“Giá sốc tận nóc” duy nhất tại Chudu24 “giảm sát gốc” tại Ngày Hội Du Lịch 2017

Còn chờ gì nữa nào, đến ngay Cresent Mall để tham gia vào lễ hội du lịch lớn nhất trong năm với giá cực kì tốt nào.

745

Hãy đến Crescent Mall để tham gia lễ hội du lịch cùng Chudu24. Đến với mùa lễ hội năm nay, Chudu24 mang đến hàng loạt các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, mức giá khuyến mãi cực “khủng” từ các khách sạn, resort nổi tiếng. Đây là chương trình ưu đãi lớn trong năm, các bạn đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này nhé! Cùng đặt phòng giá tốt để tận hưởng kỳ nghỉ hè thú vị sắp tới nào!

Đặc biệt, 20 khách hàng có booking thành công đầu tiên theo chương trình này sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn:

Voucher du lịch ngày 3 ngày 2 đêm tại resort Ana Mandara Villas DaLat
Gift Voucher Chudu24 trị giá từ 200,000vnđ đến 500,000vnđ áp dụng cho các lần đặt phòng tiếp theo
Qùa tặng Chudu24

(Hình ảnh khách hàng trúng giải sẽ được đăng tải lên trang Fanpage chính thức của chương trình)

* Thời gian: 19 – 28/05/2017.
* Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Tp HCM.
* Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn.

Để cụ thể thông tin về ngày hội sắp tới các bạn tham khảo VUI CÙNG CHUDU24 TẠI LỄ HỘI DU LỊCH CRESCENT MALL.

Cùng Chudu24 lướt qua vài sản phẩm tại Đà Nẵng, Đà Lạt và Vũng Tàu nhé!

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Giá từ 1.990.000 vnđ/đêm

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng đối với những du khách thích khám phá các khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như nền nông nghiệp nông thôn.

3 2

Khu nghỉ mát 5 sao này có 7 biệt thự kiểu thuộc địa Pháp nguyên bản tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên những sườn dốc cao nguyên thôn quê của thành phố Đà Lạt. Nơi đây có các tiện nghi spa phong phú và đủ loại lựa chọn ăn uống.

1 5

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, TV màn hình LCD và tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.

9 6

La Cochinchine Spa của khu nghỉ mát có 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khác nhau.

7

Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại Nhà hàng Le Petit Đà Lạt của khu nghỉ mát, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.

7

Melia Resort Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.290.000 đồng/ đêm

Melia Resort Đà Nẵng thuộc tập đoàn Melia nổi tiếng nằm dọc bãi biển Non Nước Đà Nẵng với 370 mét bờ biển xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1

Là khu nghỉ dưỡng (resort) cao cấp 4 sao với 158 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Tại Melia Danang, du khách có thể thưởng thức các bữa ăn kiểu Việt Nam tại nhà hàng Nam Viet trong khi ẩm thực Á-Âu được phục vụ tại nhà hàng Market Place. Hải sản tươi ngon với cocktail có tại câu lạc bộ bãi biển Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.

4

3

25

Khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.329.000 đồng/ đêm

Khách sạn Fusion Suites Danang Beach nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng – một trong những bờ biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, Fusion Suites Đà Nẵng mang đến một xu hướng nghỉ dưỡng mới cho ngành khách sạn tại Đà Nẵng.

1

Khách sạn gồm 129 phòng với tầm nhìn rộng ra đại dương, đến đây du khách có thể tận hưởng đồ uống giải khát ở quán bar Thiền trên sân thượng, thư giãn với massage ở trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa hoặc rèn luyện ở trung tâm thể dục trong nhà.

3425

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Giá chỉ từ 10.090.000 đồng/ đêm

2

Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc đi kèm bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.

13

Resort cung cấp các lựa chọn ăn uống tuyệt hảo như La Maison 1888 danh tiếng, du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn tươi ngon của Việt Nam trong các gian riêng, nằm cao hơn mực nước biển 100 m tại nhà hàng Citron Restaurant hay nhà hàng Barefoot nếm thử các loại thịt nướng thơm ngon cũng như hải sản tươi ngon kết hợp với cocktail và rượu vang.

54 The Grand Hồ Tràm Strip

Giá chỉ từ 1.900.000 đồng/ đêm

Pullman Vũng Tàu cách bãi biển 6 phút đi bộ, cách Bãi Sau 500 m, có tổng cộng 356 phòng chia thành nhiều hạng phòng khác nhau với tầm nhìn ra biển.  Mỗi phòng đều trang bị các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.  Đặc biệt có máy pha cà phê trong phòng cho các phòng từ hạng Deluxe trở lên.

12Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ cả ngày, hồ bơi, phòng tập thể dục, phòng họp với sức chứa 1.200 khách.

3

Malibu Vũng Tàu

Giá chỉ từ 1.585.000 đồng/ đêm

Tọa lạc trong một tòa nhà chọc trời màu xám, hiện đại và nổi bật, Malibu Hotel cung cấp chỗ ở đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu.

13

Nơi đây gồm có 208 phòng, mỗi phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Dịch vụ khách đa dạng với miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Các tiện nghi giải trí như sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, massage, hồ bơi (trẻ em).

245

The Grand Ho Tram Strip

Giá chỉ từ 2.010.000 đồng/ đêm

Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm.

1 2

Khách nghỉ tại đây được miễn phí tour du lịch nửa ngày. Nhà hàng Ginger phục vụ một loạt món ăn quốc tế và nhà hàng Pool Bar phục vụ ẩm thực Việt Nam bên hồ bơi. The Grand Café mang tới cho quý khách nhiều loại bánh ngọt và đồ uống. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.

3 5

Nằm đối diện resort là sân gôn The Bluffs do tay gôn huyền thoại Greg Norman thiết kế.

4