Hè này đi du lịch Sapa ngay đi, vé tàu hỏa chỉ còn có “10.000d” thôi!

940

Hè 2017 này. công ty CP đường sắt sẽ tung hàng chục nghìn vé giá chỉ 10.000 đồng để thu hút khách du lịch đi tàu đến Sapa và Cửa Lò. Đồng thời, từ tháng 5 sẽ bán vé và tổ chức đưa, đón khách đi, đến các điểm du lịch để từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm.

1

IG trinhdop
IG trinhdop
_mimayman
_mimayman
4vi4
4vi4

Tại các điểm bán vé của công ty, hành khách có thể mua vé đi đến các điểm du lịch Cửa Lò, Sapa hoặc mua vé trực tiếp trên trang web bán vé chính thức của ngành đường sắt . Theo đó, nếu mua vé Hà Nội – Cửa Lò, hành khách sẽ đi tàu Hà Nội – Vinh, đến ga Vinh “nhà tàu” có ô tô đón và đưa hành khách đến Cửa Lò. Chiều về tương tự, “nhà tàu” đón khách tại Cửa Lò, ra ga Vinh để đi tàu.

camgiangquetoi
camgiangquetoi
chowyik
chowyik
xxstephaniexdx
xxstephaniexdx
eva._.hj
eva._.hj
thambellina
thambellina
tomarinza
tomarinza
jaworaki
jaworaki

Tương tự, tuyến Hà Nội – Sapa, hành khách mua thêm vé ô tô Lào Cai – Sapa 40.000đ/vé. Đặc biệt, hành khách sẽ được giảm giá vé 10.000đ/vé đến hết ngày 30/6/2017.

katekate3150
katekate3150
kim_tuyen_91
kim_tuyen_91

Theo quy định ngành đường sắt, mỗi tàu chỉ được thêm một toa để bán vé rẻ, như vậy, số lượng vé giá rẻ không nhiều. Để mua được số vé hạn chế này, khách hàng cần phải nắm rõ được các quy định của nhà ga.

kimmychops
kimmychops
leanhtokyo
leanhtokyo

Chú ý các điểm bán vé của công ty để mua vé đi các điểm du lịch Cửa Lò, Sapa hoặc mua vé trực tiếp trên trang web bán vé chính thức của ngành đường sắt. Hãy chủ động đặt trước để tránh tình trạng “cháy” vé giá rẻ mà không mua được.

n.thanh47
n.thanh47
ocklan
ocklan
rickyccl
rickyccl

Dự kiến tháng 6/2017, công ty sẽ triển khai thêm đưa đón hành khách đến nhiều điểm du lịch khác.