Nghỉ dưỡng sang chảnh ở Khách sạn xanh độc đáo duy nhất Hội An

Khám phá khách sạn xanh có thiết kế độc đáo duy nhất Hội An cùng Chudu24 với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn này nhé.

561

khách sạn Hội An tọa lạc ở trung tâm phố cổ, Khách sạn Mulberry Collection Silk Eco Hội An không chỉ thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch lân cận mà còn lý tưởng cho những ai đang đi tìm không gian xanh mát, bình yên để nghỉ dưỡng khi du lịch Hội An.

Khách sạn Atlas Hội An
Khách sạn Hội An – Atlas Hội An
Khách sạn Atlas Hội An
Khách sạn Hội An – Atlas Hội An

Khách sạn Hội An này gồm 48 phòng. Các phòng là sự kết hợp bởi vẻ kiều diễm của phố cổ, kiểu kiến trúc lát gạch địa phương và chất lượng không gian với kết quả chính là khách sạn năm tầng để kết nối du khách với thiên nhiên.

khach-san-atlas-hoi-an-29 khach-san-atlas-hoi-an-27 khach-san-atlas-hoi-an-26

Gạch và bê tông mặt tiền của khách được xây dựng từ nguồn đá sa thạch địa phương. Màu đá và màu xanh của cây xanh đan xen tạo cảm giác vô cùng gần gũi và tươi mát.

khach-san-atlas-hoi-an-31 khach-san-atlas-hoi-an-30

Không những thế, cây xanh được bố trí khéo léo tràn ngập trên ban công và dọc các hành lanh của khách sạn. Điều này không chỉ cung cấp bóng mát mà còn cho phép không khí mát lưu thông trong không gian và giảm thiểu tối đa việc sử dụng điều hòa không khí. Cây xanh mang thêm sự chào đón và làm mềm các nền bê tông và gạch. Sau cùng, sự tích hợp của tự nhiên thúc đẩy sự trẻ hóa nhanh chóng ở Hội An và đến lúc, nó sẽ đóng góp vào việc cải thiện cảnh quan đô thị rộng lớn.

khach-san-atlas-hoi-an-28 khach-san-atlas-hoi-an-41 khach-san-atlas-hoi-an-46

Ngay cả không gian ẩm thực tại khách sạn Hội An này cũng được bài trí ngập tràn ánh sáng và cây xanh

khach-san-atlas-hoi-an-52 khach-san-atlas-hoi-an-55 khach-san-atlas-hoi-an-17

Khách sạn Hội An này hiện đang là một trong những khách sạn hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế, phục vụ khách du lịch đến với Hội An. Đặc biệt, thiết kết của công trình dành để kết nối con người với thiên nhiên, trẻ hóa đô thị và góp phần cải thiện xã hội khi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Giá đặt phòng chỉ từ 930.000 đồng/ đêm/ 2 người

Mọi thông tin đặt phòng khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tư vấn và nhận nhiều ưu đãi cực tốt.