Diamond Bay City – Khám phá một Dubai khác ở Nha Trang

Là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất trên biển đầu tiên tại Việt Nam, với lối kiến trúc "không tưởng" Diamond Bay City sẽ "biến" thiên đường du lịch Nha Trang trở thành một Dubai thu nhỏ duy nhất tại châu Á.

1132

Xem thêm:

du lịch nha trang

Được biết, đây là dự án hứa hẹn sẽ là khu đô thị cao cấp trên biển Diamond Bay thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng – giải trí Diamond Bay City, có diện tích gần 300 ha, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

du lịch nha trang

Được ví như một Dubai thu nhỏ, Diamond Bay City không chỉ mang nét kiến trúc độc đáo dựa trên nhiều cảm hứng thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Dubai, Maldives, đảo Cọ – Palm Island với tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD. Xen kẽ trong lòng dự án là các con sông tạo thành một Venice (Italia) tráng lệ ngay tại Diamond Bay City.

du lịch nha trang

du lịch nha trang

du lịch nha trang

Dự án giai đoạn 2 đã hoàn thành cuối năm 2015 bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2, các quần thể villas sang trọng nhìn ra sân golf và các khu resort 4 – 5 sao với tổng số lượng 1.100 căn hộ resort và 120 biệt thự golf.

du lịch nha trang

du lịch nha trang

du lịch nha trang

Ngoài các khu giải trí nghỉ dưỡng, Diamond Bay City còn có các khu đô thị cao cấp với đầy đủ tiện tích bao gồm: khu thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế cùng các khu vui chơi giải trí, công viên nhạc nước…

du lịch nha trang

du lịch nha trang

du lịch nha trang

Dự án Diamond Bay City còn có bến du thuyền dọc theo các tòa nhà cao tầng, như vịnh biển Miami. Đây sẽ là một trong những bến du thuyền đẳng cấp và đẹp nhất Đông Nam Á vì được xây dựng trong vịnh biển Nha Trang.

du lịch nha trang

du lịch nha trang

Trong thời gian tới, lần lượt các khu biệt thự 5 – 6 sao trên núi nhìn ra biển, các biệt thự sinh thái và biệt thự trên biển sẽ chính thức đưa vào khai thác theo mô hình đảo Cọ – Palm Island (Dubai) và nhiều tòa nhà khách sạn cao tầng độc đáo như: con tàu Titanic đang hướng ra biển, tòa nhà hình Concord Hotel, tòa nhà Etihad (Dubai), Palazzo Resort (Pháp)…

du lịch nha trang

Hiện tại dự án Diamond Bay City đang hoàn thiện giai đoạn đầu và dự kiến tổng dự án sẽ hoàn thành 7 năm – 10 năm tới.

Thuộc khu nghỉ dưỡng Diamond Bay City cao cấp, Diamond Bay Condotel – Resort Nha Trang hoàn thành năm 2016 đã trở thành một trong những khách sạn đẳng cấp nhất của thành phố biển Nha Trang. Trong thời gian chờ đợi dự án với quy mô “khủng” hoàn thành, bạn hãy trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các condotel, bungalow hay căn hộ biệt thự tại resort tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để nhận giá tốt từ Chudu24.