Có 1 bãi biển thiên đường đẹp ngất ngây nhất định bạn phải đặt chân đến một lần trong đời

Hãy thử một lần đến nghỉ dưỡng tại An Bàng và bạn sẽ hiểu tại sao bãi biển nằm trong “Top 100 bãi biển tốt nhất hành tinh” này lại là điểm đến tuyệt vời cho ngày hè.

784

Đi Hội An ngay để biết được đâu là bãi biển duy nhất của Việt Nam vào top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới

1

3 km là khoảng cách đi Hội An đến biển An Bàng, bãi biển hiện lên như một bức tranh đầy ấn tượng với cảnh biển vô cùng tự nhiên, đẹp đẽ và phóng khoáng. Khác hẳn nhiều bãi biển đông khách khác tại Việt Nam, An Bàng rất yên bình, không một chút xô bồ. Nơi đây tạo cho du khách một cảm giác thoải mái, khoan khoái, được hít hà làn gió biển mát rượi, tận hưởng cảnh biển đẹp lung linh với cát trắng, nắng ấm xen lẫn vào những làn sóng nước biếc xanh.

2

An Bàng đẹp ngất ngây với một vẻ tự nhiên hoang sơ

Bãi biển An Bàng dài khoảng 4 km với cảnh quan vô cùng tự nhiên và thảm thực vật cũng rất đa dạng. Bãi biển ở đây rất tĩnh mịch và sóng vỗ cũng vô cùng nhẹ nhàng êm ái. Bạn có thể thả mình trên một chiếc ghế dài, nhắm mắt và tận hưởng những âm thanh dịu dàng của sóng nước, của gió biển, trong lòng sẽ thấy bình yên đến lạ thường. Ai cũng muốn đi Hội An để khám phá bãi biển An Bàng xinh đẹp thế nào.

3

An Bàng quyến rũ với một không gian nghỉ ngơi văn minh, không một chút xô bồ

Trước đây, bãi biển An Bàng khá vắng vẻ. Nhưng một vài năm gần đây, sự phát triển của du lịch Hội An đã lôi kéo khá nhiều những du khách tinh tế, thích tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đến với bãi biển này. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều du khách người nước ngoài ở An Bàng khi đi Hội An.

4

Đến An Bàng và thử cảm giác nghỉ ngơi trong những “homestay” rất sang

Nếu bạn không muốn phải đi xe đi Hội An ra An Bàng hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể thuê một trong những Homestay tuyệt đẹp tại đây. Tất nhiên giá của các Homestay này cũng không hề rẻ, khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu/ đêm nhưng thật sự phòng ốc và chất lượng dịch vụ không hề kém cạnh bất cứ một khách sạn 5 sao nào.

5

Bên cạnh đó, bãi biển rộng, tràn sắc xanh của trời, của nước, như những nét bút đầy phóng khoáng được vẽ lên trên một tấm toan to. Bãi cát trải dài vô tận như một dải lụa màu trắng ngà. Nhưng điều tuyệt nhất, đó là bãi biển lúc nào cũng vắng, vọng tiếng sóng rì rào chứ không ồn ã như Cửa Đại.

6 7 8 9