12 điểm đến dù muốn bạn cũng không thể ghé thăm

Có một số nơi đáng sợ trên hành tinh mà người ta tin rằng đó là ranh giới giữa thế giới với âm phủ. Hãy cùng Du lịch Việt Nam khám phá 12 địa điểm như vậy trong bài viết dưới đây.

435

12. Đảo Bắc Sentinel

Đảo Bắc Sentinel
Đảo Bắc Sentinel

Những người dân cho rằng hòn đảo nhỏ này có lịch sử hơn 6.000 năm và họ không cho bất cứ người ngoài nào được phép đặt chân lên đảo. Nếu ai cố tình lên đảo sẽ bị gặp sự phản đối và giận dữ của họ.

11. Lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng
Lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng

Lăng mộ là nơi yên nghỉ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa, nổi tiếng với đội quân đất nung, đặc biệt trong lăng mộ của hoàng đế. Được khai quật đầu tiên vào năm 1974, lăng mộ Tần Thuỷ Hoàng được giữ gĩn không gian yên tĩnh cho giấc ngủ ngàn thu của hoàng đế.

10. Club 33

Club 33
Club 33

Club 33 không chỉ là một khu vực ở Disneyland mà là nơi không cho phép người ngoài ghé thăm bởi đây là câu lạc bộ chỉ những hội viên mới có thể ghé thăm. Nếu đặt chỗ trước, bạn sẽ phải đợi ít nhất hàng năm và chuẩn bị nhiều tiền bởi bạn sẽ mất $ 100k cho vé vào cổng.

9. Trung tâm Dữ liệu Google

Trung tâm Dữ liệu Google
Trung tâm Dữ liệu Google

Dù tin hay không, Trung tâm Dữ liệu Google được bảo vệ vững chắc như Area 51. Thật sự, có khoảng 15 ngành khoa học thế giới cho phép Google vận hình.

8. Đảo Poveglia

Đảo Poveglia
Đảo Poveglia

Nhiều người nghĩ hòn đảo nhỏ gần Venice và có lẽ là nơi rùng rợn nhất trên thế giới. Nơi đây thường là nơi nghĩa địa của người sắp chết. Nhiều người bị bệnh sắp chết được mang tới đây để chết như là một nơi để nương náu những ngày cuối đời trong bệnh tật.

7. Đảo Rắn

Đảo Rắn
Đảo Rắn

Có hàng trăm con rắn độc sinh sống trên đảo mà bạn có thể nhìn thấy bằng mắt. Hòn đảo nằm ở bờ biển Brazil, một nơi nguy hiểm đối với con người mà chính phủ không cho phép người dân tới đây.

6. Area 51

Area 51
Area 51

Có nhiều lời đồn xung quanh khu vực Area 51 của Nevada. Một số khác tin rằng đây là nơi chính phủ Mỹ giữ những chiếc tàu nước ngoài đắm ở đây, trong khi một số khác cho rằng đây là khu vực giải toả để xây dựng những toà nhà quân sự bí mật trên thế giới.

5. Ngôi nhà Chapel ở Ethiopia

Ngôi nhà Chapel ở Ethiopia
Ngôi nhà Chapel ở Ethiopia

Chapel là nơi nghỉ dưỡng cuối cùng của nhân vật hư cấu Ark of the Covenant, chỉ cho phép nhà sư vào thăm mà không mở cửa cho công chúng.

4. Metro 2

Metro 2
Metro 2

Metro 2 của thủ đô Moscow là một nơi bạn không được phép ghé thăm được lưu giữ như là ghi nhớ về âm mưu khủng bố. Đây là một hệ thống tàu điện ngầm bí mật.

3. Bộ sưu tập Secret của Vatican

bo-suu-tap-secret-o-vatican-y (1)
Một số người được phép bước vào bên trong khu vực này nếu họ làm gì, không ai được phép xem 3 hồ ở lúc đó. Ở đây có những giá sách dài hàng km.

2. Đảo núi lửa Surtsey

Đảo núi lửa Surtsey
Đảo núi lửa Surtsey

Hòn đảo núi lửa này giống như một dự án khoa học từ khi ngọn núi lửa phun trào ở đây năm 1963 kéo dài 4 năm. Chỉ có một số ít các nhà khoa học được phép tới hòn đảo này.

1. Khu rừng Bohemian Grove

Khu rừng Bohemian Grove
Khu rừng Bohemian Grove

Bohemian Grove là nơi tổ chức tụ tập kéo dài 2 tuần của Club Bohemia, ban đầu là một câu lạc bộ của những bá tước da trắng nổi tiếng và giàu có. Một số thành viên nổi bật như Mark Twain, Jack London, Walter Cronkite, Clint Eastwood, William F. Buckley và hầu hết các tổng thống Đảng Cộng Hoà của Hoa Kỳ.