12 Villa & Phòng gia đình cực chuẩn – giá cực mịn khu vực biển miền Trung

Hè này, hãy nhanh tay cùng Chudu24 lên kế hoạch du lịch đến những vịnh và bãi biển đẹp nhất miền Trung, đồng thời lựa chọn nghỉ dưỡng, đặt phòng khách sạn tại 12 Villa và Phòng gia đình có giá ưu đãi cực tốt.

7727

Hè này, hãy nhanh tay cùng Chudu24 lên kế hoạch du lịch đến những vịnh và bãi biển đẹp nhất miền Trung, đồng thời lựa chọn nghỉ dưỡng, đặt phòng khách sạn tại 12 Villa và Phòng gia đình có giá ưu đãi cực tốt dành riêng cho khách hàng Chudu24 sau đây nhé:

1. The Anam Nha Trang Resort

đặt phòng khách sạn

The Anam Nha Trang Resort gồm 105 căn biệt thự được hoàn thiện bằng gỗ, đá trang trí tốt nhất Việt Nam đi kèm phong cách ốp lát cổ. Resort thiết kế theo dạng boutique, hoạt động dựa trên ý tưởng “Sweet Dreams à la carte” với gối lông ngỗng và giường ngủ được công nhận là tốt nhất trên thế giới nên vô cùng thích hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi muốn tìm đến không gian nghỉ dưỡng thật sự.

Cấu trúc phòng của nghỉ dưỡng rất thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình bao gồm:

–  Loại 1 thuộc khu villa 2 tầng. Tầng dưới là villa, tầng trên là premium và không có hồ bơi riêng.

–  Loại 2 là dạng villa có hồ bơi riêng.

12 Villa và Phòng gia đình cực chuẩn - giá cực mịn khu vực biển miền Trung

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có khu thể thao dưới nước, 3 hồ bơi ngoài trời khu nhà tập thể dục thể thao, khu vực Spa, lễ tân, phòng hội nghị… Tất cả được bao bọc bởi vườn kiểng xung quanh mang đến gia đình bạn một không gian mát lành, trong trẻo.

Giá chỉ từ 3.599.000 đồng/ đêm

2. Vinpearl Long Beach Nha Trang Resort & Spa

2 3

Tọa lạc tại “Mảnh đất vàng” ở khu vực trung tâm vịnh Cam Ranh, Vinpearl Long Beach Nha Trang Resort & Spa thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các trục đường chính, sân bay, trung tâm thành phố.

Vinpearl Long Beach có diện tích từ 220 m2 – 330 m2 trong tổng thể 200 căn biệt thự, trang bị nội thất liền tường và nội thất rời sang trọng. Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

3

Không chỉ sở hữu kiến trúc tinh tế đến từng góc nhỏ, vẻ đẹp không gian biển trời xanh biếc bốn mùa, bầu không khí trong lành, tươi mới từ vịnh Nha Trang… các căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách với hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi riêng ngoài trời, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng, 3 phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phục vụ phòng ăn tại nhà…

Giá phòng chỉ từ 5.400.000 đồng/ đêm

3. Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là resort 5 sao biệt lập và là khu nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc ngay trên bán đảo Hòn Hèo – Vịnh Ninh Vân Nha Trang.

six-senses-ninh-van-bay-0

Hệ thống khách sạn, resort có 54 villas biệt lập (hide away), được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các villas đều có hồ bơi ngoài trời riêng biệt, có sân vườn hay hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách riêng biệt và hầm rượu cá nhân, đặc biệt tại căn Hill Rock Villa thiết kế dạng hồ bơi vách đá.

Resort có không gian gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại thích hợp cho kỳ nghỉ hè gia đình trong thời gian sắp tới.

six-senses-ninh-van-bay-62

Về dịch vụ ẩm thực, gia đình bạn sẽ được thưởng thức thực đơn đa dạng kết hợp giữa món quốc tế và địa phương cùng bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Dining by the Bay Restaurant dưới không gian ra view hướng biển tuyệt đẹp.

Giá phòng chỉ từ 7.580.000 đồng/ đêm

4. Evason Ana Mandara Nha Trang

Evason Ana Mandara Nha Trang gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi.

evason-ana-mandara-nha-trang-0

Từ ban công rộng của phòng bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm của Vịnh Nha Trang xinh đẹp. Khách sạn còn trang bị hồ bơi dành riêng cho trẻ em nên ba mẹ có thể vừa cho con vui chơi tại hồ vừa dạo mát, tản bộ trong khuôn viên cô cùng tiện lợi.

evason-ana-mandara-nha-trang-23

Gia đình bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc Nhà hàng Ana Pavilion với các các món Việt Nam và quốc tế.

Giá phòng chỉ từ 3.900.000 đồng/ đêm

5. Premier Village Danang Resort Managed by Accor

premier-village-danang-resort-managed-by-accor-10

Premier Village Danang Resort Managed by Accor trải rộng trên diện tích 15 ha, là quần thể gồm 111 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Premier Village Đà Nẵng Resort như một bản hòa ca với thiên nhiên ở từng đường nét. Không gian yên bình, riêng biệt với những ngọn gió lành từ biển khơi mang lại sự tĩnh lặng vô chừng cho những người thân trong gia đình đang cần được thảnh thơi để tái tạo năng lượng mới.

premier-village-danang-resort-managed-by-accor-14

Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, 3 – 4 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi gia đình. Cùng với nội thất nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, Premier Village Đà Nẵng Resort mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

Giá phòng chỉ từ 13.130.000 đồng/ đêm

6. Hyatt Regency Danang Resort & Spa

hyatt-regency-danang-resort-spa-11

Hyatt Regency Danang Resort & Spa gồm 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập thích hợp cho các kì nghỉ gia đình hoặc cặp đôi khi tổ chức nhiều bữa tiệc ngoài trời lãng mạn. Những căn nhà, khu biệt thự của Hyatt Danang đều được nâng lên nhằm tối ưu hướng nhìn ra biển mang đến cho du khách những cảm nhận đầy tinh tế và khác biệt.

hyatt-regency-danang-resort-spa-3

Không chỉ vậy, Hyatt Regency còn cung cấp các phương tiện giải trí đẳng cấp bao gồm bể bơi, vườn, thể thao dưới nước, sân golf, câu lạc bộ trẻ em được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất dành cho gia đình bạn.

Giá phòng chỉ từ 4.460.000 đồng/ đêm

7. Khách sạn À La Carte Đà Nẵng

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng gồm 202 phòng nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, điểm đặc biệt nhất đây chính là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối, là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát lạnh, nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng, được phục vụ bởi café sân thượng ngay sát hồ bơi và đắm chìm trong quang cảnh tuyệt đẹp mơ màng.

khach-san-a-la-carte-da-nang

Mỗi biệt thự vừa có diện tích rộng rãi để gia đình bạn sinh hoạt, vui chơi thoải mái vừa mang không gian sống riêng biệt, có tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp để các bạn có những phút giây yên tĩnh, thảnh thơi nghỉ dưỡng. Một số phòng có cả ban công. Với không gian sống đảm bảo cho mọi du khách có thể làm những gì mình thích.

khach-san-a-la-carte-da-nang-1

Nhà hàng của khách sạn sẽ đem đến một không gian ẩm thực đa màu sắc và hương vị tuyệt vời thông qua thực đơn phong phú, đa dạng, từ các món truyền thống cho đến các món ăn hiện đại.

Giá phòng chỉ từ 1.990.000 đồng/ đêm

8. Ocean Vista Mũi Né Phan Thiết

khu-can-ho-ocean-vista-sea-links-7

Với diện tích 80m2, Ocean Vista Mũi Né Phan Thiết mang đến không gian sống sang trọng cho gia đình với các tiêu chuẩn tiện nghi của một resort miền biển hạng 5 sao. Nhà bếp được trang bị cơ bản đầy đủ các vật dụng: tủ lạnh, lò nướng, bếp gas, máy hút khói, bàn ăn. Phòng khách được thiết kế sang trọng, trang nhã với sofa, bàn coffe bằng gỗ, đèn và các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm. Tất cả đều trang bị như ở nhà phải không?

Khi ở tại Ocean Vista, bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

khu-can-ho-ocean-vista-sea-links-8

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại căn hộ, bạn còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích miễn phí như: hồ bơi, xông khô, xông ướt, sân tennis vào ban ngày, phòng tập thể dục…

Giá phòng chỉ từ 1.625.000 đồng/ đêm

9. Sun Spa Quảng Bình Resort

Sun Spa Quảng Bình Resort gồm 5 tòa building có 234 phòng với các cấp hạng tiêu chuẩn, 10 Bungalow có 40 phòng, 12 Villa có 19 phòng nghỉ cao cấp và đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và các dịch vụ thể thao giải trí chuyên nghiệp.

sun-spa-resort-20

Với những gia đình có con nhỏ, ngay trên bờ của resort còn có bể bơi nước ngọt tuyệt đẹp đổ xuống một bể nhỏ xinh cho trẻ em thỏa sứa vui chơi.

sun-spa-resort-16

Resort còn thiết kế cả một khu nghỉ dưỡng với các liệu pháp Spa cao cấp như sục nóng lạnh, masage nước, xông thuốc, tắm bùn, đắp bùn thẩm mỹ với nguồn nước khoáng và bùn thiên nhiên được chuyển về từ suối nước khoáng Bang trên dãy Trường Sơn. Thật thú vị và tuyệt vời nếu cùng những người thân yêu trong gia đình dạo bên bờ biển đẹp như tranh vào ngày mùa đông, hít thở không khí trong lành, nghe sóng biển rì rào và trở về bên căn phòng ấm áp để cảm nhận một sự nghỉ ngơi tuyệt đối tại đây.

Giá phòng chỉ từ 6.600.000 đồng/ đêm

10. Banyan Tree Lăng Cô Resort

banyan-tree-lang-co-resort-6

Nép mình trong vịnh biển hình lưỡi liềm với thiết kế độc đáo, Banyan Tree Lăng Cô Resort là khu nghỉ dưỡng tích hợp những dịch vụ sang trọng và riêng tư cho du khách. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa, bao gồm 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, trải dọc theo bờ biển Cảnh Dương.

banyan-tree-lang-co-resort-5

Để tận hưởng những trải nghiệm nhẹ nhàng hơn, Banyan Tree Spa, một thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, chính là một lựa chọn cho du khách. Những liệu trình tinh tế và phong cách phục vụ đẳng cấp nơi đây sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thanh bình và dễ chịu.

 Giá phòng chỉ từ 8.512.000 đồng/ đêm

11. FLC Quy Nhơn Luxury Resort

flc-luxury-resort-quy-nhon-7

40 căn biệt thự của FLC Quy Nhơn Luxury Resort đều có view hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển để du khách chỉ cần đi bộ vài bước là có thể đắm mình cùng nước biển trong xanh, hay vui đùa với những con sóng trắng xóa.

Nếu gia đình bạn muốn tìm đến những bãi biển để thư giãn nhưng lại ngại nguy hiểm cho các con hoặc người lớn tuổi thì có thể tìm đến bể bơi nước ngọt ngay tại khuôn viên của mỗi căn biệt thự. Bể có diện tích khá lớn, trải dài phía mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự và được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục, đảm bảo lúc nào cũng trong suốt. Hai bên cánh của mỗi bể bơi là những chiếc võng được thiết kế hết sức độc đáo với mái che hình cánh diều.

flc-luxury-resort-quy-nhon-10

Trước mỗi căn biệt thự còn có một thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng. Mỗi căn có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng.

Giá phòng chỉ từ 6.720.000 đồng/ đêm

12. Vietstar Resort & Spa Phú Yên

viet-star-resort-spa-2

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Vietstar Resort & Spa Phú Yên có 93 phòng được thiết kế theo dạng biệt thự, cùng với 5 nhà hàng, 2 quán bar, 1 câu lạc bộ đêm, phòng hội nghị có sức chứa 1.000 người.

Đối với các ông bố, bà mẹ hay những gia đình muốn tới đây nghỉ ngơi thì Sao Việt Resort còn trang bị sân chơi golf, sân tennis để giúp mọi người giải trí. Món ăn của nhà hàng phục vụ khá ngon và cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, yên tĩnh thích hợp cho những ai không thích sự đông đúc, náo nhiệt ở trung tâm thành phố.

viet-star-resort-spa-8

Giá phòng chỉ từ 5.720.000 đồng/ đêm