Choáng với ưu đãi cực sốc từ resort 6 sao xa xỉ nhất VN – Amanoi Ninh Thuận

Trải nghiệm kỳ nghỉ hè siêu sang tại khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi Resort và trải nghiệm những tiện nghi xa xỉ bậc nhất Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn này nhé!

14656

amanoi-resort-0

Hè này, khu nghỉ dưỡng 6 sao Amanoi resort Ninh Thuận mở chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho khách Việt Nam hoặc người nước ngoài nhưng có thẻ cư trú tại Việt Nam khi đặt phòng. Cùng Chudu24 “đột nhập” và thụ hưởng những tiện nghi đẳng cấp ở resort xa xỉ bậc nhất Việt Nam này nhé.

amanoi-resort-4 amanoi-resort-20

Nhắc đến Amanoi resort Ninh Thuận, người ta thường nhắc đến 2 từ “kiêu sa”. Resort 6 sao này được bao quanh bởi vườn quốc gia Núi Chúa bên cạnh vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp. Tổng thể công trình mang dáng điệu hài hòa, biệt lập nhưng chẳng kém phần duyên dáng tạo nên chốn dừng chân mang “hình hài” của một ngôi làng thơ mộng khoác bên ngoài những đẳng cấp, tiện nghi mà chẳng nơi đâu có được.

amanoi-resort-33

amanoi-resort-22 amanoi-resort-42 amanoi-resort-39

Resort gồm 31 phòng và 5 biệt thự chia thành các hạng phòng theo tiêu chuẩn cao cấp riêng:

– Pavilion rộng 95m2 với tùy chọn Hồ, Núi, Đại Dương tùy theo sở thích view cảnh thiên nhiên của du khách.

– Pavilion rộng 125m2 với hồ bơi riêng 30m2 hướng Núi hoặc Biển.

– 2 bedroom pool villa rộng 500m2; 3 bedroom pool villa rộng 700m2; 4 bedroom pool villa rộng 800m2; 5 bedroom pool villa rộng 1000m2.

– Beach Villa.

Mỗi khu pavilions đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen là nơi tọa lạc lớp học yoga – nơi bạn thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước yên bình.

amanoi-resort-beach3 amanoi-resort-26 amanoi-resort-3

Amanoi là dự án khủng thuộc tập đoàn Aman và hiện là điểm nhấn của ngành du lịch Ninh Thuận, bởi đó không chỉ thiên về nét đẳng cấp nghỉ dưỡng mà còn là không gian du lịch biển mà nhiều người vẫn thích mê.

amanoi-resort-6 amanoi-resort-13 amanoi-resort-18

Một trong những tiện ích mà giới siêu giàu thích lưu lại nơi đây là ở các khu trị liệu massage Spa. Mới đây, resort vừa cho ra mắt 2 khu Spa House với hình thức trải nghiệm lần đầu tiên được giới thiệu trên toàn thế giới.

amanoi-resort-32 amanoi-resort-43

Tọa lạc bên khuôn viên spa rộng 11.000m2, mỗi Spa House gồm có 2 chuyên gia trị liệu riêng và toàn bộ trang thiết bị spa sử dụng độc quyền, bao gồm phòng trị liệu lớn, jacuzzi, phòng xông hơi với suối nước đá và hồ lạnh, hồ bơi vô cực ngoài trời, khu thư giãn cùng với trị liệu hammam hay banya, mang lại không gian hoàn hảo để thoát khỏi cuộc sống thực tại và đắm chìm trong thế giới riêng của bản thân.

amanoi-resort-21 amanoi-resort

Cùng với sự ra đời của Spa House, Amanoi cũng cho ra mắt 3 chương trình trị liệu cá nhân độc đáo: Kiểm soát cân nặng theo trường phái phương Đông hỗ trợ việc ăn kiêng và duy trì lối sống lành mạnh; Thư giãn và kiểm soát căng thẳng dành cho những người thường xuyên bị stress; Trẻ hóa và dẻo dai giúp giảm thiểu độc tố tích lũy trong cơ thể và những rào cản vận động thể chất do đời sống hiện đại tạo ra.

amanoi-resort-5 amanoi-resort-38

Và với mong muốn mang đến du khách những trải nghiệm hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè sắp đến, Amanoi resort mở chương trình Summer Getaway với mức giá đặc biệt chỉ dành riêng cho khách Việt Nam và người nước ngoài có thẻ cư trú tại Việt Nam, bao gồm các dịch vụ sau khi đặt từ 2 đêm phòng trở lên từ nay đến hết 31/8/2017:

Giá 13,840,000 VNĐ/ đêm 

  • Bữa sáng hàng ngày
  • Xe đưa đón 2 chiều từ sân bay tới khu nghỉ dưỡng
  • Nâng cấp hạng phòng miễn phí
  • Bữa ăn nhẹ (15h30 đến 16h30 hàng ngày) với các món bánh truyền thống, trà và cà phê.
  •  Lớp tập hàng ngày với chuyên gia tại spa (yoga, thái cực quyền,…)
  • Các hoạt động thể thao bãi biển hàng ngày: lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, thuyền đứng,…; sử dụng phòng tập thể hình, Pilates và sân chơi tennis miễn phí.
  •  Miễn phí các hoạt động cho trẻ em và giường riêng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Mọi thông tin đặt phòng Amanoi resort, khách hàng có thể gọi đến hotline 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận mức giá ưu đãi tốt dành cho khách hàng Chudu24.