Tận hưởng mùa hè “trong vắt” tại thiên đường resort FLC

Dat phong khach san FLC liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn giá tốt nhất.

626

Dat phong khach san cho chuyến du lịch Quy Nhơn, Vĩnh Phúc để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng biệt lập tại những căn biệt thự sang chảnh hết nấc ở FLC Luxury Resort Quy Nhơn, FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc tại sao không? Về vùng biển Quy Nhơn hoang sơ, tận hưởng nắng ấm, biển xanh hay đi Vĩnh Phúc tìm một nơi không gian villa riêng tư cho gia đình, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng “giấc mơ” thật đẹp trong suốt thời gian lưu trú tại đây, nhanh tay tham khảo book ngay!

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Dat phong khach san
@linhhuongtran97
Dat phong khach san
Trải dài trên bãi biển Cát Tiến và nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn, FLC Resort Quy Nhơn gồm chuỗi 56 căn biệt thự với khoảng sân vườn sinh hoạt và hồ bơi vô cùng riêng tư, ấm cúng.
Dat phong khach san
@i___chang
Dat phong khach san
Các căn villa gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ đáp ứng được đa dạng đối tượng khách hàng với sức chứa có thể lên đến 8 người. Trang nội thất hiện đại với tông màu thanh lịch, gợi lên cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng vô cùng gần gũi.
dat phong khach san
@linhhuongtran97
Đến với FLC Resort Quy Nhơn là đến với những ngày nghỉ dưỡng chỉ dành cho thư giãn và bình yên. Du khách có thể dạo bộ bãi biển, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ đến tinh khôi của cảnh đẹp Quy Nhơn hay bày biện một bàn tiệc BBQ ngoài trời rồi cùng người thân “chén sạch”.

dat phong khach san
Hoặc chiều tà dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, du khách có thể nhờ resort thiết kế bàn tiệc như mong muốn rồi cùng mọi người hàn huyên, thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo dưới tay nghề chế biến khéo léo của đầu bếp.
dat phong khach san
@oliver.nguyen172
Cách resort tầm 300m là sân chơi Golf. Resort có xe đưa đón miễn phí đến đây theo nhu cầu nên bạn có thể chủ động thời gian nếu muốn vui chơi, thư giãn tại đây.
Nói về ẩm thực của resort, du khách sẽ phải ấn tượng với menu đa dạng và trầm trồ với sự cầu kỳ trong cách chế biến và bài trí món ăn. Khẩu vị của bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần nếm đầu tiên.

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc tọa lạc tại xã Vĩnh Thịnh. FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc cách sân bay Nội Bài khoảng 51km, cách ga Vĩnh Yên khoảng 22,1km & ga Phúc Yên khoảng 35,8km, cách 27,8km để di chuyển đến trung tâm Vĩnh Yên.

 

Resort gồm 50 villas và suites thiết kế trên nền tảng truyền thống (nhà ba gian Bắc Bộ) kết hợp phong cách trang trí mang đậm màu sắc châu Âu với màu trắng và màu vàng, cùng với hoa văn vương giả chủ đạo.
@_linh.maihoang_
@h0angbk91
Resort có 02 bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời được thiết kế độc đáo đáp ứng được mọi điều kiện thời tiết với độ sâu trung bình 1,3m – 1,6m.