Giá giảm kịch sàn tại ngày hội du lịch Crescent Mall khu vực đặt phòng Nha Trang – Phan Thiết – Phú Quốc

615

Hãy đến Crescent Mall ngay hôm nay để tham gia ngày hội du lịch và nhận nhiều ưu đãi cực khủng với mức giá đặt phòng kịch sàn tại Chudu24. Giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng tham gia lễ hội thôi đấy nhé, nhanh tay lên nào, số lượng có hạn.

  • Thông tin chi tiết về ngày hội du lịch tại Crescent Mall:

Thời gian: 19 – 28/05/2017.

Địa điểm: Trung tâm mua sắm Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Tp HCM.

Cách thức tham gia: Quý khách vui lòng đến trực tiếp quầy dịch vụ của Chudu24 tại Crescent Mall để được tư vấn và nhận giá tốt đặt phòng.

Lưu ý: Mọi thắc mắc về ngày hội du lịch Crescent Mall, quý khách có thể gọi đến Hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

  • Giá ưu đãi khi đặt phòng tại các khu vực Nha Trang – Phan Thiết  – Phú Quốc:

Giá ưu đãi tại Nha Trang:

1. Mia resort

ngày hội du lịch Crescent Mall

Mia resort được xem là tuyệt tác nghỉ dưỡng với 50 căn biệt thự là 50 không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá, đại dương cùng các khu vườn chăm chút kĩ lưỡng. Bằng việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá granite, mái cỏ cách nhiệt… các công trình kiến trúc ở đây đều được thiết kế trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao.

ngày hội du lịch Crescent Mall mia-resort-nha-trang-25

Nhà hàng Sandals có sức chứa lên đến 250 thực khách, chế biến món ăn theo chủ đề hoặc các buổi tiệc BBQ tại bãi biển cùng bộ phận đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp.

mia-resort-nha-trang-4

Giá chỉ từ 2.840.000 vnđ/đêm. Thời gian áp dụng: đến hết 30/06. Ưu đãi áp dụng cho khách đặt từ 2 đêm trở lên

2. The Anam resort Nha Trang

1-The-Anam-_Reception-(16) Được Worldhotels xếp vào hạng World Luxury, The Anam là một trong những resort đẳng cấp dành cho du khách có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống. Tọa lạc trên bãi biển xinh đẹp, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, resort The Anam Nha Trang là một khu phức hợp có thể đáp ứng tất cả các dịch vụ riêng cho từng nhu cầu của du khách.

2-The-Anam_Amenities(33)  2-The-Anam_Amenities(32)

Resort gồm 105 căn biệt thự được làm chủ yếu từ gỗ và đá trang trí tốt nhất Việt Nam. Với ý tưởng “Sweet Dream à la carte”, gối được làm hoàn toàn từ lông ngỗng hệ thống phòng ngủ được công nhận là tốt nhất trên thế giới.

The-Anam_Beach-Club-2 4

Ngoài ra, resort còn sở hữu 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng.

Giá chỉ từ 3.579.000 vnđ/đêm. Thời gian áp dụng: đến hết 31/08

3. Mường Thanh Nha Trang

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-76

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-70 khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-67

Resort gồm 3 nhà hàng, 2 quầy Bar đi kèm những phương tiện nghi giải trí khác: phòng thể dục, câu lạc bộ trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng tắm hơi, spa, hát karaoke, massage.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-1

Giá chỉ từ 1.935.000 vnđ/đêm. Thời gian áp dụng: đến 31/08

Giá ưu đãi tại Phan Thiết:

1. Anantara Resort & Spa

anantara-mui-ne-resort-spa-1

Hệ thống 89 phòng, suite và villa có bể bơi được bài trí kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara.

anantara-mui-ne-resort-spa-9 anantara-mui-ne-resort-spa-25

Bốn nhà hàng của resort mang đến những hương vị đặc trưng nhất tại Mũi Né để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

anantara-mui-ne-resort-spa-33 anantara-mui-ne-resort-spa-29

Giá chỉ từ 2.895.000 vnđ/đêm. Thời gian áp dụng: đến hết 31/10 (trừ lễ 2/9). Ưu đãi chỉ có tại Chudu24

2. Princess d’Annam Resort & Spa

Canh-quan-1

Princess D’Annam Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm trên vịnh Kê Gà nguyên sơ và tách biệt, đối diện với căn nhà Pháp cổ. Princess D’Annam Resort & Spa là khu nghỉ mát nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam. Thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Tan Hock Beng, mang phong cách hiện đại và nét thuộc địa.

princess-dannam-resort-spa-45

Princess D’Annam Resort & Spa bao gồm 57 biệt thự cao cấp, bốn hồ bơi, hai nhà hàng, và một khu phức hợp spa 1,800m2 lộng lẫy, Princess D’Annam Resort & Spa là nơi lý tưởng để tìm đến một không gian yên tĩnh và sang trọng. Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy hài lòng.

Ho-boi-1

Giá chỉ từ 2.540.000 vnd/ đêm. Thời gian áp dụng: đến hết 30/06

3. Mia Resort Mũi Né

93c05fd7_z 9dd2d1d1_z

Hệ thống khu nghỉ dưỡng gồm 31 phòng, sở hữu lối thiết kế độc đáo, không chỉ mang phong cách đậm nét truyền thống Việt Nam, ẩn hiện dáng dấp của khu biệt thự cổ kính mà còn toát lên phong cách hiện đại, lịch thiệp với nội thất sang trọng.

170db40c_zKhu nghỉ mát còn có dịch vụ ẩm thực hảo hạng, nhà hàng Sandals phục vụ các món ăn Việt Nam và món Âu hòa trong không gian thoáng đãng, thoải mái, tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Tại đây còn có dịch vụ tham quan du lịch, đặt tour theo yêu cầu của du khách.

HB

Những phương tiện giải trí khác gồm bãi biển riêng, sân chơi golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, spa, massage.

Giá chỉ từ 1.960.000 vnđ/đêm. Thời gian áp dụng: đến hết 30/06

Giá ưu đãi tại Phú Quốc:

1. The Shells Resort & Spa

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa

Không gian của khu resort đều được thiết kế theo phong cách mở và mang đậm hơi thở của biển khơi. Các phòng của khách sạn đều được thiết kế hình sò hướng ra biển để đón ánh sáng và gió. Từ chuông cửa đến hồ bơi… đều được thiết kế theo hình vỏ sò, xoắn ốc. Từng chi tiết của khu resort được chăm chút rất tỉ mỉ để phù hợp với phong cách của miền biển nhiệt đới.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-37

Quầy café, bar được bao quanh bởi thác nước nên luôn mang đến không khí mát mẻ. Bên cạnh việc an dưỡng, du khách còn có thể tham gia vào những trò chơi như lướt ván, kéo dù, dạo chơi trên biển bằng ca nô, mô tô nước, leo núi…; khu vực trò chơi hoạt động trong nhà có đánh golf screen, karaoke…

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-70

Giá chỉ từ 2.100.000 vnđ/đêm Thời gian áp dụng: đến hết 31/10 (trừ lễ 2/9). Ưu đãi chỉ có tại Chudu24

2. Novotel Phú Quốc

novotel-phu-quoc-resort-6

Sở hữu vị trí chiến lược tại Bãi Trường, Novotel Phu Quoc Resort nổi bật lên với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, một dấu ấn đặc trưng của bản địa. Khu nghỉ dưỡng có gần 400 phòng nghỉ, trong đó bao gồm các căn biệt thự hướng biển, biệt thự hướng biển với hồ bơi riêng, phòng suite, phòng superior và phòng dành cho gia đình. Khối khách sạn 5 tầng có tầm nhìn tuyệt đẹp, có thể quan sát bao quát cả hai hồ bơi lớn của khu nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, đồng thời bao quát toàn bộ khuôn viên vườn cây cảnh rộng 60.000 m2, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối.

novotel-phu-quoc-resort-90 novotel-phu-quoc-resort-86

Ngoài ra, Novotel Phu Quoc Resort còn mang nhiều tiện ích hấp dẫn khác như phòng gym và spa hiện đại, Kids Club, hai sân tennis cũng như dịch vụ MICE cao cấp với sảnh hội nghị lớn, có sức chứa lên đến 400 khách và 3 phòng họp đa chức năng. Đặc biệt chú trọng đến dịch vụ ẩm thực, khu nghỉ dưỡng vừa ra mắt thực đơn mới hấp dẫn tại Nhà hàng Hải sản Phú Quốc. Bên cạnh đó, du khách có thể có thêm lựa chọn ẩm thực khác tại Nhà hàng Food Exchange hoặc tại hai quầy bar Lounge Bar tại sảnh và Ocean Pooll Bar cạnh hồ bơi.

novotel-phu-quoc-resort-101

Giá chỉ từ 6.999.000 vnđ/đêm cho biệt thự 3 phòng ngủ. Thời gian áp dụng: đến hết 31/12, không phụ thu lễ. Ưu đãi chỉ có tại Chudu24