Top Villa nghỉ hè sang chảnh cho “hội con nhà không có gì ngoài điều kiện”

Giá cho mỗi căn biệt thự không hề rẻ. Giá dao động trên dưới 10 triệu đến vài chục triệu một ngày đêm. Vâng! Chỉ có hội con nhà giàu, gia đình không có gì ngoài điều kiện mới ở nổi.

1483

Để đặt phòng villa giá tốt, hãy gọi ngay đến Hotline 1900 5454 40 của Chudu24. Đặt càng sớm giá càng tốt!


Novotel Resort Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 14 km.

Hồ bơi Novotel Phú Quốc Resort
Hồ bơi Novotel Phú Quốc Resort

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn villa 3 phòng ngủ, villa 4 phòng ngủ và villa 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Khu biệt thự với kiến trúc rất "Tây"
Khu biệt thự với kiến trúc rất “Tây”

Nét đặc biệt ở Novotel Phú Quốc là khu villa có bể bơi riêng được thiết kế tinh tế như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

Căn hộ rộng rãi, ấm cúng
Căn hộ rộng rãi, ấm cúng

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, Novotel Phú Quốc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em, là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình. Và bạn yên tâm rằng dịch vụ đi kèm ở đây luôn được phục vụ ở mức tốt nhất.

Sea Links Beach Villas

Địa chỉ: Sea Links City, Km9, Phú Hài, Mũi Né, Phan Thiết

Sea Links Beach Villas nằm trong quần thể của resort nghỉ dưỡng Sea Links City, tọa lạc tại vịnh Mũi Né. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 10 km, cách Đồi Cát Bay khoảng 16 km, chỉ mất 20 phút đi xe máy đến Chợ Đầm.

Dãy biệt thự sang trọng Sea Links
Dãy biệt thự sang trọng Sea Links

Sea Links Beach Villas là tổ hợp những căn biệt thự 3 phòng ngủ với nội thất đầy đủ và hiện đại. Mỗi căn biệt thự như một không gian riêng dành cho những chuyến du lịch của gia đình, nhóm bạn bè. Các biệt thự được thiết kế một cách giản dị nhằm đem đến không gian rộng rãi, thoáng mát và hòa vào thiên nhiên, tạo cho khách hàng có cảm giác như đang nghỉ ngơi chính trong tổ ấm của mình.

Căn hộ rộng rãi, thoáng mát
Căn hộ rộng rãi, thoáng mát
Căn hộ trang bị nhà bếp với vật dụng tiện nghi và đầy đủ
Căn hộ trang bị nhà bếp với vật dụng tiện nghi và đầy đủ

Sea Links Beach Villas cung cấp những tiện nghi cao cấp như máy lạnh, sàn gỗ, bể sục Jacuzzi và vật dụng làm bếp hiện đại. Bạn có thể trổ tài nấu nướng cho cả gia đình hoặc cùng nhau thực hiện những bữa tiệc BBQ hấp dẫn ngoài trời.

Sanctuary Hồ Tràm Resort

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Sanctuary Hồ Tràm Resort cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 135 km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 45 km. Khu biệt thự tọa lạc bên bãi biển Hồ Tràm hoang sơ, xinh đẹp của xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Resort Hồ Tràm này được các khách hàng đánh giá cao và đều mong muốn quay lại lần sau.

Căn hộ có thiết kế độc đáo và có hồ bơi riêng
Căn hộ có thiết kế độc đáo và có hồ bơi riêng

Các căn biệt thự của resort được thiết kế sang trọng và lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo, các bức tường và cửa được làm bằng kính tạo không gian rộng rãi và tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên vào bên trong biệt thự. Khi nghỉ ngơi tại đây, mọi giác quan của bạn dường như được đánh thức bởi thiết kế tinh tế – thông minh của kiến trúc sư, bởi thiên nhiên trong lành mát mẻ, bởi yếu tố phong thủy phù hợp.

sanctuary-ho-tram-resort (5)
Thưởng thức bữa tiệc BBQ bên hồ bơi
Không gian bên trong vô cùng thoáng mở
Không gian bên trong vô cùng thoáng mở

Trong mỗi biệt thự đều được trang bị vật dụng làm bếp và tiện nghi BBQ thích hợp cho những buổi sum họp của gia đình. Vừa trò chuyện, vừa thưởng thức BBQ thơm ngon bên hồ bơi. Đặc biệt, khu biệt thự Santuary Hồ Tràm có đường dẫn tợi khu chợ địa phương, tại đây bạn có thể mua những mặt hàng hải sản tươi ngon, rau quả với giá cả bình dân.

L’Alyana Ninh Van Bay (An Lam Ninh Van Bay Villas)

Địa chỉ: xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, Nha Trang

Nép mình bên vịnh Ninh Vân xinh đẹp, trải dài hơn 1.500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình, L’Alyana Ninh Van Bay được xem là nơi “ẩn dật quyến rũ bậc nhất” với chất lượng dịch vụ được bình chọn tốt nhất châu Á.

an-lam-ninh-van-bay-67

Khu nghỉ dưỡng có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh An Lâm hiền hòa. Cách duy nhất tiếp cận khu nghỉ dưỡng là đi tàu cao tốc từ đất liền ra bán đảo với thời gian di chuyển khoảng 15 phút trên biển.

an-lam-ninh-van-bay-21

L’Alyana Ninh Van Bay gồm 35 Villas. Mỗi biệt thự mang thiết kế tinh tế với rường cột gỗ cao vút mạnh mẽ bên rèm trắng bay bổng; bồn tắm với các tiện nghi cao cấp bóng loáng nằm lộ thiên bên bóng cây xanh rì; giường gối ấm êm kê trên sàn đá đen mát lạnh; ghế tắm nắng trên hiên đối diện biển xanh ngắt. Lối kiến trúc này tạo thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn.

an-lam-ninh-van-bay-55

Mỗi biệt thự của L’Alyana Ninh Van Bay đều có không gian sinh hoạt rộng, với hồ bơi, sân tắm nắng riêng cùng một Buffer phục vụ rất chu đáo, tận tình bên cạnh các tiện nghi cao cấp hạng nhất.