Quen mà lạ- chốn “bồng lai tiên cảnh” không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến khu du lịch Bà Nà Hills – địa điểm du lịch mang nhiều kỷ lục thế giới.

458

Băng qua 35km từ Đà Nẵng, bạn sẽ đến Bà Nà Hill và tiến hành đi cáp treo lên Fantasy Park vui chơi. Đường lên đỉnh Bà Nà phủ đầy mây mờ. Phải đến đây, đắm mình trong khung cảnh Mây bay vươn lưng chừng núi, tiếng chim hót thánh thót bên lưng đèo, thác nước tung bọt như suối tóc trắng giữa rừng xanh…bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của chốn “bồng lai tiên cảnh” này.

1(186)

2(149)

Thiên đường vui chơi Fantasy Park với nhiều trò chơi mạo hiểm như: như Tháp trượt lên xuống, Leo núi mạo hiểm, Khám phá căn hầm ma ám, Vòng xoay thế kỷ, Vua xe đụng… Mỗi trò mang đến một cảm giác mạo hiểm riêng cho du khách và hầu hết đều là miễn phí. Bên cạnh đó còn có khu Khổng Long tiền sử hay các khu tượng sáp người nổi tiếng để du khách thăm quan.

9(40)

8(52)

3(132)

Bên trên Fantasy Park là sân thượng được xây dựng theo kiến trúc pháp có các nhà thờ, cảnh quan tuyệt đẹp như bạn đang ở giữa lòng châu Âu. Làng Pháp tại khu du lịch Bà Nà Hills tái hiện một nước Pháp cổ điển và lãng mạn với tổ hợp công trình kiến trúc độc đáo: quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng mạc, khách sạn,… Đến với Làng Pháp, bạn sẽ được ngược dòng thời gian, trải nghiệm không gian sống tinh tế và đậm chất thơ của một trong những quốc gia lâu đời nhất thế giới.

5(91)

6(78)

Ngoài ra ở đây còn vô số những địa điểm để bạn tham quan và chụp những bức hình cực kỳ “so deep” như: Vườn hoa Le Jardin D’Amour, 9 khu vườn tại Le Jardin D’Amour là 9 câu chuyện thú vị được đặt trong 9 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau, tạo ra một không gian mang đậm chất thơ và ngập tràn hương sắc. Hầm rượu Debay hay du lịch tâm linh tại Chùa Linh Ứng.

7(60)

10(26)

Bà Nà Hills hấp dẫn du khách bởi cái vẻ huyền ảo, mênh mang và tĩnh lặng của nó. Đến đây người ta có cảm giác như đến với “Cõi Tiên”. Ở độ cao 1.487m so với mực nước biển khiến cho khí hậu Bà Nà quanh năm mát mẻ. Đặc biệt ở đây 1 ngày xuất hiện 4 mùa. Buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh giá như giữa đông. Chèn thêm đó là những dòng thác trên cao đổ xuống, cảnh chim hót, những khu rừng. Tất cả biểu hiện một sức sống hoang dại mãnh liệt, tràn trề sinh lực.

4(109)

Từ tháng 4 cho đến tháng 8 là thời điểm Bà Nà đông đúc, náo nhiệt nhất do đây là mùa hè, trùng với thời điểm khách du lịch đi nghỉ dài ngày.