Cuối tuần này, check – in đồi chè trong MV Sơn Tùng luôn và ngay thôi!

Đồi chè Cầu Đất là điểm dừng chân chẳng còn xa lạ với các tín đồ mê dịch chuyển. Chụp ảnh miễn phí lại có view xanh mát ngút ngàn, khiến nơi đây chưa bao giờ giảm độ hot.

1011

1 2

Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV mới Bình yên những phút giây của Sơn Tùng đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt trong giới trẻ và minh chứng cho điều này là con số 6,5 triệu lượt xem. Và một số khán giả tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra bối cảnh ngọn đồi tươi mát – nơi Sơn Tùng “quẩy tưng” dưới cái nắng hè chính là đồi chè Cầu Đất – điểm dừng chân không thể bỏ qua của những người đã và đang trót yêu Đà Lạt.
Đồi chè Cầu Đất tọa lạc phía Đông Nam của TP Đà Lạt cùng đường đi ga Trại Mát, chùa Linh Phước. Từ trung tâm thành phố, bạn men theo đường Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Tự Phước rồi rẽ phải vào QL 20 đi Trại Mát. Trên đường đến đồi chè sẽ băng qua thác Hang Cọp cùng nhiều cảnh vật nên thơ, hùng vĩ hai bên đường.

3 4 5

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25 km với 45 phút di chuyển, chẳng mấy chốc những ngọn đồi xanh ươm chạy dài thẳng tắp nằm ở thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành hiện ra trước mắt khiến bạn phải thốt lên vì xuýt xoa. Dẫu mất kha khá thời gian di chuyển nhưng cánh đồng rộng hơn 220 ha phủ màu xanh mát mắt tách bạch hoàn toàn với khói bụi ồn ào khiến không ít người trẻ chẳng ngại bỏ công tìm đến.
Không gian thoáng đãng, mỗi góc chụp đều có thể cho ra đời những bức ảnh “so deep” và điều đặc biệt lại hoàn toàn miễn phí ra vào… khiến nơi đây nhanh chóng ghi điểm trong mắt giới trẻ. Thậm chí vào những mùa du lịch cao điểm thì không gian ngút ngàn nơi đây vẫn thừa sức cho ra đời những bức ảnh “sống ảo” như chốn không người.

6 7 8 9 10 11 12 13