Chẳng nghi ngờ gì nữa, Mũi Dinh chắc chắn là điểm đến lý tưởng nhất tháng 6 này!

Đã đón khách với các dịch vụ thử nghiệm từ hè năm 2016, thế nhưng đến giữa tháng 3 năm 2017, khởi động mùa du lịch xuân hè, khu du lịch Thể thao Mạo hiểm Tanyoli ở Mũi Dinh, Ninh Thuận mới bắt đầu chính thức mở cửa bán vé và đón khách với vé vào cửa chỉ 30k.

561
(@tiffanytnguyen810)
(@tiffanytnguyen810)
(@dauthaison)
(@dauthaison)

1. Thiên đường đẹp không tì vết, cứ nhấc máy lên là có ảnh sống ảo!
KDL Thể thao Mạo hiểm Tanyoli có diện tích quy hoạch 15ha nằm trên vùng biển hoang vu đẹp nhất Ninh Thuận trong khu vực Mũi Dinh, thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30 km.

(@almator)
(@almator)
(@nguyenbatrunghieu2)
(@nguyenbatrunghieu2)

Mũi Dinh vốn đã là điểm đến được cộng đồng travelholic đánh giá là điểm du lịch nhất định phải đến một lần khi còn trẻ. Và Tanyoli, cũng được mệnh danh là vùng đất của thiên đường. Bởi khung cảnh ở đây đẹp đến ngỡ ngàng, chỉ cần tiện tay giơ máy ảnh lên cũng có thể bắt được khung hình sống ảo cực nghệ.

(@_chloetrann)
(@_chloetrann)
(@subjkimngan24)
(@subjkimngan24)
(@billnguyen.362)
(@billnguyen.362)
(@miadamermaid)
(@miadamermaid)

Bình thường ngang qua Mũi Dinh, người ta toàn thấy núi với biển, nhưng không ngờ ở Tanyoli còn có cả hồ nước ngọt và cả tiểu sa mạc đẹp quên sầu. Tanyoli dường như được mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng cho tất cả những gì tuyệt vời nhất. Và chỉ cần một chuyến du hí, bạn đã có thể tha hồ trải nghiệm hành trình xuyên núi, băng rừng, đắm mình dưới đại dương hay lang thang trên sa mạc – như gộp vài chuyến du lịch vào một lần đi vậy!

(@laingocthuyduong)
(@laingocthuyduong)

Tuyệt nhất ở Tanyoli chính là được thử thách giới hạn của bản thân khi chinh phục những môn thể thao mạo hiểm cực hấp dẫn, chụp ảnh sống ảo tại phim trường Tanyoli, hay lãng mạn hơn chút, là viết lại hành trình tuổi trẻ của chính mình trong những căn nhà tam giác bằng gỗ mang phong cách rustic. Chuyến du hí của bạn, vì thế, sẽ chẳng lo nhàm chán!

(@billnguyen.36)
(@billnguyen.36)

2. Tanyoli – điểm đến tuyệt vời trong tháng 6 rực lửa với giải đua xe địa hình trên cát tranh cúp Mũi Dinh
“Gió như phang, nắng như ran” là đặc sản thiên nhiên của Mũi Dinh, cùng với nhiều đồi cát trắng mịn và độ lún vừa phải, khiến toàn Mũi Dinh trở thành một chảo lửa rực rỡ, mang tính thử thách cao độ đối với các tín đồ ưa thích thể thao. Người ta nói, Mũi Dinh có thể quyến rũ bạn bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng chắc chắn, bỏ lỡ Tanyoli – Mũi Dinh vào thời điểm tháng 6 thì bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Bởi dù là tay đua chuyên nghiệp hay là kẻ ngoại lai với các môn thể thao mạo hiểm thì Tanyoli vẫn có sức quyến rũ chết người khiến bạn phải nhập cuộc.

11

Ngoài ra, ở Tanyoli, chỉ với vé vào cửa chỉ 30k, bạn cũng sẽ có cơ hội thử sức mình trở thành một tay đua thứ thiệt khi chinh phục các cồn cát xoáy đầy hiểm trở theo kiểu Rally (cát lún), khó khăn hơn hẳn so với những địa hình quen thuộc như đầm lầy đường trường có tốc độ vừa phải.

12

Thử sức với đua xe địa hình trên cát với moto chuyên dụng ATV, UTV tung hoành gió cát Off Road Mũi Dinh – Ninh Thuận trên các dòng xe địa hình từ 150cc đến 500cc, băng qua những đồi cát bạt ngàn, phơi bình trong gió bụi đường một cách đầy phóng khoáng, nhuộm thân thể với nước da nâu đồng rắn rỏi trong cái bỏng rát của vùng đất 300 ngày nắng cháy, chắc chắn là niềm vui thú của bất cứ một tay đua nào.

13

Hơn nữa, đồi cát Mũi Dinh sở hữu nhiều khúc cua khó nhằn trong khí hậu tiểu sa mạc cực kỳ khô nóng, nhưng chinh phục được chúng, chắc chắn, cảm giác chiến thắng ăn sâu vào từng tế bào sẽ khiến bạn không thể nào quên.

(@tiffanytnguyen8101)
(@tiffanytnguyen8101)

Nếu không phải là tín đồ đam mê tốc độ, vậy thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình bộ vài môn thể thao nhẹ nhàng hơn như: chèo thuyền kayak, trekking, trải nghiệm các trò chơi High wirt, Zipline, bắn cung… Hay chinh phục cả đại dương sâu thẳm ngoài kia dưới những làn nước xanh trong mát lạnh.

15

(@naday_pavlova)
(@naday_pavlova)

3. Trải nghiệm cuộc sống du mục quanh những túp lều Mongolia
Với dạng địa hình đặc thù của Mũi Dinh, không những được đắm mình trong núi cao, rừng già, đại dương xanh, sa mạc cát trắng, và bạn sẽ còn được trải nghiệm cuộc sống du mục đầy phóng khoáng trên thảo nguyên bao la, nơi có những đàn cừu đông đúc và nghỉ ngơi trong những túp lều Mông Cổ cực kỳ xinh đẹp.

(@thuongtran28)
(@thuongtran28)
(@xaiduone)
(@xaiduone)

Du khách đã từng ghé thăm Tanyoli, chắc chắn bất cứ ai cũng sẽ phải nán lại và chụp vài ba kiểu ảnh cùng những ngôi lều xinh đẹp đầy lãng mạn, đầy đủ tiện nghi dưới bóng cây đặc thù của miền nắng gió được tọa lạc tại các vị trí đẹp nhất ở Tanyoli Park.

(@nguyenbatrunghieu)
(@nguyenbatrunghieu)
(@tr.thucanh)
(@tr.thucanh)

Hè này, du hí Mũi Dinh hay Tanyoli, bạn cũng đừng quên thưởng thức cho kỳ được những món ăn đặc sản trứ danh ở vùng đất thiên đường này nữa nha!