Bondi Baths – bể bơi độc đáo nằm trên biển ở Australia

Với làn nước biển mát lạnh, cùng cảnh quan tuyệt đẹp, Bondi Baths – bể bơi nằm cạnh biển là điểm đến thu hút du khách vào mỗi dịp hè ở Australia.

522

Bondi Baths là bể bơi nổi tiếng ở Australia vì nằm ở vị trí ngay cạnh đại dương, gần bãi biển Bondi. Bể có niên đại hơn 100 năm, gồm một bể cho người lớn và một cho trẻ nhỏ.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_1Khung cảnh Bondi Baths mang đến cho du khách sự thoải mái và thích thú. Họ cho biết cảm giác đắm mình dưới làn nước biển mát lạnh của bể bơi và đón những con sóng lớn từ đại dương tràn vào là một trải nghiệm thú vị.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_5Tên đầy đủ của bể bơi là Bondi Icebergs pool, vì nó thuộc quyền sở hữu của Câu lạc bộ Bơi lội mùa đông Icebergs. Bể bơi có chiều dài 50m, và đạt tiêu chuẩn bể bơi của Olympic.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_7 (1)

Xung quanh bể, người ta cho xây một hàng rào lưới để người bơi không bị ngã ra và ngăn cá mập tràn vào bể theo các con sóng lớn.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_8Tại bể bơi lúc nào cũng có cứu hộ, sẵn sàng ứng cứu nếu du khách gặp sự cố. Ngoài ra, du khách đến đây cũng có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống, cà phê, mua sắm và mát xa tại khu vực quanh bể bơi.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_9
Bể bơi mở cửa quanh năm, từ 6 – 18g30 hàng ngày. Giá vé vào cửa với trẻ em là 4,5 USD, người lớn là 6,5 USD. Nếu chỉ đến và ngắm cảnh, không tắm, bạn vẫn phải chịu phí 4,5 USD.

bondi_baths_be_boi_nam_canh_bien_o_australia_10