Mừng Quốc tế thiếu nhi | Trọn gói phòng + vé vui chơi tại Hạ Long – Nha Trang – Đà Nẵng

Sắp đến 1/6 rồi, ngày này các bé sẽ rất thích khi được ba mẹ dẫn đi chơi, du lịch sau 1 năm học hành căng thẳng. Người lớn thì kết hợp nghỉ dưỡng và dẫn bé tới khu vui chơi nổi tiếng hàng đầu. Việt Nam. Trọn gói đặt phòng + vé vui chơi hè tại Chudu24, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

912

Xem thêm:

————

Vinpearl Hạ Long Bay Resort

Giá trọn gói từ 3.350.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại resort và vé vui chơi công viên nước Typhoon

Vinpearl Hạ Long Bay Resort được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông. Được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu Trung tâm Hội nghị Quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí…

12

Resort bao gồm 384 phòng cao cấp từ thiết kế đến nội thất trong phòng. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Các phòng tập thể dục, yoga, khu vui chơi trẻ em… trang bị nhiều máy móc, vật dụng cao cấp.

3567

Nhà hàng Bayview phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế. Nhà hàng Akoya mang đến thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Nhà hàng Pavilion mang đến cho Quý khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn.

4

Đặc biệt hè này, hãy cùng Chudu24 trải nghiệm không gian nghĩ dưỡng cao cấp Vinpearl cùng những dịch vụ giải trí không giới hạn tại Công viên Rồng + Công viên nước Typhoon thuộc tổ hợp công viên giải trí Sun World mang tầm quốc tế dành cho các bé và ba mẹ với giá hấp dẫn bất ngờ. Resort cách công viên khoảng 3 km.

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Giá trọn gói từ 1.990.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn và 2 vé vui chơi tại công viên Rồng

Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, từ khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh, du khách có thể quan sát và ngắm nhìn toàn cảnh non nước Hạ Long. Khu nghỉ dưỡng là một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc khổng lồ của thiên nhiên, một tạo hình tuyệt mỹ của tạo hóa. Thả mình trong không gian đất trời hùng vĩ, bao la giữa một nơi tiện nghi và thân thiện sẽ là một trải nghiệm lý tưởng khi đến với Hạ Long.

32

Hệ thống 508 phòng nghỉ được thiết kế phù hợp cho mọi chuyến du lịch nghỉ ngơi hoặc công tác, với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức các món ẩm thực Châu Á và phương Tây tại Nhà hàng Van Xuan.

1

Một kết hợp tuyệt vời giữa Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh và tổ hợp vui chơi giải trí mang tầm vóc quốc tế của Sun World là Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon là trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho bạn và gia đình trong hè này. Khách sạn nằm đối diện với công viên nước Typhoon, và cách công viên Rồng khoảng 500 m.

Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long

Giá trọn gói từ 2.180.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn và vé vui chơi tại công viên nước Typhoon.

Nổi bật trong chuỗi khách sạn Hạ Long – Khách sạn Wyndham Legend Halong nằm trên đường bờ biển tại Bãi Cháy, tầm nhìn bao quát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy, thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm thăm quan, khu vui chơi giải trí và trung tâm thành phố.

1

Với 217 phòng hạng sang có thiết kế rộng rãi được trang bị hiện đại cùng các dịch vụ đẳng cấp, phù hợp với mọi nhu cầu lưu trú cho khách đi công tác hay đi nghỉ dưỡng.

45

Không những thế, chỉ vài phút đi bộ từ khách sạn du khách sẽ đến công viên giải trí Sun World Ha Long và ga cáp treo Nữ Hoàng, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu lượn siêu tốc mạnh nhất Việt Nam và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới.

2

Chỉ cách công viên giải trí Sun World Ha Long với hệ thống công Rồng và công viên nước Typhoon tầm cỡ, và cũng chỉ cách ga cáp treo Nữ Hoàng khoảng 1 km, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tàu lượn siêu tốc mạnh nhất Việt Nam và một trong những vòng xoay khổng lồ cao nhất thế giới khi du ngoạn tại Hạ Long.

Khách sạn Mercure Banahills French Village

Giá trọn gói từ 3.520.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn, 2 vé cáp treo bao gồm khu vui chơi Bà Nà và 01 bữa trưa hoặc tối tại khách sạn.

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với không khí ôn hoà quanh năm, không phải tại nơi nào ở Việt Nam bạn cũng có thể cảm nhận được trọn vẹn sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và những công trình kiến trúc đặc sắc như ở Mercure Banahills French Village. Khách sạn Mercure Bana Hills Làng Pháp là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè thì nơi đây vẫn luôn thích hợp cho bạn trong bất kỳ thời gian nào.

1 2Hệ thống 162 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi lưu trú tại đây. Bạn cũng sẽ được đánh thức khẩu vị tại những nhà hàng ấm cúng tại không gian châu Âu thu nhỏ này, cũng có thể thỏa sức mua sắm với các gian hàng lưu niệm tại đây.

3 4 5 6 7

Hệ thống trò chơi hiện đại dành cho cả gia đình tại khu giải trí của Mercure Banahills French Village sẽ là một điểm nổi bật mà chắc chắn bạn không muốn bỏ qua khi lưu trú tại đây.

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

Giá trọn gói từ 9.480.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn, 2 vé vui chơi 1 ngày duy nhất tại Vinpearl Land Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tọa lạc tại Lô D6B2 và D7A1 thuộc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Ranh, Khánh Hòa.
Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas là hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp tại các thành phố đang trên đà phát triển mạnh của Việt Nam. Là một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl nhưng vẫn sở hữu nét riêng, thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình..

3Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.
Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

2Không chỉ sở hữu kiến trúc tinh tế đến từng góc nhỏ, vẻ đẹp không gian biển trời xanh biếc bốn mùa, bầu không khí trong lành, tươi mới từ vịnh Nha Trang,.. các căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách với hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi riêng ngoài trời, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng, 3 phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phục vụ phòng ăn tại nhà,…

1

Vinpearl Luxury Nha Trang

Giá trọn gói từ 10.260.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn, 2 vé vui chơi 1 ngày duy nhất tại Vinpearl Land Nha Trang .

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với 84 biệt thự ven biển tuyệt đẹp, xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.

vinpearl-luxury-nha-trangTừ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc là bạn đã đến ngay với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang. Ngay từ khi bước lên đảo, bạn đã có thể cảm nhận được mình chính là thượng khách. Hãy thả hồn mình, hít căng lồng ngực để thư giãn và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nên thơ và bắt đầu hành trình khám phá đầy bất ngờ, thú vị.
vinpearl-luxury-nha-trang-2Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Nha Trang tựa như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp. Sự xuất hiện của 84 biệt thự riêng tư, sang trọng, có tầm nhìn hướng biển, được thiết kế độc đáo tựa ruộng bậc thang đã góp phần làm cho vịnh biển nơi đây vốn xinh đẹp lại càng thêm quyến rũ.

vinpearl-luxury-nha-trang-1vinpearl-luxury-nha-trang-9Không chỉ có hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, tại mỗi biệt thự của khu nghỉ còn có ban công để bạn có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực, đón ánh bình mình mỗi buổi sớm mai. Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinpearl Luxury Nha Trang: từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến vui chơi giải trí, ẩm thực,… đều tuân thủ theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.
vinpearl-luxury-nha-trang-6

vinpearl-luxury-nha-trang-7Hơn thế nữa, để đáp ứng mọi nhu cầu và mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng thực sự riêng tư và thoải mái, tại Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ được phục vụ 24/24. Bạn có thể thong dong tản bộ trong khuôn viên của khu nghỉ, dạo quanh hồ bơi, đón ánh ban mai bên bờ biển xanh lộng gió, luyện tập trong khu phòng tập tiện nghi, thư giãn tuyệt đối tại Over-water Spa (các chòi spa trên mặt biển) bồng bềnh trên biển, thưởng thức những hương vị ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống nhà hàng sang trọng hay đề nghị được phục vụ tại phòng riêng cho mọi dịch vụ. Nhân viên của Vinpearl Luxury Nha Trang không chỉ là người hướng dẫn, trợ giúp bạn trong việc sử dụng những hệ thống dịch vụ tối tân mà còn là một chuyên gia trong hoạt động phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu tâm lý khách hàng. Tất cả được tạo nên là để mang tới cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.
vinpearl-luxury-nha-trang-4

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Giá trọn gói từ 4.740.000 vnđ bao gồm phòng nghỉ tại khách sạn, 2 vé vui chơi 1 ngày duy nhất tại Vinpearl Land Nha Trang.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre. Resort có tàu cao tốc đưa khách từ đất liền ra đảo Hòn Tre miễn phí. Bến tàu cao tốc của resort cách sân bay Cam Ranh khoảng 40 km, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5 km.

1 2Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

3Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối. Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự – với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

6 5Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một”, chọn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại.

4 7Các dịch vụ của khách sạn gồm wifi miễn phí khu vực công cộng, quầy lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, đặt vé/tour, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt là, trung tâm dịch vụ doanh nhân, đưa đón sân bay (có thu phí), bãi đỗ xe.
Những phương tiện giải trí bao gồm hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar.