Vui hè Hạ Long – Đặt sớm giá chỉ từ 1.150.000đ

Hạ Long - điểm đến không bao giờ hết hot đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, thời điểm từ tháng 4 - tháng 10 là thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch hè dài ngày đến với Vịnh Hạ Long xinh đẹp - Kỳ quan thiên nhiên thế giới.

990

Để tránh tình trạng “cháy phòng” như mọi năm, Chudu24 gửi đến bạn danh sách các khách sạn Hạ Long, resort Hạ Long đặt càng sớm giá càng tốt, không lo hết phòng. Hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline 1900 5454 40 của Chudu24 ngay nhé!


Du Thuyền La Vela Premium

Giá từ 4.320.000 vnd

du-thuyen-la-vela-premium (3)

Nếu “rủng rỉnh tiền” thì bạn hãy lựa chọn nghỉ qua đêm tại du thuyền La Vela Premium. Cảm giác “lạc trôi” giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới thật tuyệt vời biết bao. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cái cảm giác mát lạnh giữa biển khơi, ngắm đã mắt những hòn đảo đá vôi nhiều hình dạng và ngâm mình trong làn nước trong xanh màu ngọc bích.

Du thuyền gồm có 21 phòng trang bị nội thất sang trọng với gam màu sáng. Các cabin rộng từ 23 – 25 mét vuông có thể thông nhau, một số cabin có bồn tắm spa sang trọng.
Nhà hàng trên du thuyền luôn sẵn sàng phục vụ các bữa ăn trong ngày với thực đơn mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực địa phương. Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa, massage đẳng cấp và nhiều dịch vụ vui chơi – thư giãn khác.

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Giá từ: 3.240.000 vnd

vinpearl-ha-long-bay-resort-3

Vinpearl Hạ Long Bay Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế tọa lạc trên đảo Rều. Đây là khu nghỉ dưỡng lớn nhất trên biển đầu tiên ở miền Bắc, resort mang đến hệ thống phòng nghỉ sang trọng cùng chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp Vinpearl.

Vinpearl Hạ Long chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical – một phong cách hoàn toàn mới so với chuỗi Vinpearl đã có – tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và hoành tráng. Nhìn từ góc độ nào bạn cũng phải sửng sốt với độ nguy nga, tráng lệ của công trình.

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Giá từ: 1.960.000 vnd/đêm

khach-san-wyndham-legend-ha-long-57

Khách sạn tọa lạc tại khu vực Bãi Cháy và có tầm nhìn ra quang cảnh biển yên bình, lãng mạn. Wyndham Legend Hạ Long chỉ cách trung tâm thành phố 1.5 km rất thích hợp cho những bạn trẻ, gia đình muốn trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, ăn uống tại thành phố Hạ Long. Từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút để đến công viên giải trí Đại Dương và ga cáp treo Nữ Hoàng.

Khách sạn bao gồm 217 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại cùng với nhiều dịch vụ thư giãn – giải trí đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng, bar tại đây cung cấp các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu đa dạng.

Paradise Suite & Trend

Giá từ 1.520.000vnđ/đêm

khach-san-paradise-suites

Tổng thể kiến trúc của Khách sạn Paradise Suites & Trend mang phong cách boutique của Pháp. Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong phòng đều lấy gỗ làm chủ đạo đem đến cảm giác thân quen, ấm cúng. Khách sạn có tổng cộng 156 phòng.

Khách sạn Paradise Suites & Trend đem đến các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp từ  những liệu trình spa cao cấp, hồ bơi ngoài trời… cho đến các hoạt động du lịch, khám phá cảnh đẹp, đời sống cư dân địa phương.

Nhà hàng Paradise Suites sẽ cung cấp những bữa ăn ngon với các món truyền thống Việt Nam và ẩm thực Thế giới. Đặc biệt, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn từ nguồn hải sản tươi sống dồi dào của địa phương.

Mường Thanh Quảng Ninh

Giá từ 1.320.000 vnd/đêm

18238609_1757338911182334_5950071219172240159_o

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh cao 34 tầng với 508 phòng nghỉ với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng Thiên Cung phục vụ các bữa ăn trong ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. Nhà hàng Vạn Xuân với sức chứa lớn phù hợp cho các tiệc chiêu đãi, sự kiện. Ha Mai Bar và Minh Châu Lobby Lounge là nơi lý tưởng để thư giãn với gia đình, bạn bè.

La Paz Resort Tuần Châu

Giá từ 1.290.000 vnd/đêm

tuan-chau-island-holiday-villa-halong-bay-4

La Paz Resort Tuan Chau được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo. Các biệt thự tại đây được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và cây cọ mát mẻ. Resort có tất cả 247 phòng các loại được trang bị đầy đủ vật dụng đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Khi đến đây, Quý khách sẽ được xem màn biểu diễn sôi động của cá heo và hải cẩu. Hay hòa vào dòng nước mát hồ bơi ngoài trời, thư giãn với liệu trình spa cao cấp. Ngoài ra, resort còn cung cấp các tour tham quan, khám phá cảnh đẹp Hạ Long đến các đảo, hang động gần đó.

La Paz Resort Tuan Chau phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống tại Bay Bar với view nhìn ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp.

Khách sạn Hạ Long Plaza

Giá từ 1.150.000 vnd/đêm

khach-san-ha-long-plaza-5

Khách Sạn Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế của tỉnh Quảng Ninh. Với 200 phòng nghỉ hướng biển được trang bị nội thất hiện đại, kiến trúc hài hòa đem lại cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.

Phòng họp trong nhà, ngoài trời với sức chứa lớn phù hợp cho các buổi hội thảo, đại tiệc. Khu bể bơi, phòng tập thể dục đa năng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên mát xa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút sảng khoái và thư giãn.

Nhà hàng Bốn Mùa, Bay View chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á. Nhà hàng Four Seasons sang trọng, ấm cúng, phục vụ ẩm thực Châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan & Việt Nam. La Plaza Bar phục vụ các loại đồ uống, cocktail trong không gian lãng mạn.