Tiếp “Vitamin Sea” cùng lũ bạn thân tại 5 điểm du lịch mùa hè chất phát ngất

813

1. Bình Lập
Hoang sơ, vắng vẻ, còn ít người biết đến Bình Lập vẫn giữ được nét quyến rũ vốn có của nó. Điểm cộng tiếp theo du lịch ăn chơi thả ga ở Bình Lập không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, và là thánh địa sống ảo với biển cả được khá nhiều người yêu thích.

daoyennhi.98
daoyennhi.98
sea_coral_sea
sea_coral_sea
thanhhoa1212
thanhhoa1212

Nước biển trong vắt, mặt biển phẳng như gương, gió mát dịu nhẹ – biển Bình Lập, đảo Bình Hưng, TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa được ví như một Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Các điểm hot nhất ở Bình Lập không thể bỏ qua như Ngọc Sương tốn 50.000 đồng/người để mua vé vào rồi tha hồ sống ảo như hội con nhà giàu hoặc Sao Biển, Villa Đảo Hoa Vàng.

4

dunbabie
dunbabie

6

vi_candy_
vi_candy_
ustin.tran
ustin.tran

2. Lý Sơn
Bất kì ai đặt chân tới Lý Sơn đều không kiềm lòng được trước view biển siêu đẹp này đã check-in liên tục, sáng tạo ra những bộ ảnh trước biển bao chất. Trên đảo Lý Sơn phải nói có rất nhiều chỗ sống ảo siêu đẹp như chùa Hang, cổng tò vò, hang câu, đảo bé v..v.. nên không sợ buồn chán khi vi vu du lịch ở đây đâu nhen.

wittgmark
wittgmark
phuongcreate
phuongcreate
_vietphuong
_vietphuong

Những thửa ruộng bật thang được tạo bởi những phiến đá trầm tích núi lửa xếp chồng lên nhau bao bọc vùng đất cát cằn cỗi mà vẫn tràn đầy sức sống với bao la một màu xanh mướt, nơi đây được ví như “đảo Jeju thu nhỏ version Lý Sơn” đẹp quên lối về.

trangmitt93
trangmitt93
bip_bear
bip_bear

3. Kỳ co – Eo Gió
Du lịch Kỳ Co đẹp nhất khoảng từ tháng 2 đến tháng 8, thời điểm này nắng đẹp, ít mưa bão nên ngại gì không lên kế hoạch với lũ bạn thân cùng du hí tới đây nhỉ. Không những được ngắm màu xanh ngắt của trời, vùng vẫy trong làn nước trong vắt mà xanh biếc mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon, giá cả thì rẻ không chê vào đâu được.

biteddyy
biteddyy
hayleiiiiiiii
hayleiiiiiiii
__thaole
__thaole
kenny_ye_14
kenny_ye_14
b_nhiii
b_nhiii

4. Hòn móng tay
Được ví như hòn đảo Robinson của vùng biển Kiên Giang, hòn Móng Tay là một trong 7 hoang đảo đẹp nhất Việt Nam nhất định phải check in trong mùa hè này. Làn nước xanh trong vắt, dải cát dài trắng mịn mạng, rặng dừa mát mẻ, rì rào trong gió… cảm giác như lạc vào chốn thiên đường nơi hạ giới.

beaudillenieuwland
beaudillenieuwland
terbium2208
terbium2208
mi.fu92
mi.fu92

Khi đến Hòn Móng Tay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: cắm trại bên bờ biển, khám phá đảo hoang, lặn biển ngắm san hô, câu mực, cắm trại nướng hải sản trên bờ biển…

louis.loi.loi
louis.loi.loi
sarc145
sarc145
tocaonguyen
tocaonguyen
hoangtrang63
hoangtrang63

5. Côn Đảo
Côn Đảo là một trong những hòn đảo lãng mạn, thơ mộng nhất định phải đến một lần trong đời. Với nhiều bãi tắm cát trắng mịn màng trải dài, nước trong vắt xanh màu ngọc bích, nơi hội tụ của những dải san hô rực rỡ sắc màu là nơi lý tưởng để bạn có một kì nghỉ tuyệt vời tại đây.

hieunguyen_ww
hieunguyen_ww
ngan9708
ngan9708
lethaonguyen_18
lethaonguyen_18

Các địa điểm đẹp lung linh ở Côn Đảo phải kể đến Hòn Cau, Hòn Tre, mũi Cá Mập, bãi Đầm Trầu, Hòn Bà, Hòn Bảy Cạnh…

Myl Trương
Myl Trương
Myl Trương
Myl Trương
trang.nguyenq
trang.nguyenq

Bên cạnh các khách sạn, resort, homestay v…v. thì nếu rủng rỉnh tiền hãy tới “ốc đảo thiên đường” Six Senses Côn Đảo. Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ ở đây hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo”. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, thảnh thơi bên hồ bơi view biển ở Six Senses Côn Đảo tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi đáng giá tại “nơi xa hoa tận cùng thế giới” này thì còn gì bằng.

poza
poza
catchonco
catchonco