Thủy phi cơ – trải nghiệm du lịch Hạ Long độc đáo như Kong Kull Island

Du lịch Hạ Long với thủy phi cơ sẽ là một trải nghiệm vô cùng độc đáo mà bạn nên thử trong dịp hè này để được tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp như Kong: Kull Island.

566

Mùa hè 2017 năm nay, nếu tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Hạ Long, bạn hoàn toàn có thể biến mong muốn của mình thành hiện thực với dịch vụ tham quan vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ độc đáo.

Từ bom tấn Kong: Kull Island được công chiếu tháng 3/2017 vừa qua với bối cảnh chính ở Việt Nam, vịnh Hạ Long hiện lên tuyệt đẹp với những góc máy quay từ trên cao. Chắc hẳn, bất kì khán giả nào đến rạp xem bom tấn này cũng đều có mong muốn có thể chiêm ngưỡng Hạ Long từ trên cao và được sống trong bối cảnh làm phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts một lần.

Trải nghiệm với thủy phi cơ để có thể chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao
Trải nghiệm với thủy phi cơ để có thể chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long từ trên cao

Thủy phi cơ chắc chắn là một phương tiện đầy mới lạ đối với người dân Việt Nam. Đây là một trong những loại phương tiện chuyên phục vụ cho du lịch, được hãng hàng không Hải Âu nhập về từ Hoa Kỳ. Chỉ từ 2 triệu đồng/ chuyến bay, với thủy phi cơ cao cấp Cessna Grand, bạn sẽ có cơ hội nhìn tận mắt toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới từ độ cao 150 m như trong bom tấn Kong: Skull Island.

Lựa chọn thủy phi cơ để thưởng ngoạn quang cảnh của Vịnh Hạ Long, bạn có thể thu vào tầm mắt mình hàng nghìn hòn đảo kì vĩ của vịnh, điều mà khi đi thuyền, tàu hay ở trên những chiếc du thuyền sang trọng bạn cũng không làm được điều đó.

2

Những khung cảnh rộng lớn của vịnh Hạ Long bạn nhìn từ thủy phi cơ xuống
Những khung cảnh rộng lớn của vịnh Hạ Long bạn nhìn từ thủy phi cơ xuống

Những vị khách từng sử dụng dịch vụ thủy phi cơ Cessna Grand trong chuyến du lịch Hạ Long chia sẻ rằng, tại độ cao từ 150 m đến 1500 m, họ có thể thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long mênh mông sẽ hiện lên tựa như những gì bạn nhìn thấy trong phim. Với tầm nhìn từ trên cao xuống, được nắng mặt trời chiếu rọi và sắc biển ánh lên, vịnh Hạ Long trở nên rực rỡ và ấn tượng vô cùng.

Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những chuyến bay du lịch đặc biệt này khi có những phi công dày dặn kinh nghiệm đến từ Canada và Úc là người ngồi trong buồng lái. Họ sẽ bay sát những mỏm đá xanh của vịnh, tạo cơ hội cho du khách chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao
Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao

Hơn nữa, đến bến cảng Tuần Châu, lần đầu tiên trong đời bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phi cơ đỗ trực tiếp và lướt đi trên mặt nước.

Hơn nữa, là đơn vị hàng không duy nhất cung cấp đường bay tới vịnh Hạ Long, chuyến bay bằng thủy phi cơ sẽ đưa các khách du lịch đến sân bay Quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho việc chuyển tiếp sang các chuyến bay nội địa và quốc tế. Với tốc độ lên đến gần 300 km/h, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian đi lại lên đến 3 tiếng so với phương tiện ô tô truyền thống cho hành trình Hà Nội – vịnh Hạ Long.

5

Những cảm giác mới lạ khi sử dụng thủy phi cơ trong chuyến du lịch Hạ Long
Những cảm giác mới lạ khi sử dụng thủy phi cơ trong chuyến du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh là một lựa chọn mới mẻ và độc đáo cho một chuyến du lịch hạng sang hè này. Đặc biệt, với những doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng, việc du lịch Hạ Long bằng thủy phi cơ sẽ giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn có được những trải nghiệm tuyệt vời ở vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam.