Lập team phá đảo 10 khu cắm trại giải nhiệt gần Sài Gòn “hot” nhất mùa hè năm nay

Hè này, hãy đập tan cái nóng tại 10 khu cắm trại "siêu hot" gần Sài Gòn bạn nhé! Đảm bảo sẽ cực vui và thú vị đấy!

10380

Đi Sài Gòn theo hội – nhóm thì đừng bỏ qua 10 khu cắm trại “chất thần sầu” này nhé.

1. Khu du lịch Zenna Pool Camp

Khu du lịch mới toanh vừa lộ diện nằm trên địa bàn xã Phước Tỉnh , giáp ranh thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền , tỉnh BR-VT, cách TP HCM 120 km. Khu cắm trại này được đầu tư chu đáo, trang trí khá đẹp từ bàn ăn, giường nằm sát bãi biển cho tới nhà vệ sinh, giá cũng mềm xèo nữa cắm trại 2 ngày 1 đêm chỉ có giá 80k/1 người. Tối đến là vui nhất được cùng bạn bè nhảy nhót bên ngọn lửa ấm áp, hít hà mùi vị thơm nồng của hải sản nướng v.v..

Đi Sài Gòn
dreamer.133
hhoang.93
hhoang.93
kim_trang_kem
kim_trang_kem
nt.yennhi
nt.yennhi
tranminhquan9189
tranminhquan9189
Ảnh IG micmoimem
Ảnh IG micmoimem

2. Khu du lịch Lan Vương

Khu du Lịch Lan Vương có tổng diện tích trên 10 ha, với khung ảnh xuồng chèo rất quyến rũ, nên thơ cùng nhiều hoạt động vui chơi. Là điểm đến thích hợp cho các nhóm bạn trẻ, gia đình đến để thư giãn, tận hường không gian mở vô cùng mát mẻ với vườn cây, trái ngọt, hoa kiểng thưởng thức các món ăn ngon.

7

hoaithuongto
hoaithuongto

Đặc biệt bạn sẽ thử sức mình với các trò chơi thăng bằng trên dây và cây cầu khỉ, mấy trò chơi này đang sốt rần rần thu hút khá nhiều các bạn trẻ muốn chinh phục thử thách lạ kì này. Cùng các dịch vụ giải trí như câu cá, bơi thuyền, tham gia đàn ca tài tử, hát karaoke, tát mương bắt cá, lội ruộng bắt cua, bắt ốc v..v..

9

10

Chơi xong mệt nghĩ lại bay vào thưởng thức các món ăn đặc sản dân dã mang đặc trưng Nam bộ độc đáo. Địa điểm này có thể vui chơi về trong ngày hoặc cắm trại qua đêm đều được, tại đây có thể tổ chức đốt lửa trại để vui chơi, ca hát qua đêm, ngủ tại những dãy nhà hoặc chồi lá một cảm giác hoàn toàn mới lạ và thích thú.

khanhhuyen.cop
khanhhuyen.cop

12

3. Khu du lịch biển Hồ Cốc

Nơi đây cũng là một trong những nơi đáng để tận hưởng nhưng giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Hồ Cốc là vùng biển nhỏ thuộc xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại Hồ Cốc, du khách sẽ không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi, khám phá các ghềnh đá hay khu rừng nguyên sinh, đến chơi những trò chơi dưới nước như lướt ván, lái mô tô nước. Vậy nên, sẽ không bao giờ bạn phải lo buồn chán khi đến biển Hồ Cốc.

tamnguyensaigon
tamnguyensaigon
marinepoyy
marinepoyy

15

truc.truc06
truc.truc06
kennn45
kennn45

Đặc biệt, nếu muốn trải nghiệm ngủ lều, cắm trại trên biển thì hãy đến Hương Phong – Hồ Cốc Resort. Với giá thuê lều là 70k/người, 1 lều 4 người. Ở đây bạn có thể tự mua hải sản, tự chế biển tổ chức BBQ tại khu cắm trại mà không phải trả thêm khoản phí nào.

hoangkio
hoangkio
mouchedo
mouchedo

4. Khu du lịch Cồn Phụng

Cồn Phụng như một ốc đảo xanh nổi trên Sông Tiền, khu Du Lịch sinh thái Cồn Phụng nằm trên một cù lao thuộc xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đang là một trong những điểm đến hấp dẫn về du lịch sinh thái.

mendibsh
mendibsh
danielmsharpe
danielmsharpe

Sau khi tham quan khung cảnh nơi đây, bạn có thể tham gia vào các trò chơi dân gian như: câu cá sấu, câu cá giải trí, trò chơi bóng nước…

chang.lalaaa
chang.lalaaa
y_oshiro
y_oshiro
thanhchung_vn
thanhchung_vn

Cồn Phụng như một làng quê miền tây thu nhỏ của Đồng bằng sông Cửu Long, nên đến Cồn Phụng du khách không chỉ hòa mình với thiên nhiên sông nước hữu tình mà còn được thưởng thức các món ăn dân dã mang đậm phong vị ẩm thực của vùng sông nước Nam Bộ.

tranganh1762
tranganh1762

5. Cocobeach Camp

Toạ lạc tại Bình Thuận, Coco Beach Camp cách Sài Gòn khoản 160 km, được xây dựng vào 30/4/2015 còn mới và khá hoang sơ chưa được nhiều khách du lịch biết đến. Nhưng Coco Beach Camp lại có nhiều điều thú vị mà chắc chắn bạn sẽ phải đánh dấu nơi đây vào danh sách địa điểm du lịch của bạn đấy. Cùng khám phá nào!

26

hyn.1707
hyn.1707
huwrong
huwrong
samsandero
samsandero
jungtieulynk
jungtieulynk
moon.nguyen
moon.nguyen
Cocobeachcamp
Cocobeachcamp

6. Khu du lịch Phú An Khang

Bạn đã có kế hoạch cho kì nghỉ hè sắp tới chưa? Nếu chưa thì lập kèo đến khu du lịch sinh thái Phú An Khang ngay thôi, một ngày trải nghiệm, bắt tôm, bắt cá và thưởng thức những thức cây chín trĩu cành ngọt lịm ở đây nhé.

35

Địa điểm: Khu du lịch sinh thái Phú An Khang toạ lạc 319 ấp Phú Lợi, xã Bình Phú, TP Bến Tre với không gian xanh, mang đậm nét dân dã, bình dị của vùng quê miền Tây. Khu du lịch cách thành phố Hồ chí Minh khoảng 90 km, khoảng 2h đi xe.

36

Hiện ở thời điểm tháng 4 này, khu du lịch sẽ tiếp đãi bạn không chỉ có sơ ri mà còn có ổi, dưa lưới, và một ít mận. Dưa lưới và ổi bạn hái tại vườn sẽ được cân kí và tính tiền.

37

39

40

7. Khu du lịch The Bamboo 

Khu du lịch mới nổi này nằm ở Nhơn Trạch, nghe có vẻ xa nhưng các bạn chỉ cần đi qua phà Cát Lái là tới rồi nhé. Khu này vừa có nhà hàng, hồ bơi, khu cắm trại, đua thuyền và đặc biệt là đạp xe đạp nước bao hot luôn.

Ảnh :FB Trúc Phương
Ảnh :FB Trúc Phương
badday2604
badday2604
ttyy189
ttyy189
wingswingszz
wingswingszz

8. Springfield Cottage – Homestay Cánh đồng hoa

Homestay Cánh đồng hoa sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thực hiện ước muốn “mở mắt ra thấy mình ở một nơi khác”. Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng gần 30 phút, Springfield Cottage thuộc huyện Bình Chánh là không gian cực xinh cho ngày cuối tuần.

2liveis2eat
2liveis2eat

47

Thiết kế của homestay Cánh đồng hoa gần gũi với thiên nhiên, xung quanh các bungalow trồng rất nhiều loại hoa thơm như hoa hồng, hoa sen, hoa oải hương,… Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn tuyệt đối về tinh thần. Bởi Cánh đồng hoa không dùng máy lạnh, bình tắm nước nóng, cũng không có tivi và wifi tại khu vực chòi nghỉ.

48

9. Hodota Resort – Camping

Ở Hodota có rất nhiều view sống ảo như: view câu cá, view cầu, view rừng thông, view nhà gỗ, view trại hươu sao v..v. cùng các hoạt động vui chơi giải trí khác. Đêm xuống bạn có thể ra chiếc cầu gỗ nằm đó ngắm 1 bầu trời đầy sao, biển sạch đẹp thức ăn ngon giá dịch vụ khá ổn, những điều trên quá thích hợp cho 2 ngày cắm trại cùng bạn bè và gia đình rồi.

baochaau
baochaau
yenchocoooo
yenchocoooo
@huyeen.lee
@huyeen.lee
phuongha0801
phuongha0801
hy.truong3010
hy.truong3010

Giá vé tham quan trong ngày 50k – qua đêm 100k ưu đãi được miễn phí trò chơi nhà phao, tắm biển, tắm nước ngọt miến phí phụ thu đem thức ăn – uống vào: 30k/khách. Giá phòng, lều ngày lễ chỉ từ 600k.

54

10. Khu Du Lịch Long Trung

Tây Ninh là một trong những điểm đến hấp dẫn của các bạn trẻ Sài Gòn mê du lịch, đến đây bạn không chỉ khám phá những địa danh nổi tiếng như: Núi Bà Đen, Ma Thiên Lãnh, hồ Dầu Tiếng mà còn có một khu du lịch xanh mát xanh là Long Trung nữa đó.

55

56

57

Bầu trời trong xanh, hòa quyện với cây cối, sông nước mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách.

58

Bạn có thể dạo mát, ngắm cảnh, câu cá và thưởng thức ẩm thực với 16 căn nhà gỗ, tre, lợp lá dừa nước nối liền với nhau bằng những chiếc cầu gỗ.

Leonie on Instagram
Leonie on Instagram

60

Xem thêm: