Premier Village Danang Resort Managed by Accor – Nơi tổ chức lễ cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một lễ cưới trong mơ tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thì khu nghi mát Premier Village Danang Resort Managed By AccorHotels chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nơi đây đã dệt nên biết bao đám cưới cô tích bạc tỉ xa hoa bậc nhất Việt Nam.

647

Premier Village Danang Resort premier-village-danang-resort-managed-by-accor-4

Premier Village Danang Resort tọa lạc ở vị trí đắc địa, nằm trên trục đất vàng giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp với đường Hồ Xuân Hương, bên bãi biển trải dài được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh.

premier-village-danang-resort-managed-by-accor-10 premier-village-danang-resort-managed-by-accor-8 premier-village-danang-resort-managed-by-accor-27

Khu nghỉ dưỡng trải rộng trên diện tích 15 ha, là quần thể gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Dự án được thiết kế và thi công bởi những nhà thầu nổi tiếng trên thế giới như: Sala Design Group (Anh), Blink Design Group (Mỹ), Tenax (Italy), Tropical Landscaping International (Thái Lan)…vì thế, mỗi chi tiết đều được nâng niu và hòa hợp với tổng thể. Premier Village Đà Nẵng Resort như một bản hòa ca với thiên nhiên ở từng đường nét. Không gian yên bình, riêng biệt với những ngọn gió lành từ biển khơi mang lại sự tĩnh lặng vô chừng cho những người cần được thảnh thơi để tái tạo năng lượng mới.
premier-village-danang-resort-managed-by-accor-23 premier-village-danang-resort-managed-by-accor-22 premier-village-danang-resort-managed-by-accor-19
 Thiết kế lịch lãm và đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng là hai gam màu chủ đạo trắng đen, mỗi biệt thự ở đây như một nét chấm phá điểm tô cho thiên nhiên vốn dĩ đã rất trong lành, thanh khiết. Các căn biệt thự đều mở ra tầm nhìn rộng lớn, khi thì hướng vườn, lúc lại hướng biển đưa tới cảm giác thênh thang khoáng đạt. Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi gia đình. Cùng với nội thất nhập nhẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Đà Nẵng Resort mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.
premier-village-danang-resort-managed-by-accor-0 premier-village-danang-resort-managed-by-accor-1
Một hệ thống dịch vụ hoàn hảo với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và hơn thế nữa sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng hài lòng đến từng khoảnh khắc. Trong đó, dịch vụ xa hoa đáng nhắc đến chính là tổ chức sự kiện, lễ cưới.
IMG_0007.JPG_0
Với bờ cát trắng mịn trãi dài bên dòng nước biển xanh ngát, gần đây nhất vào ngày 7/5/2017, đã trở thành nơi thề nguyện hẹn ước của hotgirl Hà Nội Bích Hằng và chú rể Tiến Dũng.
IMG_0015.JPG_1 IMG_0029.JPG_2

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết của khu nghỉ mát cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng đã góp phần làm cho đám cưới đậm xu hướng Vintage thời đại của Hotgirl Hằng Túi trở thành một trong những đám cưới xa hoa và lộng lẫy bậc nhất Việt Nam.

IMG_0063.JPG_3 IMG_0130.JPG_5 IMG_0064.JPG_4

Toàn bộ lễ cưới như một câu chuyện tình yêu cổ tích diễn ra lộng lẫy giữa bờ biển trắng mịn tuyệt đẹp, giao thoa cùng nghệ thuật kiến trúc của những Villa hiện đại trong màu trắng tinh khôi, và quang cảnh thiên nhiên bạt ngàn màu xanh cảnh quang hoa lá nhiệt đới của khu nghỉ mát. Tất cả cảnh vật, kiến trúc và con người nơi đây đã làm nên một ban giao hưởng tuyệt vời mà từ đấy, hình anh một đám cưới xa hoa càng thêm lộng lẫy.