“Y chang” phim Hàn – Biệt thự “Ngôi Nhà Hạnh Phúc” ngay phố núi Đà Lạt

Một không gian rất Đà Lạt tại trung tâm tp Đà Lạt - yên tĩnh trong lành và đẹp đẽ! Ngôi nhà hạnh phúc của mọi người.

1137

Lữ Tấn nhìn y chang ngôi biệt thự trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc” của Hàn Quốc. Với màu trắng tinh tế, giản dị và thiết kế đơn giản, nhưng Lữ Tấn vẫn đủ sức mê hoặc và tạo cảm giác tiện dụng như ở nhà. Không chỉ không gian, mà còn anh quản lý và các bạn nhân viên ai cũng dễ thương.

1

4

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo của thành phố Đà Lạt mộng mơ. Lữ Tấn xinh đẹp như bộ phim Hàn Quốc nhiều tập. Bên ngoài biệt thự có cả 1 khu vườn với nội thất ngoài trên. Bước vào bên trong bạn sẽ thấy như đang ở chính ngồi nhà của mình, một không gian siêu đẹp, dễ chịu và ấm cúng.

3 5 12

Lữ Tấn có tổng cộng 9 phòng, mỗi phòng là một phong cách và được trang trí theo những chủ đề riêng biệt. Nhưng về tổng thể thì phong cách của các phòng tại đây đều mang phong thái nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi sáng, thanh lịch nhờ sự kết hợp hài hòa những gam màu xanh dương, xanh lá, vàng nhạt và bồng bềnh với những tấm rèm trắng. Nhưng điều khiến Lữ Tấn đẹp nhất lại là ánh sáng. Phòng nào ở đây cũng tràn ngập ánh nắng mặt trời. Khi đến Lữ Tấn vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể đắm mình tưới tắm trong ánh sáng hắt vào ngôi nhà, và đừng quên ghé qua ban công nhỏ nhìn thẳng ra khu vườn xanh mát ở phía sau khách sạn.

7 8 9 Giá chỉ từ 1.700.000 đồng khi đặt tại Chudu24, liên hệ hotline 1900 5454 40 để đến với NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC hè này nhé.