Risemount Resort | Book phòng không phụ thu lại còn thêm ưu đãi, tha hồ mà check-in pháo hoa Đà Nẵng hè này nhé!

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017 chỉ còn 3 đêm duy nhất nữa thôi! Nhanh tay book phòng Risemount Resort tại Chudu24 để nhận giá tốt, không lo phụ thu lại được tặng kèm ưu đãi.

1403

Sau thành công của 2 đêm pháo hoa ngày 30/4 và 20/5 với những màn biểu diễn ấn tượng đầy mãn nhãn chinh phục mọi đối tượng khán giả, những đêm pháo hoa tiếp theo hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến thưởng thức. Nếu bạn vẫn chưa có dịp tận mắt chứng kiến khung cảnh hoành tráng đầy nghệ thuật này thì hãy nhanh chóng lên lịch ra Đà Nẵng ngay đi thôi, vì chỉ còn 3 đêm cuối cùng để chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa quốc tế quy mô nhất trong năm.

Mặc dù đang mùa Lễ hội nhưng Chudu24 vẫn có khách sạn Đà Nẵng “siêu xinh” lại còn không tăng giá mà đính kèm thêm nhiều khuyến mãi nữa. Đặt phòng khách sạn Risemount Resort Đà Nẵng ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24:

**Giá trọn gói:

  • Tháng 5 chỉ từ 2.019.000 đồng/phòng/đêm bao gồm đưa đón sân bay.
  • Tháng 6 – Tháng 8 chỉ từ 2.129.000 đồng/phòng/đêm bao gồm đưa đón sân bay.

Đặc biệt hơn: khách hàng ở từ 02 đêm sẽ được tặng ngay 01 bữa tối set menu ấm cúng tại nhà hàng La Maison.

Chú Ý: KHÔNG PHỤ THU VÀO CÁC GIAI ĐOẠN PHÁO HOA

Liên hệ hotline 1900 5454 40 ngay hôm nay để được tư vấn thông tin chi tiết.


Risemount Resort Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa gần bãi biển Mỹ An, là địa điểm tuyệt vời để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng vừa tha hồ chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng khi đến Đà Nẵng.

khách sạn đà nẵng
Risemount Resort – địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng. Ảnh: Risemount Resort

Đối với những ai đam mê du lịch sẽ không khỏi thú vị và bất ngờ khi lần đầu đặt chân đến khu resort này bởi dường như bạn đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió mà vừa vượt nửa vòng trái đất đến với mảnh đất huyền thoại Hy Lạp, đắm mình trong không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải của hòn đảo Santorini thơ mộng.

khách sạn đà nẵng
Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách lãng mạn của hòn đảo Santorini. Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Risemount Resort

103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết bởi những khoảng xanh ngọc mướt mắt. Các kiến trúc sư tài năng đã khéo léo tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng những dàn hoa giấy rực rỡ sắc màu nơi góc ban công, mang đến một không gian thơ mộng, lãng mạn đầy tinh tế chỉ có tại Risemount Resort.

khách sạn đà nẵng
Nội thất trong phòng được bài trí trang nhã, tinh tế. Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Góc ban công nổi bật với màu hoa giấy đỏ. Ảnh: Risemount Resort

9 hạng phòng với diện tích và bố cục khác nhau nhưng đều được bài trí vô cùng dễ thương, bắt mắt như một căn hộ mini bao gồm cả phòng ngủ riêng biệt, phòng khách đặt gần ban công mát mẻ với ánh sáng và làn gió tự nhiên thổi vào, có cả khu vực ăn uống và phòng tắm với bồn tắm nằm thư giãn như một spa thu nhỏ.

khách sạn đà nẵng
Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Ảnh: Risemount Resort

Một ngày ở Risemount, ngoài thư giãn bên biển xanh và cát trắng mịn, du khách còn có thể “thỏa mãn” thú ẩm thực sành điệu của mình với những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng La Maison.

khách sạn đà nẵng
Nhà hàng La Maison. Ảnh: Risemount Resort

Đến với Risemount Resort, bạn còn được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước xanh mát tại hồ bơi sân vườn và hồ bơi tầng thượng. Để rồi cuối ngày, ngồi lại nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh hay thưởng thức một ly rum mạnh tại Kapari Wine và ngắm nhìn vẻ hùng vĩ của bán đảo Sơn Trà cùng bãi biển bất tận quyến rũ.

khách sạn đà nẵng
Hồ bơi sân vườn. Ảnh: Risemount Resort
khách sạn đà nẵng
Quầy bar trên hồ bơi tầng thượng. Ảnh: Risemount Resort

Nằm trên con đường Nguyễn Văn Thoại cách khu vực Sông Hàn không xa, Risemount Resort là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức 3 đêm trình diễn pháo hoa ấn tượng trong mùa lễ hội tại Đà Nẵng dịp hè này.

khách sạn đà nẵng
Ảnh: Risemount Resort