“Đẹp bá cháy” với nhà gỗ trong hang view biển độc nhất Việt Nam

885

Khu du lịch sinh thái Sao Biển – Cam Ranh tại Bãi Lao- Thôn Bình Lập – Xã Cam Lập- Thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa, nay đã có thêm các loại phòng cho ai muốn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên là nhà hang đá và và nhà tổ chim.

 phieuluu.vn
phieuluu.vn

2 3

Nhà gỗ trong hang nghe tên thấy lạ quá nhẩy ??? Căn nhà được thiết kế bằng vật liệu hoàn toàn tự nhiên với gỗ và lá tranh, vì nằm giữa kẽ đá ngay chân núi nên mát mẻ quanh năm, không dùng máy lạnh chỉ dùng quạt máy phòng khi bạn cần dùng, rời xa máy lạnh, bạn có trải nghiệm ngủ giữa không khí của núi, biển và rừng, lại còn nằm ngay sát mặt nước biển Ngắm trọn view đẹp nhất Sao biển nữa nhé.

4 5 6 7

Nhà trong hang bao gồm: 1 giường gỗ 160/200, 1 gác xép với nệm 140/200, 1 toilet rộng thiết kế giữa những hòn đá khổng lồ, Bồn rửa mặt bằng gốc cây, Vòi tắm sen ngoài trời bằng nước ngọt, Tivi K+, Tủ lạnh. Giá 1500k/đêm -phòng 3 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em, free ăn sáng 3 khách, free các dịch vụ tại Sao Biển như chèo thuyền, kayak, đạp xe trên biển.

8 9

Thử trở về tuổi thơ với chiếc gác xép bé xíu xinh xinh, gió hiu hiu lại còn được ngắm biển, thi thoảng có chú dê con lạc bầy phìa sau nữa á.. thú vị lắm. Bạn sẽ phải leo lên những chiếc thang gỗ đáng yêu thế này để “chui” vào tổ nhé – nhớ cẩn thận vì mình sẽ phải đi qua cái cửa vòng cung hơi thấp 1 chút nha bạn. Giá 1000k/đêm – phòng 2 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em trên 10 tuổi, Free ăn sáng 2 khách, Free các dịch vụ tại Sao Biển như chèo thuyền, kayak, đạp xe trên biển.

10 11 12

Ảnh FB Hoàng Hà
Ảnh FB Hoàng Hà
linh.hlee
linh.hlee
kieuoanh_0510
kieuoanh_0510