khung cảnh Ninh Bình vốn đã đẹp, Tràng An vẫn luôn cực kỳ hút khách, và khi phim trường Kong: Skull Island xuất hiện, chắc chắn, chẳng chị em nào lại không muốn một lần được hóa thân thành nàng nhiếp ảnh gia Brie xinh đẹp và hít thở không khí đẫm màu phiêu lưu như trong phim.

5

(@samyr_laine)
(@samyr_laine)
(@Hoàng Lan Hương)
(@Hoàng Lan Hương)
(@anthonio154)
(@anthonio154)
(@Hoàng Lan Hương)
(@Hoàng Lan Hương)

Phim trường Kong: Skull Island được dựng tại xã Ninh Xuân (Hoa Lư, Ninh Bình), nằm trong quần thể khu du tích danh thắng Tràng An với thiết kế giống đến 90% so với nguyên mẫu trên phim ảnh.

10 11

Tại đây có khoảng 40 lều hình chóp nhọn như nhà thổ dân châu Phi cùng các thuyền gỗ dài, các lò đất nung, cột cờ phướng đỏ cùng các giá treo bằng tre được tạo nên từ các vật liệu truyền thống như tre, nứa, gỗ… Ngoài những chiếc lều còn có những không gian mô tả cuộc sống sinh hoạt của các thổ dân.

12 13 14 15

Đến với “Đảo Đầu Lâu”, bạn sẽ có cảm giác như được hít thở bầu không khí tuyệt như trên phim, cả mô hình đuôi máy bay rơi hay con tàu đưa các nhân vật thoát khỏi nguy hiểm cũng được Ban Quản Lý đầu tư và hoàn thiện để “đúng chất” Kong nhất!

16 17

Điểm thu hút nhất ở làng Thổ dân không phải chỉ có khung cảnh, mà còn ở 100 người bản địa hóa thân thành thổ dân với trang phục và màu vẽ cầu kỳ tái hiện lại cảnh sống vô cùng sinh động và chụp ảnh cùng du khách.

18 19 20 21 22 23

Phim trường Kong: Skull Island là điểm tham quan thuộc tuyến số 2 tại danh thắng Tràng An, các bạn có thể đi thuyền theo 2 tuyến trong khu du lịch, qua loạt các hang động lung linh để đến “Đảo đầu lâu” rồi tới ngôi làng thổ dân nằm trong cùng quần thể này nhé!

(@thuanhtoef)
(@thuanhtoef)
(@i.m.ha)
(@i.m.ha)