Hãng hàng không giá rẻ Nhật Bản Vanilla Air tới Việt Nam

Hãng hàng không giá rẻ Vanilla Air, thuộc Tập đoàn ANA Holdings, chủ sở hữu hãng hàng không All Nippon Airways lớn nhất Nhật Bản, chính thức mở đường bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc và Tokyo vào ngày 15 tháng 9 năm 2016.

575

Là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp vận chuyển giá rẻ ở châu Á, Vanilla Air đã tạo nên một xu hướng đi du lịch khác với lối mòn hiện nay trong khu vực.

1

Ngoài sở hữu một đội bay hiện đại, Vanilla Air còn cung cấp các sản phẩm thân thiện với người dùng và các dịch vụ bổ sung với giá vé thấp hằng ngày; mạng lưới đường bay rộng lớn và tần suất các chuyến bay tuyệt vời cũng như dịch vụ giá trị gia tăng như các bữa ăn, lựa chọn chỗ ngồi và ký gửi hành lý.

Đây là lần đầu tiên Vanilla Air bay đến/từ Việt Nam. Theo thông cáo phát đi từ Vanilla Air, hãng bay này bắt đầu mở bán các tuyến đường mới từ Thành phố Hồ Chí Minh (Tân Sơn Nhất) đến Đài Bắc (Đào Viên) và Tokyo (Narita) lúc 12:00 vào ngày 14/7/2016 (giờ Việt Nam) và chỉ mở bán trực tuyến tại Website của Vanilla.

Được biết, giá vé hấp dẫn cho đường bay mới từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Bắc (Đào Viên) bắt đầu từ *1,365,000 đồng/chiều, còn từ TP.HCM đến Tokyo (Narita) là từ 2,215.000 đồng/chiều.

Hãy nhanh tay đặt ngay vé thấp nhất để khám phá thế giới bây giờ nhé!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập Website chính thức của Hãng hàng không Vanilla Air ngay tại http://www.vanilla-air.com