Thả thính 5 khách sạn/ resort Phú Quốc giá “từ 500.000” chơi hè tẹt ga

Chưa tới 500.000 vnđ/ người là bạn đã có kì nghỉ hè tẹt ga tại Phú Quốc rồi, không còn lo lắng giá phòng tăng cao khi đặt từ bây giờ. Liên hệ hotline 190 5454 40 ngay nhé!

1139

Eden Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 1.420.000 vnd/ phòng/ đêm

Nằm cách bờ biển đầy cát của bãi biển riêng chỉ vài bước chân, Eden Resort Phu Quoc cung cấp cho khách nơi lánh mình vùng nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc xinh đẹp.

1 3 5

7

166 phòng tại đây được trang trí trang nhã với đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ rộng rãi. Quý khách có thể tận hưởng làn gió biển và không khí biển trong lành từ ban công riêng ở một số phòng.

6

Nhà hàng Eden Restaurant bên bãi biển mang lại một khung cảnh bình dị cho khách thưởng thức ẩm thực quốc tế. Khách có thể thưởng thức cocktail giải khát tại Breezee Bar.

8

Sasco Blue Lagoon Resort

Giá chỉ từ 1.230.000 vnd/ phòng/ đêm

Được lấy theo tên gọi cùng những cảm hứng vô cùng lãng mạn từ bộ phim nổi tiếng cùng tên “Blue Lagoon” (Eo biển xanh) xuất hiện trên màn ảnh vào những năm 80 của đạo diễn Randal Kleiser, SASCO Blue Lagoon resort chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ du lịch – nghỉ dưỡng đẳng cấp tại một trong những địa chỉ nổi tiếng của Việt Nam: đảo Ngọc – Phú Quốc.

1

Với hơn 80 phòng ngủ được trang trí trang nhã, tất cả chỗ nghỉ tại đây đều có đồ nội thất bằng gỗ tối màu và cửa sổ cung cấp ánh sáng tự nhiên. Du khách có thể chơi tennis, bơi lội hoặc thư giãn với các liệu pháp massage toàn thân tại Sim Spa. Các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời cũng có thể được tổ chức trên bãi biển hoặc bên hồ bơi.

3 5

Nhà hàng Neptune Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn trong khi nhà hàng Laguna Restaurant cung cấp các món ăn phương Tây và Châu Á. Đồ uống giải khát và các món ăn nhẹ có tại quán Twilight Bar bên bãi biển.

4

Orange Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 1.188.000 vnd/ phòng/ đêm

Trải dài trên diện tích 9000m2, tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc, Orange Resort là khu nghỉ dưỡng 3 sao cao cấp bên bờ biển phía Tây.

1 2 5

Orange Resort Phú Quốc bao gồm 47 bungalow được trang bị các tiện nghi. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ hàng loạt món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách. Quán bar trên bãi biển có nhiều loại đồ uống cho khách chọn và nhìn ra quang cảnh hoàng hôn.

3 4

Sea Sense Resort

Giá chỉ từ 1.530.000 vnd/ phòng/ đêm

Sở hữu một cánh rừng tự nhiên và một bờ biển trải dài 600m, Sea Sense Resort là một thiên đường nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự riệng tư và thoải mái tuyệt đối. Thư giãn tại hàng hiên để lắng nghe tiếng sóng vỗ về bờ cát hay ngồi hóng mát trong lúc thưởng thức những đặc sản biển và trải tầm mắt về phía biển thì không có gì có thể sánh bằng.

2 1

ea sense Resort gồm 28 bungalows sát biển, được trang bị cao cấp và một nhà hàng gỗ theo kiến trúc thuần việt vô cùng ấn tượng.

+6 3 4 5

Kim Hoa Resort Phú Quốc

Giá chỉ từ 945.000 vnd/ phòng/ đêm

Nằm trên đảo Dương Đông ở Phú Quốc, cách Coco Bar 1,2 km, khu nghỉ mát Kim Hoa tự hào có hồ bơi ngoài trời và đồ nướng thịt ngoài trời. Khu nghỉ mát có sân hiên và khu vực bãi biển riêng, và khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar.

1 4

Kim Hoa resort có 94 phòng nghỉ bungalow được trang bị các tiện nghi cơ bản. Ngoài ra, resort còn có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp các món ăn châu Á và quầy bar trên bãi biển phục vụ đồ uống có cồn. Quầy thịt nướng cũng được đặt trên bãi biển vào mùa khô. Khách có thể yêu cầu dịch vụ phòng đến tận 22:00 hàng ngày.

2 3