Giới trẻ cuồng nhiệt khám phá “Lễ hội cướp biển” có 1-0-2 tại Sài Gòn

Nhân sự kiện ra mắt bộ phim Pirates of the Caribbean: Salazar Báo Thù vào ngày 26/5/2017, lễ hội “Cướp biển vùng Caribbean” được tổ chức tại phố đi bộ Kenton River Walk, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự kiện thu hút giới trẻ check-in trong mùa hè này.

319

Lễ hội “Cướp biển vùng Caribbean” diễn ra từ ngày 26/5/2017 đến ngày 11/6/2017 tại khuôn viên của dự án Kenton Node ven sông Rạch Đĩa tươi mát, nơi có không gian rộng lớn và những lợi thế để phát triển các hoạt động kết nối cộng đồng. Giới trẻ Việt Nam được hòa mình vào không khí lễ hội mùa hè đích thực, cùng hội bạn “quẫy” thả ga với các hoạt động vui chơi thú vị và hoành tráng hơn bao giờ hết.

Lễ hội được tổ chức với quy mô lớn, đưa các bạn trẻ bước chân vào cuộc phiêu lưu đến vùng đất của những hải tặc lừng danh vốn chỉ xuất hiện qua phim ảnh, hội tụ các hoạt động sôi nổi từ bản quyền của Disney. Bật mí với các bạn, lễ hội được chia ra thành các khu vực hoạt động với vô số trò chơi đầy tính trải nghiệm và khám phá. Bạn trẻ tha hồ “quẩy” mà không lo hết trò vui nhé!

Khu trưng bày tàu Ngọc trai đen khổng lồ

Địa điểm check-in cực chất “tàu Ngọc trai đen” ngay giữa lòng Sài Gòn, tại sao không nhỉ? Còn gì thú vị hơn việc mở đầu một ngày hè sảng khoái bằng việc khám phá con tàu Ngọc trai đen huyền thoại đã từng giong buồm khắp vùng biển Caribbean, nay đã xuất hiện bằng xương bằng thịt với chiều dài khủng hơn 18 m giữa lòng Sài Gòn, được chủ đầu tư tái hiện tỉ mỉ, sống động đến từng chi tiết.

Tàu Ngọc trai đen huyền thoại của thuyền trường Jack Sparrow được tái hiện sống động.
Tàu Ngọc trai đen huyền thoại của thuyền trường Jack Sparrow được tái hiện sống động.

Lần đầu tiên, giới trẻ Sài Thành có cơ hội thám hiểm hệ sinh thái thủy cung ngay giữa lòng Sài Gòn nóng bức, được thiết kế nằm bên trong con tàu Ngọc trai huyền thoại được dàn dựng công phu, độc đáo và hoành tráng.

Khu vui chơi hoạt động trải nghiệm

Nếu bạn là người yêu thích vận động, bạn không thể bỏ qua các trò chơi sôi nổi với bản quyền từ Disney. Còn nếu bạn là người yêu thích “cosplay”, tại lễ hội còn có các gian hàng hóa trang cùng với công nghệ phông xanh hiện đại, bạn có thể thỏa sức hóa thân thành những tên cướp biển đại danh lừng lẫy khắp vùng biển Caribbean.

Lễ hội được cho là sẽ tạo ra một không gian văn hóa với những màn trình diễn của các nghệ nhân vẻ mặt, nhảy flash mod, và lễ hội âm nhạc đại dương sống động…

Cơ hội được hóa thân thành các nhân vật “cực ngầu” với cuộc thi “Tôi là cướp biển”
Cơ hội được hóa thân thành các nhân vật “cực ngầu” với cuộc thi “Tôi là cướp biển”

Và khi đến đây, bạn đừng quên mang theo điện thoại để sống ảo với thế giới cướp biển đầy màu sắc từ Disney. Biết đâu những bộ ảnh cực chất này lại là chìa khóa dẫn đến những bức ảnh nghìn like từ facebook và nhận được phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức đấy nhé!

Khu quà lưu niệm và vui chơi dành cho trẻ em

“Lạc trôi” vào quầy hàng lưu niệm nằm trong khuôn viên lễ hội, bạn tha hồ rinh về nhà những món quà lưu niệm ba lô, móc khóa, mô hình nhân vật… theo chủ đề Cướp biển vùng Caribbean đang hot nhất hiện nay với giá rất phải chăng. Ngoài ra, lễ hội còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, bố mẹ có thể an tâm vui chơi cùng bé tại đây.

Vui chơi thả ga, rinh quà liền tay tại lễ hội “Cướp biển Caribbean”
Vui chơi thả ga, rinh quà liền tay tại lễ hội “Cướp biển Caribbean”

Với nhiều hoạt động mang tính khám phá và trải nghiệm hấp dẫn, khuôn viên trang trí mang đậm dấu ấn Disney, lễ hội “Cướp biển vùng Caribbean” dự kiến sẽ trở thành một trong những địa điểm check-in hot nhất mùa hè 2017 dành cho giới trẻ. Chương trình mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người: buổi sáng từ 9 giờ – 11 giờ; buổi chiều từ 17 giờ – 21 giờ.