Gợi ý những điểm du lịch đẹp ở châu Á cho mùa Hè

Khu đền cổ Angkor Wat hay hòn đảo xinh đẹp ở Nhật Bản, Philippine sẽ là điểm đến tuyệt vời trong mùa Hè. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình thì hãy tham khảo những địa danh ở châu Á sau:

540

Campuchia

angkor-wat (2)
Khu đền cổ Angkor Wat nằm trong rừng ở phía bắc Campuchia được tạp chí Lonely Planet vinh danh là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2016. Các thành phố quanh khu di tích này cũng thu hút ngày càng đông du khách. Giá vé vào thăm khu đền cổ hiện nay là 37USD.

Đảo Palawan, Philippines

Hòn đảo này nổi tiếng trên mInstagram và là một trong những địa điểm có bãi biển cát trắng đẹp nhất thế giới.

palawan

Seoul, Hàn Quốc

Thành phố đang hoàn thành lối đi bộ và không gian công cộng Skygarden. Khu phức hợp này bao gồm vườn nhà kính với nhiều loại cây đặc trưng của Hàn Quốc, quán cà phê, trung tâm thương mại, thư viện và cửa hàng hoa.

seoul

Hokkaido, Nhật Bản

Tuyến tàu điện kéo dài tới Hokkaido được hoàn thành vào năm nay, khiến việc di chuyển đến hòn đảo cực bắc Nhật Bản dễ dàng hơn bao giờ hết. Hokkaido nổi tiếng với các hoạt động như chèo thuyền, câu cá, đi bộ leo núi và xem cá voi.

hokkaido

Osaka, Nhật Bản

Theo chỉ số thành phố điểm đến toàn cầu MasterCard 2016, Osaka là thành phố tăng trưởng nhanh nhất về số lượng du khách. Nơi đây là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, với nhiều lâu đài cổ có niên đại từ thế kỷ thứ 16.

osaka

Trương Gia Giới, Trung Quốc

Cây cầu đáy kính dài nhất và cao nhất thế giới bắc qua hẻm núi này đã khai trương vào năm nay. Đây cũng là nơi được cho là có phong cảnh giống hệt trong bộ phim “Avatar”.

truong-gia-gioi

Sumba, Indonesia

Hòn đảo nhỏ này vinh dự có khách sạn tốt nhất thế giới, theo bình chọn của tạp chí Travel + Leisure. Khu nghỉ dưỡng Nihiwatu gấy ấn tượng với thiết kế sang trong và tiện nghi, gồm các tòa nhà biệt thự, bể bơi riêng và bãi biển hoang sơ.

sumba-island

Iran

Quốc gia này đã trở nên an toàn hơn trong vài năm qua và ngày thu hút nhiều du khách. Xu hướng này được dự báo sẽ tiếp diễn trong năm 2017, khi các tuyến bay thẳng từ Tehran tới London và Paris được đưa vào khai thác.

iran (2)