Du lịch Hạ Long với 5 trải nghiệm mới lạ cho một mùa hè sôi động

Vẻ đẹp của Hạ Long từ lâu nay luôn thu hút nhiều khách du lịch. Để chuyến du lịch Hạ Long của bạn đáng nhớ hơn, hãy thử những trải nghiệm tuyệt vời sau.

791

Sau bộ phim Kong: Kull Island với bối cảnh Hạ Long tuyệt đẹp, nhiều du khách đã cảm thấy du lịch Hạ Long vô cùng hấp dẫn. Nếu cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân đi Hạ Long hè này, để khám phá Hạ Long đẹp huyền thoại theo những cách thức mới mẻ nhất.

Khám phá Hạ Long bằng du thuyền cao cấp

Khám phá Hạ long bằng du thuyền sẽ khiến bạn được sống trong một không gian tuyệt đẹp khi cảm nhận mây trời, biển lớn có thể thu hết vào tầm nhìn của mình. Các tour ngủ đêm trên vịnh có thể kéo dài 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm tùy vào từng hành trình của mỗi du thuyền.

du lịch hạ long
Trải nghiệm du lịch Hạ Long với du thuyền cao cấp. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Có rất nhiều du thuyền trên Vịnh Hạ Long cho du khách lựa chọn. Tùy vào loại du thuyền và hành trình chuyến du ngoạn mà mức giá và các ưu đãi sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo các du thuyền Hạ Long hạng sang, cao cấp tại website của Chudu24 hoặc gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin sản phẩm.

du lịch hạ long
Tận hưởng cuộc sống ‘sang chảnh’ trên du thuyền cao cấp ở Hạ Long. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Thưởng ngoạn Hạ Long từ trên cao bằng Thủy phi cơ

Với thủy phi cơ, bạn sẽ có cơ hội nhìn tận mắt toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới này từ độ cao 150 m như trong bom tấn Kong: Skull Island. Rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế đã lựa chọn dịch vụ: Angela Jolie & Brad Pitt, CEO các hãng thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế, đạo diễn Guillaume Gallienne, MC Phan Anh, diễn viên Minh Tiệp …

du lịch hạ long
Khung cảnh vịnh Hạ Long nhìn từ thủy phi cơ. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Nghỉ dưỡng tại Resort và khách sạn cao cấp

Ngoài lựa chọn du thuyền, du khách đến Hạ Long cũng có thể lựa chọn các khu resort và khách sạn cao cấp ở Hạ Long để nghỉ dưỡng trong những ngày du lịch tại đây. Là một địa điểm du lịch trọng điểm ở Quảng Ninh, không khó để bạn có thể tìm được cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

du lịch hạ long
Hạ Long có những resort cao cấp để du khách lựa chọn. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Trong đó, có thể kể đến Vinpearl Hạ Long là resort được xây dựng trên đảo Rều (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long), với 4 mặt hướng biển tuyệt đẹp. Ngoài ra, một số khách sạn Hạ Long có chất lượng cao bạn có thể lựa chọn như: Mường Thanh, Novotel Hạ Long hoặc Wyndham Legend Hạ Long với tiêu chuẩn 5 sao bên bờ biển.

Khám phá Sun World Hạ Long Park

Đây có thể nói là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long vừa mới đi vào hoạt động. Quần thể gồm 5 khu chính là: Khu Công Viên Rồng, Khu Công Viên Lốc Xoáy, Khu Vui Chơi Ba Đèo, Bãi Biển Sun World và Khu Ẩm Thực & Mua Sắm.

Đặc biệt, khu du lịch này sẽ mang đến cho các du khách trải nghiệm thú vị với cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời Sun World, thuộc khu vui chơi Ba Đèo. Giá tham khảo dành cho người lớn: 300.000 đồng/vé, trẻ em từ 1m – 1.3m: 200.000 đồng/vé, trẻ em dưới 1m được miễn phí (Giá trên bao gồm trọn gói cho cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).

du lịch hạ long
Sun Worl Hạ Long Park là một địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Tuy nhiên, tour du lịch Hạ Long với thủy phi cơ không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ. Hè 2017 này, du lịch Hạ Long bằng thủy phi cơ cao cấp Cessna Grand Caravan đến từ Hoa Kỳ chỉ có giá 2 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, cơ hội để bạn thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh ở vịnh Hạ Long từ một góc nhìn mới sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Thăm quan bảo tàng, Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh

Gần đây, nhiều bạn trẻ đang vô cùng thích thú với bảo tàng Quảng Ninh với những bức ảnh check-in “cực chất”. Đây chính là địa điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố Hạ Long. Bảo tàng mở cửa vào các ngày trong tuần, trừ thứ 2, từ 8h sáng đến 17h chiều. Giá vé để vào tham quan bảo tàng sẽ là 30.000 đồng/lần/người với người lớn; 15.000 đồng/lần/người với học sinh – sinh viên và 10.000 đồng/lần/người với trẻ em.

du lịch hạ long
Bảo tàng thư viện Quảng Ninh được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh: Hàng không Hải Âu

Bên cạnh đó, cung Quy hoạch và Hội chợ triển lãm tỉnh Quảng được thiết kế độc đáo, nhìn từ xa, nó trông giống như chú cá heo khổng lồ ôm lấy bờ vịnh Hạ Long.

Sau khi thăm thú những cảnh đẹp ngoài vịnh Hạ Long với du thuyền hoặc thủy phi cơ, tạm biệt những cuộc vui chất ngất ở Sun World Hạ Long Park thì bảo tàng và khu vực hội chợ, triển lãm Quảng Ninh là những địa điểm lý tưởng nhất mà bạn không thể bỏ qua.